Chap này với một chap nữa tôi viết khá lâu rồi nhưng ko chỉnh sửa nên chưa đăng được.
UK: Hắn
France: cậu
------------------------------------
Chiếc bật lửa mạ bạc phản lại ánh trăng, khiến nó lấp lánh lên như một thứ ngọc quý. Một ngọn lửa rực hồng, làn khói mờ bay bổng len lỏi qua những ánh đèn đường và những tấm quảng cáo. Trời mưa như trút; sương mù âm u, dày đặc. Những thứ tưởng như mà U.K đã quen từ lâu. Buổi tối ở London cùng một điếu thuốc. Thứ luôn làm tan đi mọi buồn phiền của hắn, khiến não hắn trống rỗng nhưng thoải mái.
"Nhưng sao hôm nay thật khác.... Đầu hắn không còn trống rỗng."
Cảm giác này cùng bóng hình của một kẻ nào đấy cứ lẩn quẩn trong đầu hắn khiến hắn mê man, rạo rực đến lạ. Làn khói kia như đang mang bóng dánh của kẻ ấy. Khiến hắn như phát điên, phát cuồng lên trong cả tâm trí và cái thể xác chết tiệt này.
"France."
Kẻ đã khiến hắn trở thành cái giống này, không ai khác là cậu. Cậu và hắn cách nhau không quá nhiều tuổi, nhưng đi cùng nhau từ lâu rồi. Chỗ nào có France là Britain. Và tất nhiên ngược lại. Nhưng chuyện thích nhau thì chưa từng có tiền lệ cho tới tối hôm ấy. France thì than thở với U.K rằng mình chẳng thể tìm được nổi niềm vui nào với bất kì cô gái hay người phụ nữ nào cả. Hắn đã than thở rằng vừa chia tay bạn gái vì nhận ra mình không thể thương và đáo lại được tình cảm của cô ấy. Cậu nhận ra mình thật sự chưa bao giờ yêu bất kì cô gái nào. Nhưng cậu cũng thừa nhận luôn đôi khi thấy U.K hấp dẫn. Lúc đầu cả hai còn tỉnh thì không sao nhưng khi rượu vào thì lời ra, cả hai say khướt nằm ôm nhau trên sofa của U.K. Than thở mọi chuyện từ trên trời dưới biển, đến truyện tình cảm và cả về s•x.U.K cũng thừa nhận thấy France hấp dẫn, hơi men cướp đi lí trí của họ. Cả hai lao vào nhau, một đêm nông nổi nhưng cũng đầy mặn nồng. Cả hai đã từng quan hệ với người khác giới nhưng nó rất... nhạt với họ. Nhưng lần này thì khác, họ cảm nhận được sự đam mê, sự nóng bỏng của không khí, cảm xúc thăng hoa theo từng chuyển động. Thậm chí chỉ một cú chạm, một lần thay đổi cũng khiến họ thấy kích thích, rạo rực. Từng nụ hôn, vết cắn khiến mọi thứ còn đi xa hơn. Cuối cùng, khi mọi thứ kết thúc. France nằm trong vòm tay hắn, cả cơ thể chắc chắn của cậu được hắn bảo vệ, trân trọng, nâng niu. Khuôn mặt đỏ ửng, dần thiếp đi vì mệt của cậu vẫn khiến hắn nhớ mãi. Cái cách cậu nâng mặt hắn lên, đặt lên môi hắn một nụ hôn, thứ đang quấy rầy hắn cả tối nay. Hắn lại đỏ mặt, mất đi vẻ cứng rắng mọi khi mà cười. Nụ cười trong đêm hôm đó, mất đi hẳn dáng vẻ khó gần, lịch thiệp của hắn mọi khi. Điếu thuốc tàn, hắn cầm chiếc áo khoác, mặt vội vàng, tay vớ lấy chiếc ô. Một mình dưới cơn mưa lạnh lẽo, hắn đi tìm hơi ấm của đời mình.
France trong mắt U.K chưa bao giờ ngừng diễm lệ, lịch thiệp nhưng tất nhiên cũng không kém phần buông thả. U.K thì có nhiều phần cổ điển, tinh tế và có phép tắc hơn cậu. Nhưng bằng cách nào đó, cả hai lại tìm được nhau khi đã đến trải qua không biết bao thăng trầm, đớn đau. Trước, hắn cũng không quan tâm đên việc cậu buông thả đâu, nhưng giờ thì khác. Hắn chỉ muốn ôm cậu, cảm nhậm sự ấm áp, kiêu kì của cậu nên đố còn kẻ nào tiếp cận được cậu với ý định bất chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort Countryhumans
Short StoryTruyện được viết bởi một hs học chuyên Toán, ngu Văn.