Vừa xuống máy bay nil đã ôm tai , lim nói gì cũng không nghe rõ chỉ có thể đoán mang máng .
- em ù tai à
- dạ
Lim cầm tay em dẫn đi bỏ lại đống hành lý ở lại cho chị trợ lý xấu số .
- hết hôm nay tao sẽ làm đơn nghỉ việc
Tiếng răng nghiến kêu lên ken két .
- giờ....làm gì
- ...
Nhìn xung quanh rồi nhìn lim , một lúc lại thấy có gì thiếu thiếu .
- đồ em đâu
- kìa
Chỉ về phía người trợ lý khốn khổ đang kéo đồ , rồi lại khác vai nil.
- có người cầm rồi không sao
Về đến nhà của lim ở chỗ công tác cũng đã tầm giờ tối , mắt lim vốn đã muốn díu lại giờ vừa vào nhà đã nằm ra sofa ngủ , nil cũng không biết lên phòng nào liền ngồi cạnh lim đến lúc ngủ .
- tao như con người ở
Haul , chị trợ lý cầm mền đắp cho người đang nằm trên sofa cùng với nil bên dưới rồi đi một mạch lên phòng riêng của haul .
-----------------------
Hắn và cậu thức dậy cũng đã giữa trưa , lúc tối thì mạnh miệng lắm giờ nói cũng là một vấn đề lớn .
- tao đi giọn nhà
Cậu cố phá tan đi sự ngượng ngùng dày đặc trong phòng , mới ngồi dậy thì liền ngã xuống giường .
- đau......
Đứng sao nổi với cái eo đang đau nhức kia , nằm trên giường chỉ có thể xoa xoa cái eo .
* reng *
Chuông điện thoại reo lên cậu nhà hắn lấy giúp , trên màn hình có tên , hình như là của một đồng nghiệp nào đó của cậu , hắn cũng nắm rõ được tình hình sơ sơ trong sở cảnh sát , đám cảnh sát muỗi đó cũng chỉ là công cụ để hắn tiếp tục phạn pháp , luôn mang tiếng là tội phạm nhưng lại đường đường chính chính bước vào trụ sở cảnh sát mà còn được chào hỏi , tiếp đón .
- đồng nghiệp?
- ừ , bọn họ hỏi tại sao tao nghỉ , hôm nay có khá nhiều việc , họ phải làm luôn phần của tao , này mày nhìn đi
Cậu đưa điện thoại cho hắn xem , trong màn hình hiện lên rất nhiều cuộc gọi nhỡ .
- nghỉ đi , đừng làm nữa
- tự nhiên nghỉ , dạo này đang có nhiều vụ án dấu xác nên nghỉ lúc này sẽ bị nghi ngờ
- tìm làm gì cho mệt , chết cũng chôn dưới đất , như nhau cả
- sao mày biết chúng được chôn dưới đất ?
- hỏi làm gì , đây không phải mấy lời người yêu như bình thường hay nói
-...
Giờ cậu mới nhớ ra việc này , không biết phải làm gì khi thành người yêu nhau , tình đầu chỉ vừa mới có , không có chút kinh nghiệm gì về chuyện này , bình thường thì cũng không người yêu nhau là mấy chỉ là chưa có quan hệ rõ ràng đến lúc đã xác định mối quan hệ thì ngại ngùng đến đỏ cả mặt , lấy mền che mặt để kệ hắn đi dọn dẹp .
- đi...đi...dọn nhà đi , m..mày là đứa làm mà
Hắn nhìn cậu rồi nhướn mày .
- mình tao làm được sao
- mày có dọn không , nói
- có
Hắn dọn dẹp nhìn còn chuyên nghiệp hơn cả mấy người cậu thuê dọn nhà , nhìn nhà sau khi dọn còn sạch hơn lúc trước .
- về à
- tao có tí chuyện phải giải quyết , cứ nghỉ đi tối tao qua
Cậu gật đầu , tạm biệt hắn xong cậu đắp mền lên hết người , suy nghĩ về việc gì đó .
Mền đột nhiên được mở ra , hắn hôn lên má cậu rồi chạy mất , lúc này cậu bần thần không phản ứng lại đến lúc nghe được tiếng đóng của mới đưa tay lên má .
- có người yêu là vậy sao
_____________________________________
Dạo này bận quá với lại bí nữa nên là đến gần nửa tháng mới đăng , thấy tội lỗi quá :"))
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà tù tư nhân 〖JOBBAS〗
TerrorSẽ có 🔞 cân nhắc trước khi đọc Không thích có thể bỏ qua fic này Hắn là một tên không bình thường về mặt tâm lý vì một số chuyện khiến hắn bị ám ảnh tâm lý những thứ ấy đã tạo ra một tên quái gở điên loạn . Buổi đi chơi của hắn vẫn như mọi ngày nh...