" ba nhỏ à...con đã xin bố lớn hết lời rồi..vẫn không được qua bên đó với ba nhỏ hic "
Con trai Jihoon đang buồn rầu..chống cằm nhìn ba nhỏ qua điện thoại. Cậu thật sự rất muốn ôm ba nhỏ
" Con trai à...con còn phải đi học mà, bố lớn không cho con đi là phải òi "
" Nhưng mà con muốn được ôm ôm ba nhỏ.."
Jihoon bày tỏ nổi lòng..ngồi nói chuyện như ông cụ non. JungKook nằm trên giường ôm điện thoại cười khúc khích
" Ba nhỏ cũng vậy..cũng muốn ôm Hoon nhắm "
Cả hai ba con nói đủ thứ chuyện.. từ lúc Kim TaeHyung ăn xong lên đây đọc sách rồi lại bàn làm việc rồi đi tắm các thứ thì cuộc gọi vẫn chưa dừng lại
Không biết thì thầm với nhau cái gì mà quá trời quá đất
" Jihoon..đến giờ đi học rồi kìa, mau đi đi trả ba nhỏ lại cho bố " - Kim TaeHyung ôm lấy JungKook ép em vào ngực mình rồi cầm lấy điện thoại
Bây giờ hình ảnh Jihoon thấy không phải là khuôn mặt đáng yêu của ba nhỏ nữa..Mà là cái đầu tròn vo của ba nhỏ đang úp vào ngực bố lớn...
" Bố...bố quá đáng nhắm luôn, con không thèm quản TKS giúp bố nữa, con sang quản giúp ba nhỏ..ăn ngủ nghỉ bên đấy luôn hứ "
Thấy con trai giận dỗi mình..Kim TaeHyung buồn cười nhiều chút nhưng nhịn lại...sợ khi hắn cười con trai sẽ càng giận hơn
" Nào nào, bố xin lỗi con trai iu dấu..giúp bố quản ít hôm nữa đi nha, khi bố về sẽ dẫn con đi trượt patin "
JungKook ngay lập tức nhúc nhích, cái đầu tròn lắc qua lắc lại rồi xoay đầu dí sát vào điện thoại
" Jihoon...con biết trượt patin hả? "
" Dạ biết ạ... được rồi ba nhỏ đừng có nhìn con bằng ánh mắt ấy nữa. Đợi khi ba nhỏ về cả nhà chúng ta cùng nhau đi trượt patin "
Em vui vẻ gật đầu...gì chứ mấy cái này em không biết chơi, nài nỉ Kim TaeHyung tập cho mấy lần...hắn cũng chiều em bỏ việc tập cho em hơn chục lần vẫn không tiến bộ..lại càng té nhiều hơn. Ấy vậy cứ mỗi lần có dịp trượt patin thì JungKook liền đu lên người hắn để hắn ôm trượt thôi=))
Nói chung cũng nhàn
" Ba nhỏ của con không biết trượt patin như con đâu..cứ té mãi buồn cười lắm, bố có quay clip lại này. Lát sẽ gửi con xem haha "
" Oke bố luôn..thôi đến giờ con đi học rồi con cúp máy nhá, bái bai ba nhỏ bố lớn ạ "
Con trai vừa ngắt máy, Jeon JungKook liền cắn một phát ngay ngực hắn. Để lộ nguyên hình dấu răng thỏ trên người Kim TaeHyung.
" Jeon JungKook...em đánh dấu chủ quyền kiểu mới sao..đau chết anh rồi"
" Hứ...cho chừa, ai cho anh kể chuyện trượt patin cho con trai nghe hảaa "
" Haha thì có sao anh nói vậy thôi...bé bày đặt ngại cơ à "
JungKook giận đỏ mặt, em nằm lên người hắn hết cắn cắn rồi hôn hôn rồi lại cắn cắn
Vừa giận vừa thương
" Nào...mỏi miệng chưa? Hôn anh một cái xem "
Giận thì giận chứ hắn kêu hôn là khoái lắm... JungKook nhướn người lên chu môi hôn hắn
Hôn nhau cho đã, tình tứ ôm ấp thật lâuuu...sau đó JungKook lại quay về bàn học tiếp tục soạn giáo án và làm bài tập thầy giao.
Kim TaeHyung cũng lấy laptop ra ngồi xử lí tài liệu. Cả hai người một lớn một nhỏ cùng ngồi trên giường với hai chiếc bàn nhỏ mini..
" Anh..bé không hiểu cái này, anh giảng cho bé nha? "
Hắn rời mắt khỏi laptop, nhìn vào quyển sổ em đang chỉ chỉ tay. Dẹp công việc của mình sang một bên, hắn cầm lấy viết bắt đầu giảng bài cho cục cưng nhỏ..
Hạn bài là tối ngày mai..phải gửi mail qua cho thầy. Cho thời gian cũng thật ít quá đi, không biết em có làm kịp không nữa.
Hôm nay JungKook và Jimin không có buổi học nào trên trường nên mới thảnh thơi ở nhà soạn giáo án để nộp các thứ.
Sau khi được TaeHyung giải đáp thắc mắc...em lười biếng chui tọt vào lòng hắn ngồi viết bài.
Hắn vòng tay để laptop trước mặt bạn nhỏ, hai tay vòng qua người em gõ phím liên tục.
Bạn có một tin nhắn từ Park SeoJoon và Min YoonGi 🔊
Nhấn để xem
__________
Hellooo
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lão đại là chồng em
Fiksi Penggemarcảm ơn vì đã ghé qua đọc fic của mình, mong những chap trong fic sẽ mang lại sự vui vẻ cho mọi người nhé! nhớ cho mình vài ngôi sao nhéee 😭