Warning:
- ND hư cấu
- Không có ý xúc phạm bất kì quốc gia, vùng lãnh thổ hay tổ chức nào
- Không hợp với thuần phong mĩ tục
France: hắn
U.K: cậu
Tôi khuyên các cậu nên đọc chap này vào lúc nửa đêm hoặc mấy giờ sáng lúc rảnh nợ và chỉ đơn giản đang tìm một cái gì đó để... biết mà, chap này rất dài và full h ok
-------------------------------------------------------Vào một buổi tối đẹp trời khi cậu đang ngồi giải quyết mớ tài liệu thì có một tên người làm nào đó phản bộ và tặng cậu một chiếc bình hoa dấu yêu vào đầu.
- Woa la, xem ta có gì đây? Mr. UK what are you doing here?
Cậu còn chưa hiểu gì, đầu đau nhức kinh khủng bỗng hắn đến đặt tay lên vai cậu lắc lắc.
- Này... dậy đi ông cháu ơi, dậy đi ĐM trăng chiếu lên tận đỉnh đầu rồi kìa dậy đi ngủ nhiều trĩ đấy. Mark, mày đập mạnh quá làm thằng này ngáo cmn này. Mày tính sao?
- Dạ, thưa thần không dám, thần nghĩ nên...
- Đéo, tao thuê mày làm việc không phải để khuyên tao làm mày nhắm làm được thì làm không được thì phắn tìm chỗ nào cho mày tiền nhiều hơn thì làm còn giờ cút.
Cậu vẫn đờ đẫn nhìn vào hư vô vừa kịp định thần lại what happening thì hắn đang gặm nhắm lấy đôi môi cậu.
- Ummm
U.K cố gắng phản kháng lại đồng thời nhận ra trước mặt mình hiện tại là ai. British hiện đang là quốc gia có diện tích lớn nhất từng được biết đến trong lịch sử loài người với thuộc địa kéo dài đủ trên các châu lục và cùng phát triển chế độ thuộc địa với Anh là Pháp. Yes, khi Anh cùng chế độ thuộc địa được coi là cường quốc giàu nhất còn Pháp thì vẫn thua sau nên đâm ra hắn cay với Anh và lên kế hoạch kĩ càng cho ngày hôm nay. Nhân lúc Mỹ vừa vực dậy với tư cách là một quốc gia mới ngày càng giàu mạnh khiến công việc của cậu tăng lên đáng kể mà ra tay.
Giờ cậu đang trong tay của hắn.
Sau khi tặng nhau một nụ hôn kiểu Pháp đúng nghĩa ( Sến vãi) cậu mới thật sự tỉnh táo và nhận ra tình thế hiện tại của mình.
- Bốp
Cậu tát hắn một cái đau điến nhưng hắn lại trưng ra vẻ mặt như thiếu đòn của cậu trăm năm vậy. Và cậu cũng vô tình làm hắn nuwng lên.
- Tao tự hỏi ông trời cho mày lá gan to đến mức nào đấy~~ Để xem có nên chơi sextoy?
- Bitch
- Đĩ? Để tao xem sao hôm nay đứa nào mới là đĩ?
Vừa nói dứt câu hắn dữ lấy tay cậu ấn mạnh xuống cái ghế sofa cậu đang ngồi. Cậu định kẹp chặt hai chân lại nhưng hắn đã nhanh hơn dùng một chân chặn lại giữa hai chân cậu.
Tay hắn nhanh nhẹn cởi từng nút áo sơ mi của cậu để lộ ra cặp nhũ hoa đang nở ra khi tiếp xúc với không khí lạnh.
Hắn khoá môi cậu lại bằng một nụ hôn sâu, chiếc lưỡi nhanh nhảu tham lam lấy hết mật ngọt bên trong ấy. Tay còn lại không yên mà sờ nắn lấy một bên nhũ hoa rồi sờ dần xuống eo cậu. Mỗi nơi hắn đưa tay qua đều khiến cậu cảm thấy một cảm giác mới lạ, chưa từng trải qua trước đây có chút nhột nhưng... cũng có chút dễ chịu, khoan khoái đến lạ...
Cậu gần như hết dưỡng khí bắt đầu cựa cậu, phản kháng mãnh liệt lại hắn làm hắn buông môi cậu ra trong sự nuối tiếc.
Cậu khoa khắn hít lấy không khí, còn hắn bỗng nở một nụ cười man rợ như vừa nghĩ ra một trò vui vào đó vậy. Từng ngón tay to, đầy chai sạn của hắn deuwa xuống kéo khoá quần cậu cởi nó ra rồi vứt sang một bên để lộ ra cự vật đã cương cứng từ bao giờ của cậu.
Cậu bất giác mà đỏ mặt, nãy giờ cậu chỉ phản khadng và nói vài lời với hắn vì mấy ngày lao đầu vào công việc khiến cậu như kiệt sức, không còn sức lực họng đau giác vì nhiễm lạnh, đầu óc vẫn còn đau nhức từ cú đập từ tên người làm.
Tất cả cử chỉ của cậu được hắn thu gọn vào đôi mắt hai mày một xanh biếc như ngọc ngà trâu báu, một đỏ thắm như ly vang.
Hắn đưa một ngón tay vào trong hậu huyệt cậu khuấy đảo bên trong ấy cậu vừa bị lôi về thực tại khi cơn đau bắt đầu chuyển đến, hậu huyệt cậu không muốn tiếp nhận thứ dị vật ấy.
Cậu bắt đầu dùng chút sức lực cuối cùng cùng dọng nói khàng đặc do nhiễm lạnh của mình nhưng không được gì. Tất cả chỉ làm cậu thêm đau và mệt hơn.
Hắn cho một ngón, hai ngón rồi ba ngón tay vào trong cậu, di chuyển được một lúc hắn lia tay qua một điểm hơn gồ lên trong cậu.
Cậu bỗng cong người lên miệng lên lớn một tiếng. Thấy vậy hắn liền đâm mạnh lại vào điểm ấy miệng ngậm một bên nhũ hoa của cậu mà trêu đùa.
Cậu rơi vào trạng thái hoang mang nặng, từ nhỏ đến giờ cậu cắm đầu vào học, sau này tự xử được vài lần giờ bị lôi ra đè thế này thật sự không quen, tên France biết điều đó nên cố tình chơi đùa với dục vọng dường như bị quên lãng trong cậu.
Hắn đam chọc liên tục vào điểm đó bằng ba ngón tay liên tục ngày càng nhanh và mạnh khiến cậu như phát điên. Hắn bỏ tay đang dũ hai tay cậu ra, cậu vội ôm lấy lưng hắn, áp mặt vào vào hắn ôm chặt mà rên lên những tiếng nhẹ. Cậu bị trêu đùa đến bắn ra áo của hắn, vâng từ đầu đến giờ hắn trêu đùa với cơ thể chỉ còn chiếc áo sơ mi của cậu nhưng vẫn mặt nguyên trên người chiếc áo sơ mi trắng sơ vin cùng quần tây.
Làm xong hắn rút tẳhng ngón tay nghe phóc một tiếng, dòng dâm dịch chảy từ cậu trong cậu ra ngoài và đang dính đầu tay hắn. Hắn bế cơ thể đang ôm ghì lấy nình lên đến bên tủ kéo lấy ra hai thứ gì đấy. Hắn ngồi lên giường đặt cậu ngồi lên đùi mình, cậu vẫn đang dựa hẳn người vào hắn không biết rằng tiếp theo chuyện gì sẽ đến với mình.
Cậu từ khi bị hắn rút ra mà thấy chống vắng, ngứa ngáy bất thường.
Hắn nhìn cậu rồi nhanh tay đút quả trứng rung vừa lấy được vào hậu huyệt cậu.
- Baby, biết gì không mai và cả kia nữa em sẽ không dễ dàng đi lại được bình thường đâu~~
Hắn kéo tóc cậu ra, bất ngờ cậu ngước mặt lên nhìn hắn rồi bị hắn ép uống một loại nước gì đấy như nước thường không màu, không mùi, không vị như nhớc thường.
Cậu chưa hiểu gì bỗng bị hắn vứt xuống giường, vừa nằm xuống định chợp mắt cậu lại thấy người mình nóng, từ nãy đã ngứa sẵn từ bên trong nhưng giờ thì nó nóng và ngứa khó chịu kinh. Cậu thèm khác cái cảm giác lúc nãy, không cậu muốn nhiều hơn thế nữa.
- Giờ để tao xem ai mới là đĩ đây.
Hắn đi đến, cậu ôm chặt lấy hắn tay vụng về cởi từng cúc áo rồi đến khoá quần, cởi nốt chiếc áo sơ mi mỏng còn lại trên mình vứt xuống giường chỉ để lại hai cơ thể trần trụi đang âu yếm nhau.
Cậu tự day dưa với hắn với nụ hôn đầy ướt át, hắn như đã toại nguyện một phần liền dùng công tắc mở quả trứng rung lên.
- Hmm... ahh...
Âm thanh rên rỉ nhỏ phát ra đều bọ France nuốt lấy. Giờ người nằm trên là France, British dấu yêu bị lật ngược lại. Hắn tăng độ rung của trứng lên cao nhất nhưng lúc nhét vào hắn cố tình để ra cạnh điểm G không đúng vào khiến hắn còn ngứa hơn trước.
- Hơ.. ah, France làm ơn.... mm.. ah..
Hắn đã thoả mãn được lòng hiếu thắng của mình, lấy quả trừn rung ra dâm thuỷ theo đó chảy ra cùng, miệng huyệt nhấp mở đòi hỏi một thứ gì đó, trăng chiếu vào khuôn mặt đỏ của U.K tạo lên một cảnh tưởng sộc mùi tình dục như dsang mời gọi con sói trong France.
Hắn không nói không rằng mà đâm thẳng vào trong cậu, chọt đúng điểm G đâm thẳng vào tốc độ ngày càng tăng, lực cũng ngày càng mặt.
Cơ thể cậu cong lên, nhớc mắt và nhớc dãi chảy ra. Dâm thuỷ cậu trào ra ngày càng nhiều tạo điều kiện thuận lợi cho tên kia thúc ra vào mạnh hơn.
Cả cậu cùng hắn rên nhẹ một tiếng rồi cùng ra, cậu bắn đầy lên bụng hắn, còn hắn bắn đầy bên trong cậu, bụng dưới cậu đầy lên vì phải chứa thứ gì đó rất nhiều, nó nhiều đến mức không còn đơn gảin lấp đầy bên trong cậu mà còn rỉ chút ra ngoài rơi xuống hơi bên đùi nuột nà của cậu.
Đâu chỉ có một hiệp như vậy? Hắn lại nhấc cậu bên cho ngồi lên đùi cậu vật được đà lún sâu hẳng xuống đâm mạnh phập bào điểm G của cậu.
Đầu óc cậu mê muội cảm gáic này, máu đã chảy ra cùng cuat rinh dịch của cậu. Thuốc kích dục còn tác dụng vẫn đang khiến cơ thể cậu đòi hỏi sự tình dục không ngừng.
Hắn đè cậu vào tường, tay banh chân cậu ra tàhnh hình chữ M rút gần ra rồi lại đâm liên tục mạnh và nhanh vào. Dòng tinh dịch vào dâm thuỷ từ đó đi ra làm ước tấm khăn chải giường phía dưới.
Hậu bích, từng tất thịt non ấm nóng trong cậu bao quanh cự vật hắn. Tốc độ càng nhanh hắn lại bắn một làn nữa. Lần này cả cậu và hắn cùng kiệt sức, hắn không để tâm việc có rút ra hay không nữa. Rruwjc tiếp để từng phần thịt non trong cậu bao quanh mà ôm cậu chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort Countryhumans
Proză scurtăTruyện được viết bởi một hs học chuyên Toán, ngu Văn.