Chương 8

145 4 0
                                    

Chương 8 !!

Lại thêm 1 kẻ đáng ghét, cậu giận dữ đi tới tát cho cô ta 1 phát đau. Nhưng nào ngờ, cậu không kiềm chế được mà còn tát cô ta thêm phát nữa. Chika Fudou ôm mặt nức nở, kinh hãi bởi ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống trên mặt cậu. Anh thì không hiểu chuyện gì, đột nhiên được cậu khoác tay.

-Này, mày tưởng mày là ai chứ? Tao nói sai chắc, cái loại không có ích cho xã hội sao không vứt quách đi cho xong?

-Woa, thật là thuỳ mị. Chika Fudou dịu dàng còn có ngày nói những lời ác ý đến thế sao? Hoá ra cô không thực lòng yêu sensei.

-Đồ thần kinh, cẩn thận tao móc mắt mày. Mày là Rin gì đó đúng không? Tao sẽ bảo ba tao làm cho nhà mày phá sản.

Cậu nhếch môi, ra dáng cậu chủ nhỏ.

-Để xem ai mới phá sản, cô có giỏi thì tiếp.

Đôi tay Anh bấu lấy cánh tay cậu, làm chiếc chày rơi hẳn xuống đất.

-Rin?

Không để ả nói gì, cũng không đáp lại anh, cậu rút điện thoại ra gọi ai đó.

-Alo, tôi muốn nhờ ông huỷ bỏ dự án nhà Fudou. Đúng, tôi nghĩ nó không cần thiết. Mai sau tôi lên công ty làm chắc sẽ thấy hối hận sớm thôi, vì đứa con gái xấc xược nhà Fudou đã khiến tôi sáng mắt.

Cô ta há hốc mồm.

-Đúng, cũng nhờ ông đổi họ cho tôi theo nhà Yoko luôn. Từ nay tôi không dùng họ nhà ba nữa, chắc ngày mốt tôi sẽ lên công ty để nhận quyền thừa kế.

Đầu dây bên kia cười theo kiểu có hứng thú, ông ta gật đầu rồi ăn nói 1 cách trịnh trọng.

-Vâng, chắc chắn ông ngoại cậu ở trên thiên đường sẽ rất vui.

Cúp máy, cậu lườm cô ta.

-Cô cứ đợi về mà nghe ông bố già nhà cô chửi rủa, nghe nói ông ta thích bạo hành vợ lắm, giờ đến lượt cô chứ nhỉ?

-Cậu nói dối đúng không? Tôi còn lạ gì loại cậu, nhất quyết là giả, dối trá.

-Ừ.Jun, em dẫn anh vào nhà mặc áo này. Ngoài trời đang se lạnh rồi, chắc do cơn mưa làm thời tiết thay đổi đó. Cũng may hôm qua có mặc lại quần cho anh, Jun vụng về thật.

Cậu nheo mắt cười ôn nhu, dìu anh vào nhà, lên tầng 2.

Và ngay tối đó Chika Fudou bị ba ruột bạo hành thật, ông ta giận dữ quát ả, vì biết chính ả là người đã xúc phạm cậu.

-Mày có biết đó là ai không mà dám động tới? Cái con đĩ này, mày thật giống con mẹ mày.

Cô nằm đau đớn trên sàn lạnh, ôm bụng vừa bị lão ta đá văng.

-Đó là Cháu trai của Yoko Gen đó, mày mù à? Động tới ai không động, chọc đúng người quyền quý?

-Xin lỗi ba, con không biết. Xin lỗi ba...đừng đánh con.

***
1 tuần sau.

Nay là tối Ngày 24, tháng 8. Cậu dẫn anh từ Shibuya tới Yokohama bằng tàu điện, dẫn anh đi ngắm pháo hoa.

Mọi người đều đã đến đông đúc, 2 người đều mặc bộ kimono hoà vào đám đông. Cậu lấy sợi vải vừa phải buộc vào tay anh, rồi buộc cả vào tay cậu.

[Boy Love/Hoàn] Hẹn Mai NhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ