Chương 15 : (H+)
-Jun, anh làm vậy sẽ khiến cậu nhóc đó buồn đấy.
Đôi mắt anh nhìn lơ đãng, lảng tránh sang chuyện khác.
-Nãy em đi đâu mà vội thế?
Cậu với cái ghế gỗ gần đó và ngồi xuống, rồi lấy 1 cái để phía đối diện mình.
-Anh ngồi đi.
Đợi anh ngồi xuống ghế, cậu mới đáp.
-Em đi xem người ta tiến hành lắp tàu đến đâu rồi, với cũng gọi điện cho bên chuyển giao sách. Họ nói tuần sau mới giao hàng được, sách khách đặt chắc phải để họ đợi thêm 1 tuần rồi.
-Mấy việc đó em cứ để anh làm đi, em chiều chuộng anh quá.
-Không đâu, em cũng quen rồi.
-Hay tuần sau em để anh chuyển hàng cho khách đi? Có mấy quyển thôi.
Cậu suy nghĩ 1 lát, rồi lắc đầu.
-Việc đấy thì em thuê người chuyển riêng rồi, việc nào ra việc nấy. Anh cứ trông coi cửa hàng cũng được.
Thấy cậu đã kiên quyết nói thế, anh cũng đành im lặng. Sau cậu nói tiếp, giọng vẫn bình tĩnh.
-Với cả khoảng vài ngày nữa em phải sang Trung Quốc để xem họ gia công đóng tàu thế nào, nghe nói họ gia công còn tốt hơn bên mình.
-Em đi với ai?
-Với thư ký Kami, anh ở lại trông cửa hàng đi.
-Em nói thế mà cũng nghe được à?
Anh trở nên bực tức hẳn, nhìn cậu bằng ánh mắt chứa đầy lo sợ. Anh sợ cậu sẽ bỏ anh 1 mình, với cả anh thắc mắc về việc đột nhiên cậu nói muốn đi nước ngoài với tên thư ký đó.
-...??
Cậu khó hiểu, nghiêng đầu nhìn anh.
-Em không được đi.
-Chỉ là công việc, anh cũng cấm em?
Anh chau mày, tự dưng đứng dậy, kéo tay cậu lên phòng ngủ ở tầng 2.
-Này, anh làm gì thế?
Cậu sững sờ khi bị anh còng tay lại vào thành giường, anh lấy điện thoại trong túi áo cậu ra xem. Nói là kiểm tra thì đúng hơn, càng ngày anh càng có thói ghen tuông quá trớn. Những việc nhỏ nhặt cũng khiến anh ghen, lúc nào anh cũng hỏi cậu đi đâu làm gì. Biết anh đang giận, cậu đành ngoan ngoãn im lặng.
Quả thật anh ghen 1 cách dữ dội, xem từng cái tin nhắn 1. Dù cậu có từng bảo tất cả chỉ là công việc, nhưng anh vẫn lo lắng.
-Cái này...là ai?
Anh giơ máy lên trước mặt cậu, để cậu nhìn tin nhắn.
Nội dung tin nhắn như sau :
(Ritsu : - Tôi có chuyện muốn nói với cậu, nhưng không phải tư cách là 1 người đối tác làm ăn với cậu, mà là như 1 người bình thường.
Rin : - Ừ, anh nói đi.
Ritsu : - Nghe nói người đàn ông bên cạnh cậu không đem lại hạnh phúc cho cậu được, mọi việc luôn đổ ập lên đầu cậu, liệu cậu đã bao giờ có ý muốn bỏ hắn chưa?)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love/Hoàn] Hẹn Mai Nhé
Ficción GeneralTên truyện : Hẹn Mai Nhé Sáng Tác : Fuwa Yume Thể loại/tag : ABO, sinh tử Văn, Japan, hiện đại, học đường, Thầy - Trò, Alpha x beta.... Năm hoàn thành : 2019