- căn phòng đẹp thế này đích thị là dành cho mình rồi
Cậu ta cứ tự nhiên như ở nhà mà đi loanh quanh , ở đây cũng có quần áo các thứ , chỉ là tại sao nó lại dài với to hơn cậu kha khá , cậu ta có chút thắc mắc nhưng cũng chả sao có đồ mặc là may rồi , trong lúc đang tìm thứ gì đó để chơi thì bas tìm được một vài cuốn sách vài cây bút , thêm mấy hồ sơ giấy tờ có đủ có cả bcs đã hết hạn từ bao giờ .
- mua không sài luôn , tiếc thật hộp còn nguyên tem chưa bóc luôn chứ
Nghịch một lúc thì cũng mệt cậu cảm thấy mọi thứ thật nhàm chán cũng hơi nóng nên cậu lột đồ ra chỉ để lại một quần đùi ngắn cho mát rồi nằm lên giường đọc quyển sách vừa tìm được , đọc một lúc cậu lại nghe được vài tiếc cồm cộp phát ra ở bên ngoài nghe từ khe cửa bên dưới , hình như đang có người bước đến , cuống cuồng ném cuốn sách sang bên canh mà nhắm mắt lại tính đắp chăn lại mà nóng quá nên thôi bỗng bên ngoài xộc vào một làn khói khiến cậu lại một lần nữa mơ màng ngủ thiếp đi , một lúc làn khói đã tan thì hắn bước vào nhìn người nằm trên giường .
- tôi tính vô tắm cho cậu cơ mà tốt thật tự biết đường mà lết đi tắm với cả hơi tự tiện rồi đấy
Hắn cầm lấy sấp hợp đồng trên bàn xếp lại , trong đó là những mối làm ăn phi pháp , hắn cũng chả có gì mà lo lắng khi cậu đọc được , vì cũng chả có thể đi loan tin hay nói cho ai cả , thoát ra được khỏi đây cũng là chuyện không tưởng .
Tiến lại gần giường nhìn gương mặt này đi thật xinh đẹp , cơ thể không một mảnh vải lộ ra làn da trắng và vài vết cào cấu không nói cũng biết nó từ đầu mà ra .
- đẹp như này cơ mà sao lại để người khác cào thế chứ
Chạm lên từng thớ thịt của cậu mơn chớn khắp cơ thể , hít lấy mùi thơm trên người , mùi hương thật thơm đúng là sữa tắm hắn lựa .
- tóc chưa khô mà đã nằm lên giường rồi
Hắn đỡ người cậu lên sau lưng cũng có những vết cào cắn nhưng hắn cũng chả cần biết hắn chỉ cần biết từ bây giờ sẽ chả còn bàn tay nào chạm được vào con người này chỉ có hắn , tiếng máy sây tóc vang lên hắn đỡ lấy con người đang gật gù trước mặt vì cậu không còn tỉnh để dữ được thăng bằng , tóc đã khô nhưng người cũng sắp tỉnh thuốc mê hắn cho người thổi vào chỉ có tác dụng trong mấy chục phút chỉ tính vô tắm cho cậu một cái nhưng ai ngờ con người này đã tắm rồi còn không chịu mặc quần áo chỉnh tề tóc tai ướt sũng , còn vứt đồ bừa bãi khiến hắn mất thời gian cho việc này khá nhiều , tính sẽ nằm lại đây qua đêm luôn vì hắn tự nhiên lại lười lên phòng , hắn nằm bên cạnh một lúc thì cũng ngủ trước đó còn chốt cả cửa vào giờ chỉ có người biết mật khẩu mới ra hay vào được và người biết được mật khẩu phòng này cũng chỉ có mình hắn .
Một lúc sau cậu lại mơ màng tỉnh dậy lần này ngoài cậu ra còn có cả hắn khiến cậu hoang mang mà , không biết tên này đến từ đâu hay cũng giống cậu bị bắt vào đây , nhưng thấy những bộ đồ này cứ thấy vừa với hắn .
-thằng nào đây , còn sống không
Lấy tay chạm vào mặt hắn rồi cứ chọc chọc khiến hắn khó chịu mặt nhăn lại cậu giật mình rút tay lại .
- may quá còn sống cứ tưởng chết rồi
- cửa mở được không thả ra xem nào
Cậu lại ra thử vặn tay nắm cửa rồi gõ vài cái cửa , áp tai vào cửa vẫn không nghe động tĩnh gì , giờ cậu cũng không biết là mấy giờ khi không thấy được ánh sáng mặt trời cũng chả biết là mấy giờ , mắt cậu lóe sáng khi thấy được một cái điện thoại trên bàn , vui mừng vội vằng chạy đến cằm điện thoại lên .
- không có mật khẩu này
Ngồi lò mò một hồi để gọi thì mới để ý ở đây không có sóng , chạy loanh quanh phòng cũng không có một vạch , cậu thở dài luyến tiếc mà ngồi xuống giường nhưng không may ngồi chúng tay hắn nhưng cậu cũng chả biết đã ngồi chúng .
- ở trên tận núi hay dưới lòng đất mà không có miếng sóng nào thế này
- đúng thế chúng ta đang ở dưới lòng đất , có gì bất ngờ lắm sao
Hắn bị cậu ngồi đến tỉnh dậy liềm rút bàn tay đang nằm dưới mông cậu ra thuận thế mà lôi cậu lại gần .
- này này tên này làm gì đây buông tao ra
Cậu vùng vậy thoát ra khỏi bàn tay của hắn , miệng lại chửi liên thuyên không hồi .
- mẹ mày thả bố mày ra mày biết tao là ai không mà dám làm vậy với tao , buông tao ra nhanh đừng chách tại sao mày chết tại đây tao có học võ đó thả ra aaa...
Hắn kéo cậu lại gần hơn lật ngửa người cậu lại rồi nằm đè lên .
- nặng.....nặng , đi ra đi tao tắc thở ahh.....
Cậu không thể lật người lại cũng không thể đẩy hắn ra vùng vẫy càng mất sức liền cố thương lượng với hắn .
- mày đi xuống đi mà , tao xin mày đó dù không biết mày là ai , chúng ta có thể thương lựng một tí được không , mày muốn gì cũng được miễn đừng nằm lên người tao , mày phải biết mày nặng cơ nào chứ
- muốn gì cũng được luôn sao
- đúng thế , gì cũng được
Cậu nghĩ nếu hắn yêu cầu cậu làm hầu hạ hắn hay cho hắn một thứ gì đó thôi tiền cậu đâu thiếu giúp hắn làm việc nhà một tí cũng không mất miếng thịt nhưng hắn nằm lên người kiểu này là cậu mất mạng mất .
- nhưng tao cảm thấy rất mềm và ấm tự nhiên không muốn xuống
Người cậu thì không có miếng quần áo hắn thì cũng chả có mặc áo , da thịt chạm nhau khiến cậu có chút ngại , khi 2 người đàn ông như thế này cũng có chút kì cục .
- muốn gì cũng được tao cho mày tất
Hắn muốn tạo cho cậu một tí sự thân thiện và bình thường với hắn trước đã rồi từ từ mà dày vò cậu sau , thời gian còn nhiều mà từ từ mà chơi , hưởng thụ một tí cũng không mất gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà tù tư nhân 〖JOBBAS〗
HorreurSẽ có 🔞 cân nhắc trước khi đọc Không thích có thể bỏ qua fic này Hắn là một tên không bình thường về mặt tâm lý vì một số chuyện khiến hắn bị ám ảnh tâm lý những thứ ấy đã tạo ra một tên quái gở điên loạn . Buổi đi chơi của hắn vẫn như mọi ngày nh...