111

7.7K 304 23
                                    

Kim TaeHyung và Jeon JungKook vừa đi đăng ký kết hôn.

Trên đường về nhà, bạn nhỏ cứ ngắm mãi chữ kí của chồng lớn và mình. Vậy là em đã kết hôn rồi đó hả??

" Chồng ơi? Vậy là chúng ta kết hôn rồi ạ "

Kim TaeHyung vui vẻ gật đầu.

" Đây này..có thấy chữ kí của chồng em và em không? Chúng ta kết hôn rồi đấy ngốc ạ "

~~~

Ngày mai là ngày diễn ra hôn lễ.

Mọi thứ đều đã chuẩn bị xong. JungKook ở trong biệt thự nhìn ra bãi biển..nơi tổ chức lễ cưới của em và hắn..

Đột nhiên trong lòng em dâng lên một cảm xúc gì đó rất khó tả...Nước mắt không tự chủ được lăn dài trên đôi má phím hồng..

Một vòng tay to lớn bao trọn lấy cả người em từ phía sau. Kim TaeHyung lặng lẽ lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt người thương

" Bé..sao lại khóc? Hửm "

" Hức..em.."

JungKook xoay người lại ôm hắn. Bạn nhỏ khóc nức nở trong lòng hắn. Kim TaeHyung chỉ biết ôm lấy em dỗ dành

" Nói anh nghe được không? Bé khóc thế này ngày mai sẽ bị sưng mắt đó...bé muốn làm chú rể nhỏ của anh trong tình trạng đó không? Hửm "

JungKook lắc đầu, em nắm áo hắn chùi nước mắt nước mũi trên mặt mình.

" Em không khóc nữa đâu..em muốn làm chú rể nhỏ đẹp trai nhất của TaeHyungie "

Hắn cười cười hôn lấy môi em một cái

" Không..làm chú rể nhỏ xinh đẹp nhất của anh "

" Không ạ..em đẹp trai mà..anh phải khen em đẹp trai.."

JungKook bĩu môi.. trước giờ hắn toàn khen em xinh đẹp thôi chẳng bao giờ bảo em đẹp trai cả

" Ngoan.. JungKookie xinh đẹp của anh"

Kim TaeHyung đỡ lấy gáy em...cùng em hôn môi

Cả hai cuốn vào nụ hôn thật sâu...Kim TaeHyung từ từ bế em lên.. vừa đi vừa hôn em

JungKook ôm lấy cổ hắn..hoàn toàn bị hắn mê hoặc rồi. Bạn nhỏ cùng hắn trao đổi dịch vị, JungKook tham lam muốn được nhiều hơn.. TaeHyung cũng chiều theo ý em.

Cả hai ngã xuống giường. JungKook nằm dưới thân hắn giương ánh mắt nhìn lấy người đàn ông trước mặt đang hôn mình

Kim TaeHyung..

Khi còn nhỏ..em rất rất thích anh TaeHyungie và khi lớn lên em lại rất rất yêu anh TaeHyungie..

Hì hì anh có nhớ không TaeHyungie?

Từ khi em còn chập chững tập đi những bước đi đầu tiên. Anh TaeHyungie là người luôn đi theo sau vì sợ em sẽ ngã..

Lúc em bị bệnh..anh là người bên cạnh chăm em cả đêm.

Lúc em khóc lóc vì bị đám trẻ ở mẫu giáo bắt nạt. Anh là người đứng ra bảo vệ em và dạy cho bọn nó một bài học.

[Taekook] Lão đại là chồng em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ