Trôi qua một đêm , cơ thể cậu như bị tê liệt , bên trong vẫn con tinh dịch của hắn , cậu lúc này hận không thể giết tên điên bên cạnh , bỗng cảm thấy có gì đó là lạ , người cậu bị xích lại trên giường chân tay bị không thể cử động chỉ biết lay mạnh người khiến những tiếng leng keng vang lên làm hắn tỉnh giấc .
- chào buộc sáng
- con mẹ mày , thả tao ra , thằng điên kia thả tao ra nhanh
- đúng là thứ cứng đầu không biết sợ , vậy thì tao sẽ chỉnh lại cái mỏ hỗn này
Một lúc sau hắn bước ra khỏi phòng , hắn cầm điện thoại lên , gọi cho ai đó .
- có bận không
- không , làm sao ? , muốn trả thù lao cho tao à
- biết luôn nhỉ
- tao mà
- cho giá cụ thể
- hừm.......tùy mày nhưng phải hợp ý tao
- khó nhỉ , cho cái địa điểm mày đang ở đi lim
- ở nhà chứ ở đâu , mà nếu có qua thì im lặng cho bạn tao ngủ
- được
Đến nơi , hắn vứt cho cô một vali tiền rồi định rời đi thì bị kéo lại .
- sao không chuyển khoản , thời đại nào rồi còn sài tiền mặt
- rồi có lấy không
- lấy chứ ngu gì không , bao nhiều đây
Vừa nói lim liền cầm một xấp tiền lên đếm .
- không biết nữa , nó là một phần năm của lô hàng mới bán
- hơi bị nhiều đấy , kỉ niệm ngày tao có nhiều tiền như này tao sẽ dẫn mày đi chơi
- bằng tiền tao ?
- no no , tiền tao , mày cho tao là tiền tao , nào đi thôi
- bạn mày thì sao
- kệ đi , nó ngủ dậy rồi tự đi về
- bạn bè tốt
- đương nhiên rồi
Trên xe hắn cùng lim , bàn về rất nhiều thứ , cả vài chuyện không nên nói cũng được hắn và cô ta mang ra nói , những kẻ không được bình thường thì nói gì cho bình thường đây , về việc thịt người có vị gì hay là người nào sẽ là người may mắn tiếp theo được đến " khách sạn năm sao " dưới hầm của hắn , mọi thứ họ nói khiến ai nghe được cũng phải rùng mình .
Hắn sau khi ăn trưa thì lại lang thang đi chơi đến tối mịt , hôm đó trước khi về hắn còn đi thêm tí bar cùng lim , có tí hơi men hắn liền nảy ra tí suy nghĩ rồi nắm tay lim chỉ về phía xa một góc quán .
- thấy gì không , một đôi bạn trẻ quấn lấy nhau , vui nhỉ
- tao thấy hoài đấy thôi , có gì vui nào
- sao mày không thử làm điều gì đó thú vị hơn
- thứ gì đó thú vị sao , chả lẽ....
- vui mà phải không ?
- vậy mày lựa người đi
Hắn tiếp chỉ về một phía , một cô gái với tâm trạng rụt rè đang rớt rượu cho khách .
- có ác quá không
- tao hỏi lại , còn gì mà mình chưa làm không
Lim cười , nụ cười ghê rợn rồi trả lời " chưa " sau đó ra lệnh cho người gọi cô bé đó tới .
- quý...quý khách cần gì ạ
- ra đây ngồi với chị
-dạ..
Hắn ngồi một bên coi vở kịch sắp tới , thứ hắn muốn là mạng của một trong hai người kia cụ thể hơn là cô gái kia , nghĩ rằng họ chỉ làm tình cũng chẳng ảnh hưởng đến hắn , đúng là không ảnh hưởng những hắn có thù với cô gái đằng kia đang phê pha với cuộc làm tình của mình mà không biết sắp tới hắn sẽ làm ả thành mòn gì và người ăn không ai khác là cô phục vụ rụt rè , hắn không ưa ả này từ lúc hợp tác lần trước , đòi hỏi quá nhiều trong bản hợp đồng khiến hắn khó chịu và phải chi thêm chút tiền cho việc mà ả ta đề ra đúng là tiền thì hắn không thiếu nhưng ngoài việc đó ả còn cố gắng câu dẫn hắn bằng cái cơ thể ghê tởm đó , hắn tỏ vẻ miễn cưỡng mà cười với ả rồi kí hợp đồng , đến bây giờ hắn còn nổi da gà trước những lần ả ta vận vẹo người rồi dí cái bộ ngực vào người hắn , hôm nay hắn đang vui nhưng lại gặp ả khiến hắn nhớ lại mà tỉnh cả rượu , nhưng lại nghĩ đến thứ gì đó liền cười rồi mời bạn mình chơi cùng .
- em có mệt lắm không , chị thấy em không ổn lắm
- dạ...không ạ..
Sau một hồi hỏi thăm lim liền lấy được lòng tin của cô bé , cô gái tên nil năm nay 20 tuổi , vẫn rất ngay ngô và dễ tin người , lim tự hỏi cô bé này tại sao lại dễ thương và mít ướt đến thế , tự nhiên việc này nằm ngoài kế hoạch của lim liền bàn lại với hắn .
- chị nghĩ em không nên làm ở đây , em có thể vừa học vừa làm ở chỗ chị
Hắn ho khan ra tín hiệu rằng điều này không có trong việc hắn muốn làm .
- chờ chị chút nhé , chị nói chuyện với bạn chút
- mày bị làm sao ?
- kế hoạch đâu
- tìm con mồi khác đi ,em ấy không đủ dũng cảm để nuốt thứ thịt đó đâu
- tại sao không , mày không nói làm sao nó biết
- tao không cần biết , tìm đứa khác
Trong khoảng thời gian hai người tranh luận thì ả ta cũng đã xong việc và đi mất còn nil đã nghĩ kĩ và quyết định nghỉ làm ở chỗ này để đi làm ở nơi mà lim giới thiệu .
- má nó chứ , mày thấy không nó đi mất rồi
- mày dư sức để bắt nó
- tao muốn nó chết khi đang sung sướng , cảm giác đó khác khi bắt nó lại nhiều
- ok ok , lần sau tao bù cho một chầu khác không có gì phải cáu
Nil chạy thật nhanh lại chỗ ngồi của liam , đứa tập hồ sơ tuyển dụng cho lim .
- gì đây
- hồ sơ xin việc ạ
- nhanh nhẹn quá nhỉ
- dạ
Cô không cần coi mà ngay lập tức đồng ý , sau đó còn tỏ ý muốn đưa nil về tận nhà nhưng bị cô bé từ chối vì không muốn làm phiền cô , sau đó cô bé tạm biệt lim rồi đi về trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà tù tư nhân 〖JOBBAS〗
TerrorSẽ có 🔞 cân nhắc trước khi đọc Không thích có thể bỏ qua fic này Hắn là một tên không bình thường về mặt tâm lý vì một số chuyện khiến hắn bị ám ảnh tâm lý những thứ ấy đã tạo ra một tên quái gở điên loạn . Buổi đi chơi của hắn vẫn như mọi ngày nh...