The Eye's Of Princess

0 0 0
                                    

ENERSON's  POV

"Anu Naman ang ginagawa niyo SA campus?,mukhang nagiging close na kayo".

"May inaayos Lang .., Enerson..".biglang seryosong tingin niya sakin.

"Why? something's bothering you,?".

"If someday,you need to choose,sinong pipiliin mo,is it your family,love one,or...".

"Bakit kailangan mong mamili?Kung Kaya mo naman i-save ang lahat?Hindi ba?".

"For example,na kidnapped ako at Yung girlfriend mo,at nasa kapahamakan ang entire world dahil SA mga taong masasama".

"Kahit ikaw or girlfriend KO ang pipiliin KO,Kung magugunaw naman ang mundo,Hindi Rin kayo mabubuhay,naintindihan mo ba ako?Kaya Kong itaya ang buhay KO para SA inyong lahat".

"Siguro nga Yun ang dapat,magpapahinga na ako".

     Simula bumalik Siya,lagi na Lang Siyang ganun,masyado Siyang seryoso,parang pasan ang mundo.

                       *Ding-dong"

"Anung ginagawa mo dito?".

"Bumibisita,Hindi ko ba ako papapasukin?".

"Anu Naman ang naisipan mo at bumisita Ka?".

"Matagal na tayong Hindi nakakapag-bonding,at isa pa malapit na ang pasukan,ayaw mo ba?".

"Wala akong sinabi".

"Grabi!namiss KO tong bahay mo!hindi Ka ba nababagot?mag-isa Ka Lang?".

"Minsan nandito Siya,natahimik Ka ata?".

"Wala na ata talagang pag-asa na mapatawad pa niya ako".

"At naulit nanaman ngayon,Hindi mo ba kayang magseryoso?".

"Dude,seryoso ako ngayon, seryoso akong humihingi nang tawad SA kanya,at seryoso na Rin ako sa relationship KO".

"Bakit?nagkabalikan na ba kayo?".

"Hindi pa nga eh,nahihirapan ako sa kapatid niya".

"O nakahanap Ka pala nang katapat mo? hahahaha!!".

"Siguro,mag fo-focus muna ako sa study,biruin mo ikaw professional doctor na,ako estudyante pa Rin".

"Malapit Ka na Rin mag-graduate,pagbutihin mo para SA future niyo".

"Tulungan mo Naman ako SA sister mo".

"Tinulungan na kita,hayaan mo na ang panahon,wala Rin Siyang time for that,kamusta pala si Marj?".

"Pwede bang huwag mo na Siyang banggitin".

"Alam KO naghahabol Siya Kay Jerome niya ngayon".

"Hmmmm,pero Malabo na,ang tagal pa Naman nanligaw nun,sinayang niya".

"Kailan pa naging close si Eneranne at Jerome?".

"Ha?wala akong matandaan na naging close sila,SA pagkakaalam mo nga laging magkaaway ang dalawang Yun".

 "THE EYES OF PRINCESS" Where stories live. Discover now