IE x JE H+

574 27 1
                                    

Chú ý:

- Truyện không có mục đích xúc phạm một quốc gia, vùng lãnh thổ hay tổ chức nào.

- Có yếu tố 18+, từ ngữ tục tĩu không hợp với thuần phong mĩ tục.

----------------------------------------------------------------

Nửa đêm, bóng tối bao trùm muôn nơi. Le lói đâu đó dưới ánh đèn dầu, có hai thân thể nam trần trụi đang quấn quyết lấy nhau. Không khí nồng mùi tanh, tiếng nhóp nhép phát ra liên tục do sự tiếp xúc các loại dịch lạ với nhau.   Những âm thanh rên rỉ phát ra không ngừng, không có dấu hiệu của chút tiết chế tình dục.

- A...J.E..sướn.g..a...senpai..

J.E nghe được những lời đó mà mà thần chí mơ hồ, chỉ quan tâm việc thúc mạnh, sâu và bên trong anh. Cậu biết rõ rằng khi lấy lại được ý thức điều gì sẽ sảy đến với cậu. Anh ắt hẳn sẽ rất chán ghét cậu. Nghĩ vậy cậu càng tăng tốc độ lên, tay sờ gáy anh đặt lên môi anh một nụ hôn đầy ướt át chặn lại những âm thanh rên rỉ ấy. Não J.E lúc này chỉ muốn nổ tung, lớp lông lá chạm vào miệng huyệt cùng nụ hôn như khiến anh phát điên. Thấy vậy, I.E nhả môi cậu ra kéo theo một sợi chỉ bạc. Hắn đứa tay xuống chăm sóc cậu bé của anh, miệng cắn mạnh vào xương quai xanh trắng nõn của anh. Nhìn cơ thể anh bị cậu để lại những vết hôn đỏ chót khiến cậu tự hỏi sao nó lại quyến rũ như vậy.

Được một lúc anh không chịu được nữa mà bắn lên bụng cậu, xung quanh và cả trên bụng cậu trước đó đã có nhiều tinh dịch cùng dịch ruột sẵn khiến ai nhìn vào cũng không biết chừng được họ đã làm được bao lâu rồi.

Cậu đổi tư thể khiến cự vật được đà lúc sâu hơn, cậu biết chắc rằng sau đêm nay sẽ chẳng còn những lần gặp anh nữa. Cậu sợ điều đó nên đêm nay với chuốc xuân dược cho anh. Nhìn khuôn mặt anh khiến cậu ứa lệ còn J.E chỉ đang quan tâm đống khoái cảm mà I.E mang đến mà cũng chẳng quan tâm cậu.

Đến khi anh ngất đi vì kiệt sức cậu mới rên nhẹ rồi rút cự vật ra, bế anh đi vệ sinh dọn dẹp qua. Nằm cạnh anh, nhìn khuôn mặt thanh tú của anh mà lệ cậu không ngừng rơi. Cậu biết rõ rằng giờ chỉ cần giơ tay là chạm được đến anh, ôm anh nhưng chỉ vài giờ nữa thôi sẽ kết thúc tất cả. Cậu không biết nên làm gì để có thể giữ anh lại bên như này với mình? Cậu chỉ biết bất lực, ôm anh ngủ. Níu giữ lại chút khoản khắc tốt đẹp của hai người...

Oneshort CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ