- l..làm...ơn....dừng lại....tắt...tắt nó đi...hự..
Tay chân bị chói lại trên ghế , dương vật giả thô dài không ngưng đâm rút , không một âm thanh nào ngoài cái máy và tiếng rên . Hắn ngồi nhàn nhã nhìn ngắm kiệt tác của mình tạo ra , tay hắn không ngừng tự thủ dâm trước cảnh tuyệt vời này , hình ảnh kích thích khiến hắn bắn ra sau đó lại tiếp tục cương cứng khi nghe những câu cầu xin xen lẫn âm thanh rên rỉ , dương vật của hắn khó chịu vô cùng , hắn ngồi dậy đi lại gần cậu mà tắt máy đi , đôi mắt cậu ẵng nước nhìn hắn , phớt lờ ánh mắt tội nghiệp , nhắc bổng cậu lên , đặt cậu xuống đất rồi lật úp lai , để đôi chân trắng trẻo kia quỳ trên sàn , tay cầm côn thịt mà đút vào bên trong . Cái ghế kia được hắn đặt riêng cho cậu , không chỉ để hắn chiêm ngưỡng những cảnh tượng kia mà còn phục vụ cho sở thích bạo dâm của hắn , dù cố cầu xin hay van lại , thậm chí là vùng vẫy nhưng nhận lại là những cú thúc sâu và tiếng bành bạnh , nhóp nhép , cậu chỉ có thể rên rỉ cầu xin hắn .
Hắn bế sốc cậu lên bước từng bước lại giường , hắn nằm xuống để cậu ngồi lên thân rồi không ngừng hất , mệt rồi thì hắn bắt cậu nhún , đến lúc này cậu đã gục nằm trên người hắn mà không còn sức lực . Ngày qua ngày hắn lại bày thêm trò mới , thân thể hoạt động liên tục không được nghỉ ngơi , lỗ nhỏ bị hắn chơi đến đau rát , hắn cũng không dừng lại , những thứ ấy còn thấy kích thích hắn đến mức hắn chỉ muốn tìm thêm cách khác để tiếp tục hành hạ cậu . Cơ thể trắng nõn ban đầu giờ đầy rẫy những viết tích còn sót lại từ những cuộc làm tình trước , bị hắn dày vò đến mất nhận thức , gần như thứ hắn muốn lúc này là đụ cậu cho đến chết , dường như không thể tưởng tượng được thứ mà cậu phải trải qua .
- ực......
Cậu bị hắn thúc đến nôn ra thức ăn lúc chiều , thấy thế hắn liền nhắc cậu để lên sofa rồi tiếp tục ra vào , tay cầm điện thoại gọi cho ai đó sau một lúc đã có người bước vào phòng mà dọn giường , hắn coi như chuyện đó là hiển nhiên mà tiếp tục với những gì mình đang làm người tới dọn dẹp chỉ dám chuyên tâm làm việc cho nhanh sau đó đi mất , cậu thấy có người liền cố sức lấy tay che mắt lại , cúc huyệt cũng theo đó mà co lại ôm chặt lấy dương vật bên trong , hắn kéo cậu lên tay ôm cổ hắn .
- tại sao phải che mắt , mày nhục nhã hay xấu hổ ?
- hức....ưm..
- có người nhìn thấy đúng là rất kích thích nhỉ
- không...phải , tha...tha cho tao...hức...ah~
- để tao nghĩ xem lần sau chúng ta sẽ " chơi " ở đâu , hừm....
Hắn ngồi lên ghế , dừng mọi hoạt động mà nghĩ để cậu ngồi trên dương vật một lúc lâu , lỗ nhỏ bị hắn chơi đến đau rát có khi còn chảy máu , cơ thể lúc nào cũng không có sức để tự mình cử động thời gian ban ngày cậu chỉ ngủ còn ban đêm thì phải thức để phục vụ cho con thú khát tình này , cậu ngồi được một lúc thì cũng không chịu được định ngồi dậy thì bị hắn kéo lại mà thúc mạnh , sau một lúc hắn bắn vào bên trong , người cậu co quắp lại tay bấu chặt hắn .
- mày nghĩ xem chúng ta nên ra ngoài không ? , ở quán bar hay một nơi nào đó đông người hay là mày có thích nhiều người chơi mày một lúc không , nó có thể rất vui
- tao kh...không muốn
- vậy sao , tao nghĩ một mình tao sẽ không đủ cho con đĩ dâm dục như mày đâu , đã chịch mày lâu đến thế mà bây giờ vẫn ôm chặt lấy con cặc của tao cơ mà
- không...không phải thế...
- thèm khát đến thế sao
Hắn nhắc cậu lên , tinh dịch từ những lần bắn trức chảy xuống đùi hắn rồi dính lên sofa , hắn đặt cậu giữa hai chân , tay hắn nấm đầu cậu lên để sát vào dương vật bán cương kia .
- mút nó đi
Cậu chần chừ liền thì bị hắn nắm đầu thúc thẳng vào cổ họng , mùi tinh trùng sen lẫn những mùi khác dộc thẳng lên mũi cậu khiến cậu muốn nhả ra nhưng bị hắn nắm đầu mà tiếp tục thúc , thứ thô dài ấy lại to lên trong cổ họng cậu , nó đâm sâu vào cổ họng rồi bắn ra bên trong .
- nuốt nó
- ựm....
Tinh dịch chảy ra theo mép miệng của cậu , mặt đỏ bùng nhem nhuốc , khuôn mặt gợi tình ấy luôn khiến hắn như phát điên , trong mắt hắn cậu không khác gì một thứ đồ chơi cao cấp , được hắn " chăm sóc " từng ngày .
- mày làm dơ sàn nhà nữa rồi
Chất dịch từ cúc huyệt nhỏ dọt ra tấm thảm trên sàn , cậu muốn khép lại nhưng lại không thể , lỗ nhỏ như bị hắn chơi đến hư mà không thể khép , dù chảy ra rất nhiều nhưng bên trong vẫn còn đọng lại tinh dịch của hắn , nó cứ nhiễu ra từ từ .
- đi ngủ nào
Hắn tiến lại cái giường đã được dọn dẹp mà nằm xuống , nhìn cậu đang quỳ bên cạnh sofa mà không cử động khiến hắn khó hiệu .
- mày không muốn ngủ sao
- hức...
Cậu ấm ức không kìm được mà chảy nước mắt , cơ thể như bất động , không thể tự mình đứng dạy , lúc nãy cũng là hắn để cậu ngồi xuống đất , giờ không ai đỡ cậu cũng không thể cử động .
- phiền phức
Hắn lại gần rồi bế cậu lên , để cậu lên giường rồi ôm ngủ , hắn sau đó lập tức ngủ như chết còn cậu bị đau âm ỉ một lúc sau mới ngủ thiếp đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà tù tư nhân 〖JOBBAS〗
TerrorSẽ có 🔞 cân nhắc trước khi đọc Không thích có thể bỏ qua fic này Hắn là một tên không bình thường về mặt tâm lý vì một số chuyện khiến hắn bị ám ảnh tâm lý những thứ ấy đã tạo ra một tên quái gở điên loạn . Buổi đi chơi của hắn vẫn như mọi ngày nh...