Chương 6 : (H)
Cậu xoa đầu anh. Từ từ lùi lại, không để anh ôm lấy nữa. Với hành động này, anh đã cố tỏ ra thản nhiên. Anh nghĩ mình nên đối mặt với sự lạnh nhạt vào lúc cậu nghe được việc này, anh nghĩ cậu có ý muốn rời xa mình thật. Nhưng...
Cậu kiễng chân lên nhìn thẳng vào mắt anh, quan sát bên mắt phải thật kỹ càng, rồi che bên mắt trái anh lại.
- Anh xem, Hãy để em che đi những thứ khiến anh buồn bực, chỉ cần anh nhìn mỗi em là được.
Tay phải cậu lau nước mắt còn vương trên khoé mắt anh, môi cười lém lỉnh.
-Dù 1 bên đã mất đi ánh sáng, anh vẫn làm tốt công việc, vẫn đẹp trai, vẫn giỏi dỗ dành người yêu. Sao anh còn phải khóc?
Đưa tay chạm vào gò má cậu, anh che đi 1 bên mắt của cậu.
- Phải rồi, anh con nít vậy đấy.
Cậu chủ động trao anh nụ hôn nhẹ nhàng, ngại ngùng đôi chút mới buông môi hôn.
- Em...không biết nói yêu anh đâu, em chỉ biết hướng về anh thôi, luôn luôn.
Anh ghé lại hôn cậu tiếp, tách hàm răng ra để len lỏi chiếc lưỡi vào khoang miệng cậu. Anh liếm và quấn lấy đầu lưỡi cậu, đôi tay lần mò dưới mông cậu, từ từ cho ngón tay vào hậu huyệt cậu.
- Ưm...a...ưm...
Đầu óc cậu bị anh làm cho lu mờ, đôi tay chạm lên lưng anh. Má 2 người đỏ ửng lên, anh cởi tuột chiếc quần lót cậu đang mặt xuống, đẩy cậu vào tường và vạch áo cậu lên hôn nhũ hoa hồng nhạt. Cậu cầm áo thật chặt, tay ấn xuống che đi những điều khiến cậu cảm thấy xấu hổ.
- Đừng nhìn, em không đẹp như Omega đâu.
- Haha, omega thì kệ đi, em quan tâm làm gì?
Anh lấy kéo cắt áo cậu mặc, tay với cái chăn ở sofa và sải xuống sàn. Giọng nói ấm áp, bàn tay nhẹ nhàng bế cậu nằm xuống.
- Mặc dù là sàn gỗ nhưng vẫn lạnh, sải chăn rồi em còn thấy lạnh không?
- không lạnh, em thấy nóng.
- Em sốt à?
- Um, trái tim em bị sốt rồi.
Anh bật cười, cúi đầu hôn khắp cơ thể cậu. Mặc cho cậu cứ lấy tay che mặt, anh nâng mông cậu lên, tay cởi quần rồi đâm "cây gậy" vào bên trong "lỗ nhỏ" đã thấm ướt dịch trắng nơi cậu.
- Ưm...a...ưm...a...ưm...hình như em đang...khó coi lắm...
Anh cởi áo đang mặc ném đi, thúc thúc "thằng nhỏ" to lớn vào trong cậu. Cảm nhận cái "miệng nhỏ" đang bị "thằng nhỏ" của mình khám phá, môi anh gợn lên.
- Thôi nào, em đáng yêu mà.
Kéo tay cậu xuống, anh đặt tay cậu lên má mình.
- Đáng yêu lắm.
- Ưm...a...ưm... không đáng yêu chút nào...ưm...a...ah...
Hơi thở gấp gáp nơi cậu truyền qua anh, đôi chân mở rộng đang run rẩy bị đôi tay anh giữ lấy.
- Đáng yêu chứ sao, anh Yêu em.
- Em thấy nâng nâng, có phải...ưm...a...em đang kết nối với anh bằng cơ thể không?
- Đúng đấy, Rin thích chứ?
- Ưm...a...sâu quá...phải...rất sâu... cứ như anh đang đánh dấu chủ quyền...ah...
Anh bóp ngực cậu, xoa nắn núm vú đang cương lên, khiến "thằng bé" bên dưới cậu cũng cương.
- Anh đánh dấu chủ quyền từ lâu rồi mà, bây giờ anh chỉ xác nhận lại tình cảm của em dành cho anh thôi. Xem ra cơ thể chúng ta đang thích ứng với nhau.
Nghe giọng cao ngạo kìa, cậu lại bật cười.
- Sensei, chúng ta đang học gì vậy?
- Chẳng phải là đang học môn giáo dục sao học trò Rin? Đây là môn đặc biệt dành riêng cho em thôi đấy, hãy thưởng thức anh nhé.
Cậu nhào người đè lại anh, cảm nhận thứ mập mạp đang lấn át lên đến khoang bụng mình, miệng cậu không ngừng rên rỉ với hơi thở gấp gáp. Ngay cả khi anh chưa cả đẩy vào, cậu đã thở dốc rồi. Anh chạm lên đốt sống lưng ở trên hông cậu, 2 tay ấn mông cậu lên xuống.
- Sensei vẫn chưa thực hành dạy em xong môn giáo dục, bây giờ chúng ta hết giờ giải lao rồi đấy.
- Ah, em xin lỗi, sensei hãy tiếp tục đi ạ.
2 người cười nham nhở, ánh mắt đưa tình với nhau rồi tiếp tục cuộc vui.
-ưm...em tưởng đây phải là môn sinh dục chứ...
Anh đẩy mạnh vào hậu huyệt cậu, khiến bên trong "hang động nhỏ" co thắt lại.
-Ý anh là giáo dục giới tính.
Cậu cười tinh nghịch, tay đưa lên vuốt ve lọn tóc rũ xuống của anh.
-Sensei, nếu em làm thế này thì anh sẽ phản ứng ra sao?
Vừa nói xong, cậu liền đưa 2 tay bóp nhẹ cổ anh, kiểu chỉ thực hành cho có vì muốn nghe câu trả lời.
-Anh cũng không biết, nếu là Rin thì khó quá. Còn nếu là người khác chắc anh sẽ đánh trả, không cũng uổng công anh học karate.
Đôi tay chuyển hướng đưa xuống xoa đầu anh, cậu cười gian.
-May ghê, sensei ưu ái em nhất rồi đấy. Tự dưng muốn sinh con cho anh lắm này, rồi ngạo mạn tuyên bố : "Jun là của Rin, cấm động".
Anh che miệng cười, hoá ra anh cũng biết ngại mới xấu hổ cơ đấy. Cậu cầm tay anh đưa lên quàng qua cổ mình, cúi đầu hôn anh. Đúng lúc anh bắn hết tinh dịch vào trong "lỗ nhỏ" cậu, chỉ vì 1 nụ hôn mà anh cũng không kiềm chế được. Đương nhiên, cậu rất hưởng ứng, từ từ cảm nhận nó bằng sự hưng phấn, gò má đỏ ửng.
Để anh bắn hết vào "khoang miệng" bên dưới, cậu cũng ra rất nhiều trên bụng anh. Sợ ngồi lên người anh quá lâu khiến anh mỏi, nên cậu nằm xuống cạnh anh.
Thở hồng hộc 1 hồi, cậu từ tốn điều chỉnh lại nhịp thở thường nhật.
Cũng sợ cậu lạnh, nên anh kéo nốt cái chăn ở trên sofa xuống đắp vào người cho cậu.
-Có thể thân nhiệt em còn nóng, nhưng tí nữa hạ nhiệt em sẽ thấy lạnh, dù gì giờ cũng giữa tháng 8.
-Anh buồn ngủ không?
Cậu nằm nghiêng ngắm nhìn nửa mặt anh, ánh đèn chiếu vào 2 người nằm dưới sàn.
-Có, anh ngủ chút được chứ?
-Anh cứ ngủ đi.
-Nếu lạnh thì ôm anh này.
Chậm rãi khép hàng lông mi lại, anh dần chìm vào giấc ngủ. 1 lúc sau anh đã ngủ, cậu thì vẫn thức. Thử lay lay cánh tay anh, cậu phát hiện anh đã ngủ rất say, môi liền cong lên.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love/Hoàn] Hẹn Mai Nhé
Ficção GeralTên truyện : Hẹn Mai Nhé Sáng Tác : Fuwa Yume Thể loại/tag : ABO, sinh tử Văn, Japan, hiện đại, học đường, Thầy - Trò, Alpha x beta.... Năm hoàn thành : 2019