Chương 13
Giờ anh mới lên tiếng nói.
-Anh xin lỗi.
-Ểhh, vì điều gì?
-Do anh không biết nói gì.
Cậu ăn 1 miếng thịt bò, nhai rồi nói tiếp.
-ừm, rồi ?
-Sao em không chấp nhận thỏa thuận kia, đã có thể xem được điều ông ngoại em muốn làm cơ mà?
-Ôi chao, vậy ý anh là muốn trao đổi?
-Không.
-Nếu anh chấp nhận thỏa thuận đó thật thì em cũng không để anh phải chịu thiệt thòi, em không bán. Anh cũng đâu phải món hàng, anh là của riêng em thôi.
Trông anh có vẻ ngập ngừng, mặt hiện lên sự lo lắng.
-Trông anh đẹp trai sáng sủa thế này, mà vào tay lão đấy chắc thê thảm lắm. Xem này, chiếc khuyên tai bằng kim cương mua cho anh nhìn thật hợp, anh thích bộ quần áo mới chứ?
-Anh...có quá vô dụng không?
-Vô dụng càng tốt, em nuôi.
-Em nói thế chứ sau em cũng sẽ chán, sẽ bỏ anh.
Anh thực sự thất vọng, nỗi buồn dâng trào tận tâm khảm. Trái tim như bị ai bóp lấy, đau nhói.
-Sinh nhật vui vẻ nhé anh!
[Ngày 06 tháng 09 năm 2021]
Anh ngạc nhiên, chốc lát sau khẽ mỉm cười.
-Từ trước đến giờ chưa ai nhớ ngày sinh của anh, cũng chưa từng tổ chức lấy 1 lần. Ngày sinh nhật anh toàn đi ăn ramen rồi về thẳng nhà, nằm xuống ngắm ảnh anh vừa chụp được.
-Em có chuẩn bị bánh gato cho anh đó, nhưng không biết tối có về kịp không. Hay để em mua cái khác, hm...hoặc có thể dẫn anh tới nghe nhạc giao hưởng. Nghe nói ở Nakagawa đang tổ chức, em sẽ xem còn vé không.
-Không cần đâu, anh muốn cái khác.
-Là gì anh?
Cậu tò mò nhìn anh, dừng ăn thịt bò.
-Muốn kết hôn với em.
-Em nghĩ nó không cần thiết.
Mặc dù cậu nói giỡn, nhưng anh lại xem là thật.
-Không cần thiết?
-Đúng, hay không đăng ký nữa.
-Em không muốn sao?
-Anh nghiêm túc thật đấy, chưa gì đã xị mặt ra rồi.
Cậu đứng dậy, đưa đôi tay ôm anh vào lòng.
-Nhưng anh vẫn ký được à?
-Được.
Anh ngửi mùi hương dịu nhẹ từ cậu, tựa như hương oải hương. Dần dần anh từ từ nhắm mắt lại, chìm đắm vào sự yên bình mà cậu trao, cứ thế ngủ quên mất. Khi chắc chắn anh đã ngủ say, cậu mới dìu anh vào giường.
Từ tốn đặt anh lên giường, cậu dọn bàn thức ăn ra ngoài cửa để lát phục vụ dọn xuống. Sau, cậu khoá cửa lại.
Trở lại giường, cậu cởi bỏ hết bộ quần áo sang trọng trên người anh vứt xuống sàn. Rồi cũng cởi nốt bộ quần áo đang mặc. Cậu leo lên giường nằm cạnh anh, cảm nhận thân nhiệt từ cơ thể người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love/Hoàn] Hẹn Mai Nhé
Narrativa generaleTên truyện : Hẹn Mai Nhé Sáng Tác : Fuwa Yume Thể loại/tag : ABO, sinh tử Văn, Japan, hiện đại, học đường, Thầy - Trò, Alpha x beta.... Năm hoàn thành : 2019