ALEXA's POV
OH MY G!!!,this is it!.makikita KO na ulit sila😁."Hello?bff nasaan Ka na ba?kanina pa ako dito,ang dami kong bitbit huh?!."
"Kung lumabas Ka kaya?Bilisan mo,naiirita ako".
"Bff!!!! I miss you sooo much!!!!".malayo pa ako pero sumigaw na ako😁.namiss KO Siya eh!.
"Let's go".
"Hmmm?bff??HB Ka b?Meron Ka?".
"Don't ask". 🤐Di ba niya ako namiss?
"Wag Ka nang magtanung,wala SA mood Yan,ayaw Kasi niyang sumama pinilit Lang NI brother🤣, where's our pasalubong nga pala?".
"Wala pa ngang I MISS YOU?pasalubong na agad,here ohhh,I don't think if magugustuhan niyo Yan".
"Ang sarap Naman Neto!!thanks Alex 🥰".
"And where's mine?".
"Nasa bahay".
"SA bahay na Lang muna,bukas niyo na sya ihatid"..
"Kuya Enerson!.here's your pasalubong!😁,alam KO namiss mo yan".
"Thanks,how's your parents?".
"Hmmm.ok Naman,busy Lang minsan🤣.hmm magpapahinga muna ako,napagod ako magbuhat eh🤣".at Yun na nga,gusto ko pa sanang magkipagkwentuhan,Kaso super pagod talaga ako😅.
KIE's POV
"It's time".sabi niyang Hindi man Lang lumingin samin at diretsong maglakad.
"Let's go!!".
"AJ? himala ata at Hindi Ka nagreklamo?".
"Kailangan Ko ding magpractice,lalo na Hindi natin alam Kung kilan sila susunod😊".kakaibasa din ang awra niya ngayon..dahil ba sa pasalubong ni Alex?🤔🤔🤔.
"Maglaban kayong dalawa,gusto kong iisipin niyo na magkalaban kayo,start".alam KO ang nararamdaman mo Aj kapag ang Prinsesa na ang nagtrain sakin,ganun din Kasi ang nararamdaman KO...
"Walang personaln AJ"..smirk Lang ang sinagot niya sakin...Anu kayang nangyari dito?.."sinapian Ka ba?".
"Nope,don't talk too Much Kie 😏"...wala namang nasabi si Era SA training naming Yun,Baka satisfied Siya.
"Omohh!did you see her expression?😊?
"Yeah,good for you"
"Huh??why?".
"Hindi Ka nasirmunan bwahahahaha!!!anyway,mukhang effective ang pasalubong sayo ah?".
"I just realized that, she's right.We never know when they arrive".nagseryoso ang mukha niya.May takot syang nararamdaman,Kung Hindi ako nagkakamali dahil Yun Kay Era.
"Your scared because of her?,I am right?".
"Hmmmm, she's the Princess,and my best friend too,ayaw Kong may mangyaring masama SA kanya dahil Lang SA Hindi KO Siya naprotiktahan,naiintindihan mo Naman ako Kie,Hindi na?".
"Ganun din Naman ako,at Hindi Lang Siya ang dapat nating protektahan".
"Let's practice more Kie".pinagbigyan KO na Lang Siya,Yun ang mas magandang gawin SA ngayon,habang may time pa kaming magtraining.
YOU ARE READING
"THE EYES OF PRINCESS"
FantasyPanu MO malalaman kung,tanggap MO na ang lahat?, Kapag nagbago ka? Kapag nag mahal ka? oh Kapag Naka pag higanti ka na? She's perfect, maganda, matalino,mayaman,mabait.Ngunit sa isang iglap, nagbago ang lahat, nandun PA rin ang kayamanan, pero ang...