THE EYES OF PRINCESS

2 0 0
                                    

"Alex!".

"Sino ba Yan!,oh?Anung ginagawa niyo dito nang ganitong oras?".

"Hindi namin Siya nahanap kahit saan,nandito na ba Siya?".

"Yupppyyy!,na-late nga Lang Siya SA usapan namin,five na Kasi Siya nakauwi".

"Haiistt!,akala namin Kung Anu nang nangyari,wala ba Siyang nabanggit Kung saan Siya nagpunta?".ang daldal Naman ata nang dalawang to,bahala silang mapagalitan bwahahah!!!

"Here,uminom nga muna kayo,hinabol ba kayo nang monsters?,pftt!!bwahaha!Yung mga faces niyo!grabi!!bwahaha!".

"What?! where's the mirror..oMG!,Kie!bakit Hindi mo sinabing ang hard ko na!".

"Tsk!,I don't have time to look your face!".

"Pwede bang...."

"Anu!!".

"Alexa!!!".OH MY G!hayan na Siya!.

"Hi-hindi ako Yun bff!Yung mga visitors mo!".

"At kilan pa ako pumayag na may bumisita sakin dito?!".

"He-hello PR---ERA".UTAL na kaway ni AJ,pffftt!bwahahaha!!takot din ba sila kapag ganyan na si bff?bwahaha!!.

"What!".

"We're looking for you...."

"Bakit nga???".pagputol niya SA sasabihin ni Aj,Ito Naman si Kie,tahimik Lang hahaha.

"Tumawag Kasi Siya kanina,hinahanap ka, Hindi Ka pa raw Kasi umuuwi".turo niya sakin.

       Huh?ako pa tuloy napasama?!!

"Hehehe..ka-kasi bff,akala KO you forgot na eh,Hindi ka Kasi tumawag".

"Go home".

"Ok".tapos umalis na sila.

       Yun na?Hindi man Lang nagtanung si bff Kung kumain na ba sila?kaloka talaga to eh!kakaiba talaga!.

"Kung may maghahanap pa sakin,alam mo na ang gagawin".Hindi na ako nakasagot pumasok na Siya ulit eh... Hehehe.

          Hindi ako nakatulog SA excitement for today!well,pupunta Lang Naman Kami SA mall ayeehhh!!!,syempre 1 week na Lang pasukan na ulit,and I need to buy something new!!!

"Bff!!!wake up! let's eat!".

"Masyado pang maaga".

"I know,para makapag ikot-ikot pa tayo!, here's your breakfast Bff Kung Mabait,hehehe".

"What do you want?".

"Ha? wala noh!,after mo diyan,maligo Ka na,nauna na Kasi akong kumain eh!ako na maghuhugas".

       Mabuti na Lang at Hindi Siya nagalit,Six pa Lang Kasi ginising ko na Siya,so malamang five nakakain na ako...

"Matagal Ka pa ba?nauna pa akong natapos sayo".

"Bff Naman!!girls things, palibhasa Kasi wala kang ganito eh!!".

"Faster..".nakakainis talaga to,Hindi Kasi Siya maarti at kikay,not like me,Kaya after maligo Yun na yun,oh Di ba? IMAGINE???,TSK!TSK!TSK!.

"Ang aga mo na ngang nagising,ikaw pa tong nahuli,tsk".

"Don't be mad na bff,it's our day!just the two of us, let's goooo!!!".

 "THE EYES OF PRINCESS" Where stories live. Discover now