- Sao tôi cứ lỡ giấc thức đêm lại viết nhể:)_.. Chương này không phải về couple nào cả.. Tôi muốn tâm sự nhỏ thôi.
- Đã không biết bao lần lần đầu năm lớp 8, biển lớp 8 giờ đã thành 12 rồi. Một năm nữa tôi thực sự ra trường rồi. Tôi luôn tự hỏi liệu ngày mà lần cuối trong 12 năm học sinh sẽ như nào và cái ngày ấy cũng chẳng xa nữa.
- Tôi cảm thấy bản thân mình cạn kiệt sức lực dần, truyện của tôi giờ cũng chẳng có mấy chap vui nổi nữa. Mọi người cũng quên tôi rồi.
- Ở lớp thì tôi bị bạn bè kiểu như lợi dụng í... Buồn lắm. Năm ngoái có một bạn sẵn làm người yêu tớ còn đỡ. Cậu ấy tốt lắm, tớ lại quá khô khan để hiểu được cậu ấy. 3 tháng cũng qua rồi kể từ lần cuối ta nói chuyện. Tớ lên cao thủ liên quân rồi nè, tớ biết múa Nak, chơi Keera rồi á. Tớ nhớ cậu lắm, nhưng cứ nghĩ tớ lại thấy mình không xứng với cậu. Cậu vừa là con nhà giàu có, xinh, học giỏi, chơi game hay.
- Nhìn lại tớ, tớ chẳng có gì cả. Cũng chẳng phải nguyện vọng làm trai Bách Khoa mà cậu hay mong muốn, tớ học Kinh Tế được không? Tớ thích Countryhumans với Countryballs lắm, tớ biết vẽ nữa. Tớ có thể vẽ cậu mà, đối với tớ cậu từng là người con gái xuất hiện nhiều nhất trong tranh tớ mà giờ cậu đâu rồi. Tại tớ lúc đấy nóng giận lại vứt hết đống đó đi... Tớ nhớ cậu lắm...
- Bạn bè tớ chẳng có ai thực sự quan tâm tớ cả. Tớ cũng từng có một người bạn quen qua game mà cậu ấy nhiều vấn đề quá. Cũng tại tớ ít nói, quen thì đùa vui nhưng hoá ra mn chỉ thk lúc tớ vui thôi. Năm cuối rồi tớ cũng có những áp lực học tập riêng mà.
- Tớ muốn học Kinh Tế nhưng thành thật, tớ chẳng thực sự giỏi Văn, tớ thích Sử Địa và Toán cơ. Tớ học chuyên toán bao năm nay rồi, Sử Địa năm ngoái còn được 9.75 mà. Nhưng tớ chẳng tìm được ngành nào phù hợp Toán, Sử, Địa cả. Thật sự hỏi tớ rằng tớ muốn trở thành người thế nào tớ còn chẳng biết. Tớ thích kế hoạch B, C hơn cả kế hoạch A của tớ.
- Tớ thực sự, trong tâm tớ.. Tớ muốn được học thiết kế đồ hoạ cơ. Nhưng tớ chưa qua đào tạo gì cả, ai cũng nghi nghề về việc tớ có tự kiếm được tiền từ ngành đấy không.
- Tớ chỉ muốm được một lần được tự do khỏi việc cơm áo gạo, lập gia đình sau này.
- Nếu cậu kể bố cậu là người thế nào sẽ khiến tớ chạnh lòng đấy. Vì bố tớ vốn không giống bố các cậu. Tớ có những vđ gia đình riêng của rớ. Nhiều khi chỉ cần bạn nào kể rằng bố bạn yêu thương gia đình bạn thôi cũng đủ làm tớ muốn ứa nước mắt ấy.
- Tớ không muốn trở thành người giống bố nhưng ngoại hình thì tớ lại rất giống. Tớ không thích ai đó bảo tớ giống bố tí nào. Tớ đang cố gắng từng ngày để không trở thành bố tớ, nên..... Về mọi mảng tớ đều thấy trật lòng..
- Bây giò, nếu được tớ chỉ mong có ai có thể ngồi cạnh chỉ nghe tớ nói kệ tớ có khóc cũng đừng trêu tớ là thằng đàn bà.
- Tớ không giỏi hoà nhập, nên bạn bé đã chả thâht sự thân với ai để tớ trút trong lòng ra cả... Tớ chỉ muốn được ai đó lứng nghe thôi, lògn tớ đã hạnh ohusc lắm rồi.