Hi, I'm comback :)
Tôi viết cái chap quỷ này khi đang trong cơn phê cần nên đừng hỏi vì sao chap này có thể không hợp ý cậu và tốt nhất tôi không nên viết gì ngay từ đầu thì hơn... :)
Warning:
- ND hư cấu
- Không có ý xúc phạm bất kì quốc gia, vùng lãnh thổ hay tổ chức nào
- Yếu tố 18+, từ ngữ tục tĩu không hợp với thuần phong mĩ tục
Nazi: hắn
USSR/ Soviet union: cậu
------------------------------------------------------------------
Để nói về tên độc tài Third Reich thì mọi người đều đã quen với hình ảnh một kẻ độc đoán, tâm thần đến mức nào... Nhưng Ussr thì khác, cậu là người duy nhất biết rằng hắn là một country nhưng tính cách cũng chỉ như bao người. Do nhiều biến cố hắn mới trở lên như vậy, hắn cũng từng có ước mơ làm một họa sĩ, hắn cũng từng có bạn bè nhưng là một country hắn không được như một con người bình thường, có một cuộc sống bình thường được. Dần dần từng ngày đến tháng thành năm hắn cũng ngấm dần cái tư tưởng bài xích, độc tài xung quanh mình...
Dù đất nước ngày càng lớn mạnh, hắn cùng tên Japanese fascists bành trướng lãnh thổ gây nên càng nhiều nỗi khiếp sợ cho cả Châu Âu và Châu Á... Hắn chẳng thể vui nổi sau tất cả, hắn nhớ về con người cũ của mình, hắn vẫn nhớ ước mơ trước kia của mình,... Và thằng hảo chí cốt hồi xưa Ussr. Hắn không còn dừng lại ở bạn bè, anh em với Soviet nữa. Hắn biết rõ sau tất cả Ussr sẽ không nhớ gì về thằng bạn này nữa đâu,...
Nhưng không hắn đã nhầm, Ussr vẫn nhớ nhưng không có cảm tình lớn vậy với hắn, chỉ giản đơn là thằng bạn từng trầy da tróc vẩy cùng mình nói sống chết có nhau giờ lại quay ra đánh nhau thế này để lại cho hắn sự nuối tiếc về tình bạn...
Nazi chỉ nhận ra điều ấy khi hắn xé tờ hiệp ước
- Mày không còn là mày nữa, bro. Mày chơi tao vố khá đau đấy.
- Chơi với mày là điều nhục nhã nhất mà tao từng làm.. ha..ha......
Dù nói vậy nhưng lòng hắn như quặn lại, thằng bạn hắn vẫn nhớ hắn. Hắn vui mừng nhưng được một lúc thì hắn lại bị công việc và trách nghiệm đè đến ngạt thở khi là một country.
* Hình ảnh mấy đứa giao phần làm thuyết trình xong hôm sau đến lớp đếch đứa nào làm ngoài mày cụ thể là tôi và sẽ phải làm ngập đầu vừa làm vừa nhìn thơi gian mà muốn trầm kẻm :)
Hắn thực sự thấy áp lực vkl khi là một country nhưng hắn làm được gì khác? Sau tất cả hắn chỉ có thể đơn giản là chịu đựng, nhịn một chút, một chút, một chút nữa,...
Cuối cùng cũng đến ngày này. Yeah ngày hắn sụp đổ đã đến, hắn thấy thằng bạn mình, người mình đơn phương trong bao lâu đang khiến mình tan biến một cách gián tiếp...
** Một âm thanh lớn phát ra giữa tuyết trời dày đặc...
Một cơn đau kinh người chuyển đến từ đầu hắn, hắn đang tan biến. Cơ thể hắn dần hòa vào không khí khiến hắn có một cảm xúc rất khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort Countryhumans
Short StoryTruyện được viết bởi một hs học chuyên Toán, ngu Văn.