Bực tức hắn liền nắm lấy eo cậu mà đâm mạnh vào , mất kiểm soát mà thúc càng mạnh mẽ , cậu rên la không ngừng , hắn cứ nhắm vào điểm nhạy cảm của cậu mà đâm , thúc phát nào chí mạng phát ấy .
- sướng quá....nữa..là chỗ đó...ah...mạnh vào..
- từ lúc rời khỏi tao , mày đã ngủ với bao nhiều thằng rồi hả thằng đĩ này
Sự bực tức của hắn bắt đầu xâm chiếm tiềm thức , không còn nghe lọt được từ nào mà cậu nói vào tai chỉ ra sức thúc , sau khi hắn cắt cả trói tay của cậu , liền đổi nhiều tư thế không có thứ gì ngăn cản được hắn , sự điên cuồng của hắn làm rớt cả máy bóp méo giọng , không may bị hắn đạp lên liên vỡ nát . Cậu bị hắn ném mạnh xuống đất mà tiếp tục đâm chọc , không có thời gian nào cậu được nghỉ ngơi , địa điểm bị hắn đổi liên tục , thích chỗ nào liền đè ra mà làm .
- thằng đĩ , mày nhìn đi chỗ này mát không , rất dễ có người thấy đấy , mày thích không , hả ?
- job..job...nghe..t..tao nói...ư...đừng...thúc..ah..sâu quá...
- giờ nói biết là job sao , không phải nãy giờ mày thích lắm sao , hồi nãy mày nói gì ? , to hơn thằng job cơ mà , thằng job đây
Hắn bắn vào bên trong đến căng cả bụng cậu nhưng không chịu rút ra mà vẫn dữ bên trong đến một lúc lại cương cứng mà đâm cậu , mỗi lần rút rồi đâm vào tinh dịch cũng chảy ra không ít những bên trong vẫn còn rất nhiều , cậu không kịp nói gì thì đã bị hắn thúc đến chỉ có thể rên la .
-v...vào tron..g nhà đi...trời sắp sáng rồi..sẽ..sẽ có người...thấy..ưm..a..
- mày cũng biết sợ sao , rên la lớn lắm mà , ngoài đây cả tiếng vẫn không nói gì cơ mà , ban công cũng thoáng mát đó chứ
-...vào đi...rồi mày thích...làm gì nữa..cũng được
Vừa dứt câu cậu đã được hắn bế vào nhà , hắn đặt lưng lên sofa để cậu ngồi lên cây thịt của hắn , chân cậu đã bủn rủn đến không thể đứng dậy , tư thế này làm thứ của hắn được nằm gọn hết vào bên trong cậu , hơi thở khó khắn tay run run đặt lên ngực hắn .
- nhấp đi , khi nào tao ra rồi sẽ cho mày nói , nếu không thì vẫn sẽ tiếp tục đến khi nào tao không thể bắn nữa
Cậu nhắc mông lên một cách chậm rãi rồi lại ngồi xuống được vài cái cậu đã mệt đến đứt hơi .
- hức...không..không nổi , sâu quá....ưm...tao sắp...
Cậu bị hắn dã đến bắn không nổi nữa , người cũng đã kiệt sức , gục đầu lên ngực hắn thở hổn hển .
- vậy thì theo cam kết mà làm
Hắn mặc cậu nằm mà tiếp tục nhắc mông cậu lên .
- ưm.....khô..không nổi...ức..
- vậy nói tao nghe xem , mày ngủ với bao nhiều thằng rồi , thèm khát đến mức cầu xin một người không biết ?
- chỉ có mình mày thôi...không có thằng nào hết
Giọng cậu khe khẽ nói bên tai hắn , tay ôm cổ hắn , cậu thật sự nhớ hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà tù tư nhân 〖JOBBAS〗
TerrorSẽ có 🔞 cân nhắc trước khi đọc Không thích có thể bỏ qua fic này Hắn là một tên không bình thường về mặt tâm lý vì một số chuyện khiến hắn bị ám ảnh tâm lý những thứ ấy đã tạo ra một tên quái gở điên loạn . Buổi đi chơi của hắn vẫn như mọi ngày nh...