⑥⭕

171 15 1
                                    


Hắn hậm hực lái xe về , tiếng nhạc trên xe du dương đến đâu nhưng không thể làm con tức của hắn nguôi ngoai , lái xe đến cổng nhà cũng là lúc miệng hắn nhếch nhẹ lên , bước vào nhà không quen tâm thêm thứ gì xung quanh mà liền đi xuống hầm tiến lại căn phòng cuối dãy , miệng không tự chủ được mà cười ra tiếng .

Trong phòng bốc lên mùi tinh dịch , mùi tanh xộc lên tận óc , bên trong phát ra những tiếng rên nhỏ nhẹ cùng những âm thanh rè rè , xích sắt va vào nhau tạo ra những tiếng chói tai .

- ư.....

Những tiếng rên nhè nhẹ phát ra từ phía chiếc giường , đôi mắt bị bịt lại , chân bị treo lên , cơ thể ướt đẫm mồ hôi , nước mắt nước mũi tèm lem , hai tay cũng bị xích lại ở hai góc giường , thân thể dường như đã vô lực .

Cửa phòng được mở ra , bắt đầu có những tiếng bước chân tiến lại gần khiến thân thể trên giường có chút run lên .

- chào bé cưng , giờ tao mới rảnh đến chơi với mày đây , có nhớ tao không

Hắn vừa đặt tay lên giường , chất dịch nhớp nháp đã dính đầy lên tay , ga giường gần như bị ướt sững bởi mồ hôi và tinh dịch của cậu . Cậu được cho trải nghiệm cảm giác cực khoái hàng giờ liền khiến thân thể gần như bị tê liệt , không có một phút nào bas được nghỉ ngơi , bị những cái máy rung kia dày vò đến kiệt sức .

- ướt quá đấy

Nắm lấy một đống dây dợ ở ngoài lỗ nhỏ đang chảy dịch kia của cậu mà kéo ra , tiếng ư ử cùng vài cái cựa quậy được phát ra , rất nhiều trứng rung đầy màu sắc được hắn rút ra đang rung một cách mạnh mẽ , dịch trắng từ bên trong cũng theo đó mà nhỏ dọt ra ngoài , cậu đã phải chịu đựng những thứ này từ lúc hắn đi đến bây giờ , cảm giác sung sướng gần như biến mất khi cậu đạt đến khoái cảm quá nhiều , cổ họng khô rát , cơ thể đạt khoải cảm mà bắn đến kiệt sức gần như không thể ra thêm . Hắn ở một bên chăm chú nhìn lỗ nhỏ co bóp liên tục mà không thể khép hẳn khiến hắn cương cứng , bên trong không ngừng chảy ra thứ chất lỏng sền sệt trắng trong .

- ư~...

Miệng bị chặn không thể phát ra tiếng gì ngoài những âm thanh rên rỉ , nước miếng vì thế không tự chủ mà chảy ra , càng nhìn hắn càng không kìm được mà nắm lấy eo cậu đâm vào , dương vật chui tọt vào trong không có gì cản trở , dù thứ ấy trơn tru đi vào trong những thứ to lớn đó vẫn làm cậu giật mình , tay theo phản xạ mà giựt xuống , còng tay theo đó mà va vào thịt khiến cổ tay chảy máu , viết thương liên tục chảy máu khiến cậu đau đến cau mày . Hắn đâm rút liên tục vào trong cậu , ngực bị hắn nắn bóp để tím đỏ , cơ thể bị bốc lột đến kiệt quệ , cậu đã bị bỏ đói cả ngày hôm nay không có gì bỏ bụng , vừa mất nước vừa mất sức cùng với đó là cơn đói làm cậu ngất đi , hắn nắm tóc cậu mà tát khiến cậu vì đau mà tỉnh dậy . Cậu khát khô cổ nhưng chẳng có dọt nước nào vào mồm khiến tiếng rên cũng vì đó mà nhỏ dần đến khi hắn không nghe được gì nữa , mà nắm lấy đầu cậu gỡ quả bóng nhỏ kia ra khỏi miệng cậu , miệng cậu mỏi nhừ vừa ngậm lại thì bị hắn banh ra mà đổ nước vào , nước chưa kịp nuốt xuống thì bị hắn thúc đến sặc sụa , nước từ miệng chảy ngược ra từ mũi , làm thế hắn vẫn chưa cảm thấy đủ mà nắm lấy cổ cậu mà bóp , vừa bóp vừa thúc sâu đến kinh người , cậu khó thở dẫy dụa  rồi ngất lịm đi bỗng đôi mắt sưng đỏ nhắm nghiền ngay lập tức mở to khi bị hắn đâm kim tiêm vào người , chất lỏng không xác định được bơm vào cơ thể , sau một lúc chất đó làm người cậu nóng ran đến khó chịu , hắn càng ngày càng điên cuồng , không chỉ thúc vào bên trong mà liên tục sờ mó những nơi nhạy cảm , hắn cứ cầm vào dương vật của bas mà vuốt , cậu hiện tại cũng không thể bắn thêm lần nào nữa .

Lại thêm hàng giờ nữa trôi qua hắn đã làm biết bao nhiêu , mắt của cậu dần dần nhắm tịt đi rồi ngủ mất , hắn cũng chả thiết tha gì mà mặc kệ cậu kéo quần lên rồi đi ra khỏi phòng , căn phòng khiến hắn đau mũi vì mùi hương bên trong , hắn ra hiệu cho thuộc hạ vào bên trong dọn dẹp còn bản thân hắn đi ra khỏi hầm , hắn cảm nhận được bản thân mình cũng không thơm tho gì liền đi tắm .

Trong phòng tắm nhưng đầu hắn lại suy nghĩ tới lúc nãy thật sự rất kích thích , càng nghĩ khiến hắn không kìm được mà tiếp tục cương lên .

- mẹ nó chứ

Nhà tù tư nhân   〖JOBBAS〗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ