Rewrite 2 ( RusAme)- Eyes blue

143 12 0
                                    

Xin lỗi vì sự châm trễ trong việc ra chap như trong deadline tôi đã nói. Gần thi rồi nên tôi cũng bận hơn, nếu không nhờ thông báo của ghi chú tôi cũng suýt quên luôn việc đăng chap. Bruh- mày vô trách nhiệm vcl, đừng biện hộ nữa :)
NSFW
-------------------------------------------------
( Au: America là một bác sĩ phẫu thuật ngoại khoa.)

America nằm trên giường, chiếc gối trắng muốt rơi xuống nền gỗ sồi còn không biết. Hắn chỉ chăm chăm vào bộ phim kinh dị được chiếu trên một cái màn hình tivi phẳng lớn. Khi đến đoạn jumpscare hắn sợ hãi mà nắm chặt lấy chăn và mới phát giác ra chiếc gối êm ái của mình đã đi đâu mất. Tại sao America là một bác sĩ phẫu thuật nhưng vẫn sợ phim kinh dị? Đơn giản vì America miễn nhiễm với các tình tiết máu me, kinh khủng. NHƯNG hắn không thê chịu được cảnh thấy một thân thẻ bị xé sát, những yếu tố tâm linh trong phim hoặc sách. Hắn luôn làm phẫu thuật để ghép các bộ phận lại và các hoạt động khác để cứu bệnh nhân đảm bảo giữ lại cho họ được toàn vẹn nhất nên hắn rất khó chịu và có cả sợ hãi với những cảnh xé sát.

( Không chịu được cảnh bị xé sát là do tôi lấy từ cuốn " Sự im lặng của bầy cừu")

Hắn nằm trên ghết sofa, người run lên vì sợ.. Hắn càng ngày càng siết chặt lấy chiếc mền hơn. Tay chân hắn run lên. Hắn toát mồ hôi lạnh, thời tiết lạnh lẽo ở Nga cũng không hạ được thân nhiẹt đang nóng lên vì sợ hãi của hắn.

Âm thanh mở cửa vang lên đột ngột làm US giật mình, nằm cuộn người vào chiếc chăn thở hổn hển.

- Này, em đang làm gì đấy?
- Russ...
Ame ôm lấy Russ, run rẩy trước âm thanh gào thét của người phụ nữ trong phim. Rus thấy vậy bất lực mà tắt tivi đi, nhẹ nhàng ôm lấy hắn. Gã vuốt lưng của hắn làm hắn dần thả lỏng hơn. Người hắn nóng ran lên, được hạ nhiệt dần bởi thân nhiệt mát laing của Rus.
- Được rồi, bình tĩnh nào. Chỉ là phim thôi mà, em đã ăn gì chưa?
Gã ân cần, bế hắn lên.
- Ah... Đúng rồi, chỉ là phim thôi...
- Em đã ăn gì chưa?
- Chưa..
Gã bất lực, nhìn người đang nằm gọn trong lòng mình. Đành lại vác hắn vào trong bếp mà làm chút gì đó và ép hắn ăn.
Ame dù lúc đầu tỏ vẻ khó chịu nhưng rồi vì thấy đồ ăn Rus làm trông hay hay nên cũng ăn ngon lành.

Nga lặng lẽ ngồi một bên, ngắm nhìn người thương của mình. Đôi mắt xanh ngọc hơi ngả ánh lục của gã làm hắn say mê. Đôi mắt ánh như đại dương bao la rộng lớn mà nuốt chửng lấy gã, làm hắn đê mê, say đắm. Nó nhấn chìm gã đến nơi sâu nhất của vực thẳm nhưng làm hắn không cách nào có thể thoát ra. Mà gã cũng đâu muốn thoát khỏi vực thẳm đó đâu? Gã ngược lại còn thích, không yêu cách nó nhấn chìm mình nữa là đăng khác. Gã chỉ đơn giản.... tận hưởng nó..

Khi ăn xong, hắn nhận ra hắn đang nhìn chằm chằm mình nãy giờ. Hắn nhìn lại hắn, được phản chiếu lại qua ánh mắt xanh thẳm đấy mà gã không kìm được. Nhẹ nhàng ấn hắn vào một nụ hôn

Mỗi lần họ hôn nhau, đối với Russia, nó còn làm gã say tốt hơn tất thảy mọi thứ trên đời. Nó không như mật ngọt hay làm hắn cồn cào, nhưng người hắn đang hôn là người duy nhất còn quan trọng với hắn mà không phải vì lợi ích. Một mùi vị mà hắn biết chỉ là do hắn tưởng tượng ra... Nó làm hắn cảm thấy như đang đứng trên bãi biển, được bao bọc bởi làn gió ấm từ biêtn xanh, cái mùi mặn mặn đặc trưng của biển. Chúng làm gã mỗi lần hôn hắn càng ngày càng để mê hơn, trước khi dứt còn phải hôn thêm vào chỗ nữa. Tham lam hít lấy mùi gió biển, cảm giác bình yên trào dâng trong tâm trí của con người tưởng chừng như đã chết nhưng chưa được chôn từ lâu giờ đã được sống dậy bởi cái thứ tình yêu đôi lứa ấy.
America cũng chẳng vừa mà lần nào cũng tìm cách bắt kịp hắn gã, trêu trọc anh bằng mọi cách. Phô ra dáng vẻ gợi tình hơn bao giờ hết. Đối với hắn, Russia như những đám mây. Luôn nhẹ nhàng, làm anh bay bổng trong tình yêu thương, sự bảo bọc vô bờ bến. Đôi khi làm hắn mờ mịt đi, những đống sương mù che mờ tâm trí hắn, hắn đê mê, mụ mị trong tình yêu thương, trong cả xúc cảm từ gã.
....
Âm thanh rên rỉ.. Chúng được bật ra cùng từng cú nhấp nhô từ cả hai. Màn sương che kín tâm trí US, hắn chìm sâu vào thú vui mà Russia đang làm với hắn. Nhịp tim của cả hai như hoàn lại với nhau, thân chạm thân. Gã hôn khắp người hắn, tham lam tạn hưởng sự bình yên và cả vui sướng cùng một lúc.
Còn với US khi này Russia chẳng khác gì một con thú mạnh mẽ xâm nhập vào cơ thể mình cả. Nặng nề nhưng sao lại làm hắn dễ chịu biết mấy. Bao nhiêu yêu thuật của tên người Nga dù sau bao nhiêu lần sử dụng vẫn luôn sẽ có tác dụng lên người hắn. Hắn thoải mái đón nhận con thú đang gầm rú phía trên mình mà còn ngắm nghía, xoa đầu nó.
.....
Những tia nắng đầu tiên chiếu dần vào căn phòng nhỏ, luồn khí lạnh tràn vào bên trong. Hắn nhìn từng hạt bụi bay trên không, người bên cạnh còn đang ôm eo hắn.

Hắn quay người lại, phô ra dáng vẻ khiêu ngợi như còn muốn thêm nữa. Gã người Nga kia phì cười, ấn hắn vào nụ hôn sâu.

Oneshort CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ