①⑧

64 4 3
                                    

Ở phía hắn sau khi lim về không lâu lại gọi điện thoại tới , lúc đấy hắn vẫn đang bận với một số thành phần mới được thêm vào nhà tù , một trong số đó dám phản kháng lại lệnh của hắn còn đánh tên vệ sĩ đang đưa cơm đến , giờ điện thoại reo cũng không rảnh để nghe .

- vậy được rồi , để nó ở đây cho nhịn vài bữa để biết tôn trọng người đưa cơm

Nhìn người kia đang bị trói tay treo lủng lẳng giữa buồng giam , chỉ có thể chạm được mũi chân xuống đất , còn bị tên vệ sĩ kia đánh đến hộc máu mồm , bất tỉnh .

- gọi gì , đánh tao chưa đủ sao

- không , tao chỉ muốn hỏi vài chuyện

- chuyện gì ?

- mày để thằng bas ngủ ở ngoài vườn hay gì mà muỗi cắn nó tím cả người

Cô nói với giọng điệu khinh khỉnh đùa cợt .

- ...

- à mà hình như giờ tao mới biết nhà mày còn nuôi chó nữa cơ đấy , để nó cắn bas lủng cả thịt

- mục đích mày gọi chỉ có thế thôi à

- đâu tao chỉ thắc mắc thôi

- biết rồi thì bé mồm thôi

- biết mẹ gì đâu , tao sợ mày ngược đãi nó cho nó ngủ với CHÓ đó chứ

- mày nói vậy đủ chưa , mặt tao đang sưng vều lên đây , nói chuyện khó khăn còn gặp mày

- sủa vài câu nghe chơi coi , cắn bạn tao giỏi lắm mà

- phắn

Hắn ngay lập tức cúp máy , bực hết chỗ nói , vừa bị đánh oan tối về còn bị khịa đến điên người , hắn biết lim nó có máu điên trong người không đánh người thì thôi , đã đánh thì đánh rất hăng , đến cả hắn cũng không vật lại , bị đánh một lần lúc còn đi học hắn cũng đã tởn nhưng không nghĩ đến bây giờ vẫn bị cô đánh đến sưng cả mặt .

- cười mẹ gì , đi lấy thuốc với đá ra đây cho tao

- vâng , tôi đi ngay

Tên vệ sĩ đứng gần đó nghe được hắn nói chuyện còn nhìn vào cái bản mặt đang sưng vù của hắn mà nhịn cười đến đau bụng , chưa từng thấy ai dám đánh hắn như thế .

Vài tuần sau đó mặt hắn cũng đã hết sưng , nhưng đầu lúc nào cũng nghĩ ra hàng tá cái cớ để đến nhà cậu , hắn chỉ vừa ở với cậu vài tháng mà cậu lại có thể gây thương nhớ cho hắn đến thế , đến cả người tình đã ở cạnh hắn vài năm bỏ đi hắn cũng chả có gì đau buồn hay nhớ nhung , cậu vừa đi vài tuần hắn đã thấy thiếu thiếu thứ gì đó , lục lại album lúc trước của cậu nhưng trong đó không có một tấm ảnh hay clip bình thường nào để hắn có thể nhìn mà nhớ cho được , không phải ảnh lúc cậu đang sung sướng cũng là lúc bị hắn làm đến bất tỉnh , bên trong album dày đặc nhưng clip mà hắn làm tình cùng cậu , hắn chỉ dám vuốt đi chứ không dám nhấn vào , chỉ dám hí mắt để nhìn , cuối cùng cũng thấy một tấm bình thường của hắn chụp cùng cậu , lúc này là khi cậu cùng đón sinh nhật của hắn , nhưng hắn lại tặng quà cho cậu , là một cái dây chuyền vừa đeo lên cổ , cậu liền bảo hắn gỡ xuống vì sợ hắn trong lúc làm tình không may kéo đứt đến lúc cậu đi hắn lại quên đưa lại cho cậu , nhớ đến đây hắn liền bật dậy , lục lọi tìm sợi dây chuyền .

- có cớ đến tìm mày rồi bas à

Cầm sợ dây trên tay hắn vui đến quên cả việc làm sao để vào nhà cậu , đến nơi thì hắn mới nhớ ra liền gọi cho chủ căn hộ , vài phút sau hắn đã có một chiều khóa riêng , đến lúc vào nhà , hắn liền ngửi thấy mùi của cậu ngó nghiêng một hồi thì lại có chút hụt hẫn vì cậu không có ở nhà , dù hắn đã biết cậu vừa về nhà được vài ngày đã đi làm , đến tối mới về nhưng vẫn quên mất chuyện đó , ngồi chờ quá lâu hắn cũng đi khắp nhà lục lọi các thứ nhưng không có gì quá đặc biệt để hắn chú ý , bước vào phòng cậu bên trong không có quá đặc biệt , lăn lộn khắp nhà cậu một lúc đầu hắn lại nẩy ra vài ý tưởng gian manh muốn làm với cậu , ngồi bật dậy hắn mở cửa ban công tạo hiện trường làm sao cho giống việc có người đột nhập , sau đó đi ra xe lấy vài thứ cần thiết , rồi vào phòng cậu chờ sẵn .

Một lúc lâu sau hắn cũng đã chờ được người về , hắn liền đứng sau cửa phòng ngủ chờ cậu bước vào , nhìn cậu cầm khẩu súng trên tay hắn sợ cậu phát giác ra có người mà không biết đó là hắn liền bắn cho vài nhát thì đời hắn coi như tiêu nhưng cậu vẫn không phát hiện ra hắn mà dần buông bỏ phòng bị nhân cơ hội đó hắn chầm chậm đi ở phía sau rồi nhanh tay mà cho cậu một liều thuốc mê , đến lúc cậu không còn phải ứng hắn cũng không chần chừ mà lém cậu lên giường , bịt mắt , bịt miệng , trói hết tay chân cậu lại , hắn còn đeo cho mình máy bóp méo giọng nói , làm cho giọng hắn lúc này như một người khác , nghe như một ông chú .

Nhà tù tư nhân   〖JOBBAS〗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ