AmeRus H+

474 39 6
                                    

Warning:

- Truyện không dựa vào Lịch Sử.

- Không có ý định xúc phạm bất kì tổ chức hay quốc gia, vùng lãnh thổ nào.

- Truyện có yếu tố 18+, từ ngữ tục tĩu.

Lần đầu thằng tác giả viết h ( Dù nó xem sẽ gần như mỗi ngày ) nên nếu có như đặc cầu hay vô lí vl thì mong được mọi người thông cảm và tan biến sang chỗ khác trong im lặng :)


---------------------------------------------------------------------------------

America: hắn

Russia: cậu

----------------------------------------------------------------------------------

Tại một quán bar sang trọng.

- Thưa ngài America, đấy là một bản hợp đồng có lợi cho cả hai bên. Ngài vui lòng nghiêm túc giúp tôi được không?

- Sao nào? Ta vẫn luôn nghiêm túc, cậu nói rằng đây là một bản hợp đồng có lợi cho nhau lâu dài nhưng tôi không cho là như vậy.

Hắn nói mà hai tay vẫn ôm hai con đĩ đang dùng những hành động cùng lời nói nhằm kiếm được chút đồng lẻ từ hắn.

Cậu nhìn cảnh đấy cùng bản hợp đồng quan trọng không thành mà chán nản thở dài một tiếng.

- Tạm biệt.

- Ha...

Hắn cười nhẹ một tiếng sau khi nghe cậu chào.

- Oái.

Hắn đẩy hai người đang ngồi trên nười mình ra

- Cút.

Là hai người có thâm niên trong nghề họ dễ dàng hiểu được chuyện gì ngoan ngoãn phắn.

- Từ từ, ta nói vậy đâu đồng nghĩa ta không đồng ý đâu chứ?

Cậu như vớt được chút hi vọng, ngồi lại dùng chút sự kiên trì cuối cùng của mình để nghe thằng kẻ thì từ đời cha cậu đến giờ.

- Thưa ngài, về phần lợi..

- Khoan, ta không quan tâm vấn đề đấy. Vốn bản hợp đồng không hề có lợi quá nhiều cho ta như người nói. Người nghĩ rằng có thể lừa được thằng từng chạy đua đủ thứ, cha ngươi từng bán đi một hòn đảo là bang thứ 50 của ta đấy. Ta cần một lí do thật sự hợp lí để kí một thứ quan trọng với ngươi chứ?

Bỗng một cơn tức muốn sôi máu chảy lên não cậu. Từ ngày giáng sinh năm ấy, cậu mất cậu chưa bao giờ vượt qua được cái bóng lớn, vĩ đại ấy. Từ nhỏ đã bị ép học đến phát bệnh nhiều lần ông già đó vẫn chưa đến thăm cậu đến một lần. Cậu vẫn luôn cố vượt qua cái bóng ấy, lời nói của hắn như đang chọc thẳng vào chỗ ngứa của cậu vậy.

- Vậy ngài thấy có vấn đề gì sao?

- Ta không có vấn đề gì với lợi ích mà bản hợp đồng đấy ngươi cả. Nó không có quá nhiều ý nghĩa gì với tao. Dùng tất cả thời gian tao dùng để nói với ngươi về cái thứ ngớ ngẩn đấy tao có thể mài ra nhiều lợi nhuận hơn cái thứ chết tiệt đấy của ngươi rồi. Vấn đề không ở chỗ đấy, ta không nghĩ con của Soviet lại vô dụng như đấy? Ha..

Oneshort CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ