Sau khi kết hôn, có một điều mà JungKook phải mệt mỏi với đứa trẻ to xác kia đó chính là....chiếm hữu và ghen bóng ghen gió cực kì nhiềuuuuuĐiển hình như sáng nay, JungKook xuống phòng máy để in tài liệu thì có nói chuyện với bạn nhân viên nam. Thế là Kim TaeHyung đùng đùng tức giận phi xuống ôm em vào lòng
" Này, ai cho cậu nói chuyện với JungKook?"
Bạn nhân viên hú vía nhanh chóng chuồn lẹ. JungKook trong lòng hắn bất lực không thôi
" Anh điên à? Nói chuyện chứ phải hôn nhau đâu mà anh giãy lên làm gì "
" Cái gì cơ? " - Kim TaeHyung đẩy em ra, hai tay giữ lấy vai em lắc mạnh
" Gì là gì?"
" Em còn có ý định hôn nó luôn sao? Em vừa mới nói chuyện với nó mà đã nghĩ tới chuyện hôn luôn rồi sao JungKook? Anh không ngờ..e.."
" Không ngờ cái gì? Anh bớt có suy diễn lại đi. Anh mà còn làm mọi thứ quá lên thì tuần này anh nhịn đi Kim TaeHyung "
JungKook dạt tay hắn ra, cầm lấy sấp tài liệu vừa được in nóng hổi bước vào thang máy.
Kim TaeHyung nhanh chân chạy vào theo. Gì chứ bắt hắn nhịn sao mà nhịn nổi..một tuần phải ăn thịt thỏ ít nhất 5 lần hắn mới chịu chứ không là hắn ăn vạ..
Thư ký Jeon một mực không thèm quan tâm tới cái đuôi bên cạnh. Đến khi vào phòng rồi vẫn không đoái hoài tới..
Đó là chuyện của sáng nay, còn bây giờ thì thư ký Jeon đang ngồi trong lòng chủ tịch Kim uống sữa chuối..
" Ưm em buồn ngủ quá..."
" Bạn nhỏ buồn ngủ hửm? Anh bế vào giường ngủ nhé? "
" Thôi ạ, công việc còn chưa giải quyết xong. Giờ em phải đi làm cho xong cái đã "
JungKook định rời khỏi người hắn để qua bàn làm việc của mình thì Kim TaeHyung giữ chặt lấy em không cho rời đi..
" Anh làm giúp em, việc của thư ký Jeon bây giờ là ngủ ngoan. Nghe không hửm? "
" Vâng..em nghe rồi ạ chủ tịch "
TaeHyung định bế em vào trong phòng nghỉ riêng thì JungKook lắc đầu không chịu.
" Em muốn ôm anh ngủ, TaeHyung còn phải làm việc mà "
" Hmm anh sợ em không thoải mái "
"..trên người TaeHyungie chỗ nào cũng thoải mái cả..ưm.."
Chụt
" Ngủ ngoan, anh xoa lưng cho bé "
JungKook mơ màng chìm vào giấc mộng xinh đẹp. Kim TaeHyung một tay xử lí công việc một tay xoa lưng cho em bé..
JungKook đánh hẳn một giấc tới xế chiều. Mở mắt ra vẫn thấy hắn đang chăm chú làm việc...vòng tay đang ôm hắn khẽ buông lỏng. TaeHyung biết em bé đã thức liền dừng lại toàn bộ mọi việc.
" Bé..em dậy rồi "
" Ưm...dạ.."
" Ngủ ngon không?"
" Dạ ngon ạ, được TaeHyungie ôm ngủ là tuyệt nhất "
" Anh bế bé đi rửa mặt cho tỉnh nhé?"
" Thôi ạ, em tự đi được rồi "
" Không "
JungKook bất lực ôm lấy cổ hắn để hắn bế đi. Sau khi rửa mặt, JungKook đã tỉnh táo được phần nào.. bây giờ bạn nhỏ tràn đầy năng lượng lắm
Bàn làm việc của hắn và em gần sát nhau. Bước một bước đã đến ghế ngồi rồi. JungKook đang chăm chú ghi hồ sơ thì cái ghế em ngồi tự nhiên bị ai đó kéo đi
" Yaaa anh làm em gạch một đường rồi nè "
" Em quát anh? Hic "
" Rồii rồiii em sai "
" Không phải, anh sai "
" Anh làm sao? "
" Ai bảo em ngồi xa quá làm gì "
" Anh nhìn xem hai cái bàn muốn dính nhau luôn rồi. Cách cũng có bao nhiêu xa đâu mà "
" Nhưng anh thấy xa, anh nhớ hơi em, không có hơi em bé sao anh làm việc được ạ "
JungKook gật gật, cũng đành chiều hắn nhích ghế mình lại gần. Thế là hắn mới chịu yên ổn mà làm việc.
22:09
JungKook vươn vai một cái..cuối cùng cũng xong. Em đã phải nhìn màn hình máy tính suốt mấy tiếng đồng hồ nên bây giờ mắt em mỏi lắm..với khô nữa.
JungKook dụi dụi mắt chưa được 5s liền bị Kim TaeHyung mắng
" Này anh đã dặn không được dụi mà "
Hắn cầm lấy tay em rồi quan sát mắt của người thương đang hơi đỏ đỏ. Kim TaeHyung dặn dò
" Em ngồi ngoan không được dụi nhớ không? Anh vào bên trong lấy thuốc nhỏ mắt "
JungKook gật gật ngoan ngoãn đợi hắn. Kim TaeHyung rất nhanh đã quay lại với lọ thuốc trên tay.
" Nào bé cố mở mắt ra nhé, anh nhỏ vào là hết bị khô ngay.."
" Dạ "
Nhỏ mỗi bên hai giọt, JungKook chớp chớp mắt khiến vài giọt chảy xuống gò má. TaeHyung đưa tay lau đi sẵn tiện nựng má em một chút
" Dạo này béo lên rồi nè "
JungKook đen mặt
" Anh chê em?"
" Không có..dạo này bé béo lên nên anh càng thích "
" Vậy lúc trước không thích?"
" Không có mà em bé hic "
Jeon JungKook nhìn cái mặt đang mếu đến thương của chồng yêu liền bật cười. Em hôn lên môi hắn một cái
" Dạ.. giờ chúng ta về thôi, ngày mai Jihoon được nghỉ..thằng bé đã nhắn tin rằng mai sẽ sang chơi đó "
" Ồ mai là chủ nhật rồi nhỉ, một tuần trôi qua nhanh quá..tối nay làm một nháy được không bé? "
" Anh có phải người bình thường không?? Một tuần 7 ngày anh làm hết 5 ngày rồi giờ còn đòi thêm....em không chịu nổi đâu nên là no never nhé anh yêu "
" Đi mà...em chả thương anh "
" Em là chả, vì vậy anh thương chả thì đừng ăn em..."
" Jeonnnnnnn "
" Emm đâyyy "
" Hicccccccc "
Hắn dụi mặt vào cổ hắn làm nũng. Đến cuối cùng cũng phải mềm lòng thôi.
" Được rồi, nhưng mà em muốn đi ăn một chút gì đó trước đã...chúng ta ghé mua mì tương đen rồi về nha "
" Dạ bé "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lão đại là chồng em
Fanfictioncảm ơn vì đã ghé qua đọc fic của mình, mong những chap trong fic sẽ mang lại sự vui vẻ cho mọi người nhé! nhớ cho mình vài ngôi sao nhéee 😭