Chương 47:
---
Chiểu đến Nanon lái xe tới trường đón hai đứa về nhà, hai nhóc vui vẻ trèo lên xe chào ba nhỏ, Nanon như thường lệ sẽ tươi cười hỏi han về hôm nay học như thế nào bỗng nhiên Pun dè dặt hỏi.
"Ba"
"Hửm?"
"Tụi con không có mẹ ạ?"
"..."
Nụ cười trên môi cậu dần méo xệ, cậu nhìn qua gương thấy Sun nhéo em mình nhắc nhở, con bé cứ thế mếu lên.
"Oaa anh Sun lại nhéo con"
"Sun không được nhéo em"
"Con không cố ý mà.."
"Pun ngoan mau nín đi, nếu không nín ba sẽ không trả lời câu hỏi của con"
"Hức.. con nín rồi ba mau nói đi"
Nanon dừng xe bên đường quay xuống lau mặt cho Pun, cậu xoa đầu hai nhóc nhìn một lúc rồi trả lời.
"Sao con lại hỏi như thế?"
"Vì hôm nay con đi học có bạn hỏi tụi con rằng mẹ tụi con đâu, con cũng rất thắc mắc vì từ nhỏ đến lớn đều do ba một tay nuôi nấng chưa lấy một lần gặp mẹ, con cũng muốn xem mặt mũi thế nào lại khiến ba đẹp trai của con yêu được!"
"Ranh con! Nếu ba trả lời rằng hai đứa không có mẹ, hai đứa là do ba sinh ra liệu có tin không?"
"Tin chứ ạ! Ba là ba của tụi con mà"
"Anh Sun nói đúng rồi! Thế ba cũng là mẹ tụi con phải không?"
"Hưm giỏi, ba làm hai chức luôn có được không?"
"Tuyệt thế còn gì, ba của tụi con là nhất"
"Thế bố tụi con thì sao"
"Ba đưa 2 đứa đi gặp bố nhé?"
Hai nhóc nhìn nhau rồi lại nhìn ba gật đầu, Nanon cười mỉm hài lòng rồi quay xe đưa hai đứa tới gặp Ohm Pawat, đứng trước mộ của một người có danh phận bố mình hai đứa có chút bối rối không biết nên làm gì.
"Ohm Pawat, tôi đưa hai đứa tới cho chú ngắm mặt mũi này, thằng nhóc này thật sự rất giống chú.. Nhớ chết mất!"
"Au.. con giống bố lắm ạ?"
"Ừm giống"
Cậu hít sâu lấy điện thoại ra mở một tấm ảnh dễ nhìn nhất rồi đưa cho Sun xem ảnh của Ohm, Pun đứng bên cạnh tò mò cũng ngó vào xem.
"Oaa bố mình thật đẹp trai"
Pun tròn mắt khen người trong ảnh, nghe xong Nanon liền bật cười nói lại của Ohm.
"Con khen chú đẹp trai đấy, nếu bây giờ chú còn sống chắc sẽ già tới hai đứa không thèm nhận mất"
Sun từ đầu đến cuối vẫn cầm chắc điện thoại có ảnh của Ohm, nếu bị tắt đi sẽ bảo Nanon mở lên lại, nhìn người này rất giống mình, Sun cũng muốn có bố yêu thương. Hôm sau đi học bạn học ấy lại tiến lại hỏi khi thấy Wit đưa hai đứa đi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon-Hoàn] Món Nợ
FanfictionMón Nợ - "Cậu bao tuổi?" "Em 18" - [050822-210423] Ohm Pawat × Nanon Korapat ngược trước ngọt sau - sinh văn tử Độ dài: 52 chap+2 extra •• author: kwonaris Fic đăng duy nhất ở Wattpad vui lòng không đem đi hay chuyển ver mà chưa có sự ch...