④⭕

263 14 0
                                    

- được tao sẽ xuống

Hắn lăn xuống cũng là lúc cậu thở hồng hộc vì thiếu khí , cậu ngồi dạy rồi nhìn hắn.

- thứ mày muốn là gì

- mày muốn biết sao

Hắn nhìn cậu lướt qua từ đầu đến chân mắt dán chặt không rời, cậu lại lấy bộ đồ lúc nãy cởi ra để mặc vào vì giờ cứ cảm thấy sự không lành tỏa ra xung quanh .

- mặc làm gì , kiểu gì chả phải cởi

- cởi ? cởi làm gì

Cậu nhìn hắn ngờ vực có chút sợ hãi với ánh mắt của hắn càng nhìn cậu , cậu lại càng sợ , phòng cũng không mở được chạy cũng không biết chạy vào đâu .

- mày biết ở đây là đâu không , một căn phòng sao ? Cũng đúng phòng này là phòng của tao , nhưng có thể là phòng giam của mày sau này

Càng nói hắn càng tiến sát lại gần cậu dùng lực mà ấn cậu xuống giường , bàn tay của hắn nắm lấy tóc cậu mà kéo lên .

- aaa, thằng chó chết thả tao ra , ý mày là sao hả ?

- dễ vậy cũng khổng hiểu , đúng là chỉ biết xài đầu dưới

Hắn lại dùng tay còn lại mà dữ lấy hai tay đang vùng vẫy kia , môi hắn vồ lấy môi cậu mà hôn ngấu nghiến , cậu cố sức vừng vẫy nhưng không được liền cắn môi dưới của hắn đến bật máu.

- thả tao ra , không đừng chắc tại sao tao cắn chết mày

- sợ vậy sao , mà cũng hơi đau đó

Job lần nữa mà hôn xuống nhưng lần này người bị cắn là cậu , bas đau nhưng không làm gì được chân bị hắn kẹp lại không thể cử động , vị máu tanh tanh xộc thẳng vào miệng cậu khó chịu không thôi .

- ưm...

Cậu cắn chặt răng không để hắn lân la lưỡi vào miệng mình thì bị hắn nắm chặt lấy cánh tay mà la oai oái cũng lúc đó hắn luồn lưỡi vào bên trong bắt lấy lưỡi cậu . Hắn lật úp cậu lại thêm một lần nữa cậu bị hắn đè lên nhưng lần này chả còn tấm vải nào để che thân người của cậu , cặp mông trắng trắng lộ ra hắn nhìn đến rơi mắt , hắn có rất nhiều tình nhân cũng từng tình một đêm với rất nhiều người nhưng chưa từng thấy ai đẹp từ đâu đến chân như thế đến cả mông cũng đẹp .

- đẹp thế này cơ đấy

- đẹp con mẹ mày , thả tao ra , tao không có gay không chơi đàn ông như mày , thả tao ra

Hắn khá khó chịu khi cậu nói những lời như thế dù sao thì hắn cũng chả ưa gì thể loại như này , nó khiến hắn luôn nhớ lại vài truyện lúc nhỏ nhưng những người đó chả ai còn sống cả vì hắn đã cho bọ siêu thoát , họ dùng ánh mắt kinh tởm mà nhìn hắn dùng lời nói để tổn thương hắn tại sao hắn lại không phải kháng chứ , cũng chả ai bắt được hắn dù có bắt hắn bị tội giết người thì cũng bị nhốt quá lâu vì hắn có bệnh tâm thần mà .

- vậy sao ? , để rồi xem tao sẽ trị cái miệng của mày như nào

Lấy lọ gel trên bàn may job có còn tí tình người mà mua thêm thứ này không thì xác định đêm này cậu không đổ máu nhiều cũng là đổ ít nhưng dù sao có thêm thứ này cũng khiến cậu đỡ đau trong việc làm quen vài phần . Chất lỏng được đổ lên người cậu , nó lành lạnh khiến cậu run lên , cánh mông bị thứ chất lỏng này làm cho bóng lưỡng , làm đến đây hắn mới nhớ ra chưa rửa gì cho bên trong làm lúc này thì lại sợ dơ liền cầm còng tay xích tay cậu lại . Mặt cậu lúc này cắt không còn dọt máu , mặt trắng bệt sợ hãi mà im bặt thì bị hắn bế lên đi vào phòng tắm , dù không hiểu chuyện gì cũng chả dám hỏi vì có thể càng nói tính mạng sau này của cậu càng bị đe dọa mà không chỉ sau này nhưng ngay hiện tại cậu đang có một mối đe dọa rất lớn , dù sao cậu cũng chả cao to bằng hắn nhìn hắn thế này cơ mà , có khi đấm cậu một cái là ngất ngay lập tức chứ chả cần đến phát thứ hai .

- sao im lặng thế

Nhìn cậu lúc này chả khác gì một con chó sắp bị làm thịt , sợ hãi đến run.

- mạnh miệng lắm mà sao giờ không nói nữa

Hắn đặt cậu lên bệ rồi đeo bao tay vào , thật sự thì hắn chưa bao giờ làm thứ này vì lúc nào cũng có người tự chuẩn bị rồi chờ hắn tới xơi.

Trong phòng tắm lúc này phát ra những tiếng la nhỏ , cứ ử ử đến chói tai , dù rất muốn phản kháng nhưng cách tay bị hắn còng lại vô thanh ngang cheo khăn , hắn cứ thế mà chọc ngoáy vào cậu được một lúc hắn dừng lại cậu thở phào .

/ chắc hắn không muốn nữa , đúng không ? /

Cậu suy nghĩ được một lát thì cảm thấy thứ gì cưng cứng đang để trước "cửa vào" của cậu .

- m....mày...tính làm gì ?

- không thấy sao còn hỏi

Lúc này cậu cố dùng chân kẹp chặt lại nhưng bị job tách ra một cách dứt khoát , cậu sợ hãi mà nhìn hắn cái thứ thô dài ấy lộ ra trước mặt cậu dù không phải thứ gì quá lạ nhưng nó lại to kinh người khiến cậu hoảng sợ không thôi .

- k...không....vừa đâu , nó...s...sẽ rách đấy

Cậu run rẩy nói từng chữ cố rặn được chữ nào hay chữ đó nếu không tí nữa cũng chả có thể nói được lời nào nữa.

Hắn không nói gì một tay cầm lấy chân cậu vắc lên vai còn một tay cầm dương vật đưa vào trong , vừa vào được phần đầu cậu đã đau đến khóc , lúc được hắn rửa cho cậu đã thấy đau giờ cậu còn cảm thấy đau hơn , hắn càng ngày đút càng sâu cứ từ từ mà đưa vào , mặt cậu không dãn ra nổi cứ liên tục la oai oái .

- r....rách mất..aaa..thật sự...rất to

Đây không phải lần đầu tiên cậu làm tình nhưng đây là lần đầu tiên cậu cùng đàn ông mà còn là người bị đâm khiến cậu khóc không thành tiếng , dù có bao nhiêu kinh nghiệm tình trường chơi qua đường bao nhiêu người đi chăng nữa thì giờ cũng đã nằm gọn trên bệ bồn rửa mà bị thúc .

- cứ bình tĩnh đêm còn dài , mấy tiếng nữa mới sáng cơ mà

Hắn đi vào đây từ lúc 2 giờ , ngủ được thêm một tí lại bị cậu ngồi lên tay đến tỉnh giấc giờ lại nổi hứng làm tình , đúng là một đêm không chớp mắt được mà .

- hạ~đ...đau quá.....

Cậu bị hắn thúc đến điếng người , mắt mơ mang nhìn hắn , còng tay đã được hắn mở từ lúc nào , giờ cậu đang nằm trên bàn làm việc bị ra vào liên tục , cảm giác này thậy tồi tệ cậu thật sự cảm thấy bản thân mình bị tên này chơi đến hỏng , đau đớn đến thế nhưng cũng không thể làm gì .

- biết đau sao , tao tưởng mày không biết đau chứ

Hắn cười cợt trên sự đau đớn của cậu .

- sao nào , không phải mày thích chơi gái lắm sao giờ có người chơi mày rồi không phải sướng lắm sao , phải hưởng thụ nó đi chứ

Tay bám chặt vào thành bàn cố dữ chặt cậu sợ nếu buông ra cậu sẽ bị hắn thúc rớt ra khỏi bàn , cậu cảm thấy kinh sợ cái cảm giác này , cái cảm giác dở dở ương ương này .

Nhà tù tư nhân   〖JOBBAS〗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ