116

7.6K 322 81
                                    

Sau khi trở lại Hàn Quốc, mọi thứ đều quay về đúng như quỹ đạo của nó.

Kim TaeHyung và cục cưng của hắn đã chính thức dọn đến biệt thự riêng.

Hôm nay Jeon JungKook phải lên tập đoàn nhà Kim để phỏng vấn việc làm. Nhưng đến bây giờ vẫn ôm hắn ngủ mê man không chịu dậy

" Bé ơi, em không định đến công ty phỏng vấn sao?"

" Ưm...công ty của anh mà...anh là chủ tịch..chẳng lẽ em đi trễ một chút liền không được sao?"

" Không phải, nhưng bé phải đến cùng lúc với mọi người chứ hửmm. Hay anh tuyển thẳng bé nha, khỏi có phỏng vấn chi cho mệt "

JungKook lắc lắc đầu nhỏ

" Em không muốn người ta nói em đi cửa sau. Dù sau em cũng đủ điều kiện để vào mà~ "

" Được rồi tùy em quyết định, nào giờ dậy đi đánh răng, tắm rửa cho thoải mái đã nhé "

" Vâng "

JungKook đu lên người hắn, Kim TaeHyung một tay bế em lên. Đi thẳng vào phòng tắm cùng em vệ sinh cá nhân.

[...]

Đối diện bên kia đường là đến công ty rồi. Nhưng Jeon JungKook lại bảo hắn dừng xe

" Sao thế?"

" Em đi bộ, ngày đầu đi xin việc mà được chủ tịch chở đi thế này thì không hay lắm "

" Có gì mà không hay? Em là chồng nhỏ của anh? Điều này ai chả biết hả"

" Nhưng mà..."

" Bé ơi bé à, em không cần phải suy nghĩ nhiều đâu. Tại em đòi chứ không anh cho em vào thẳng rồi. Thực lực của em, thành tích của em anh đều nắm rõ...còn sợ gì chứ? Bọn họ dám nói gì cục cưng của anh sao?"

" Ây không phải mà...hmmm"

Chụt

Kim TaeHyung chạm môi mình lên môi em để ngăn chặn cái miệng nhỏ kia nói lung tung. JungKook bĩu môi dựa vào ghế không nói nữa

" Được rồi, ngoan..cùng anh vào công ty "

Hắn lái xe vào gara của tập đoàn. Rồi dẫn JungKook đi vào sảnh chính.

Mọi người trong đây ai mà không biết đến bạn nhỏ này chứ. Thậm chí còn rất thân thiết a~

" Jeon ơi, em đến chơi hả hihi ".

" JungKookie ơi xíu cùng chị đi uống trà sữa nha "

" Bé ơi..sao lại úp mặt vào người chủ tịch thế kia? Mau mau quay sang đây cho anh chị ngắm nào...nhớ bé lắm rồi "

" Bé ơi "

Kim TaeHyung vỗ vỗ rồi xoa xoa lưng cho bạn nhỏ. Hắn bật cười rồi nhìn xung quanh một lượt

" Tất cả nghe cho rõ đây, từ hôm nay bạn nhỏ Jeon chính thức vào công ty chúng ta làm việc. Vị trí mà bạn nhỏ này đảm nhiệm chính là thư ký chủ tịch Kim TaeHyung tôi. Ai có ý kiến xin mời bước lên phía trước "

[Taekook] Lão đại là chồng em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ