Natapos na si Lorenzo mag gagabi na hindi ko nga namalayang kakahintay sa kanya nakatulog pala ako ng mahimbing sa couchMaganda ganda naman ang pahinga ko
Nag mamaneho ngayon si lorenzo ,ihahatid niya na ako pauwi kase alam nya kung saan ako nakatira matic
Paano?
tama nga ang hinala ko na pinapabantay nya ako sa guard nya totoo ang feeling ko na laging may nakamasid saakin kada labas ko hayss lorenzo.
Napansin ko lumiko sya ng daan at hindi ito ang tamang dereksyon ibubuka ko na sana ang aking bibig para mag tanong ng inunahan nya na ako
"Let's have a dinner....date " habang malawak ang pag kakangiti.
Napataas naman ang kaliwa kong kilay sa kanyang sinabi.
"Halatang hindi ka masaya no" sarkastik kong sabi at saka tinarayan sya.
"We also didn't see each other for several months, That's why I missed you so much"
Oo na pasalamat ka yummy ka char...
Nakaramdam din pala ako ng gutom tapos binibigyan pa ako ng paro paro.
Maya'y maya ay pumasok kami sa napaka laking gate na gawa sa kahoy at namangha ako dahil.
Ang shala napaka fancy
Dahil sa labas palang ay napapalibutan na ng mga maliliit na ilaw may iilang tent na kulay itim at ang ibang sahig ay gawa sa maliliit na bato at sa kabila naman ay gawa sa semento may fountain dito wooww para akong nasa palasyo pero lakas makapang aesthetic.
Tapos pansin ko magagarang ang kasuotan ng mga tao dito saman talang ako black tshirt and jeans lang mukha pang dudugyutin.
Sobra akong namamangha alam kong naipark na ng maayos ang sasakyan bababa na sana ako ng.
"Wait" nag taka man ako kung bakit pero bigla syang bumaba sa sasakyan at uminot para
Pag buksan ako ng pintuan. Soo gentleman
Mukhang mabait naman si Lorenzo pero tssk ganyan din ginawa saakin ng ex ko.
Luh ganyan din naman inasta saakin ng cheater kong ex a habang nililigawan nya ako that time.
"Salamat may pag ka gentle dog..este man ka pala" sabi ko at nauna na nga akong nag lakad sa kanya.
Ang akala ko nasa likod ko lang sya pero nagulat nalamang ako nang hawakan nya ang aking bewang at nasa side ko na sya nung una inaalis ko pa ang kamay nya sa bewang ko dahil may iilan nanamang mga matang hindi nakatakas saamin.
Hindi ko rin alam kung saan ako titingin gusto kong mapanganga dahil sa napakagandang lugar na ito perfect pang couple, may pa family dinner din.
Kahit new era na hindi prin nawawala ang pagiging classic sa mga may kaya sa buhay.
May nakikita pa akong tatlong lalake ang nag papabitaw ng string at gumagawa ng napaka gandang tunog dahilan na mapatayo ang masayang mag asawa may nasa 50's na sila at sumayaw sa tapt ng kanilang table napangiti ako ng wala sa oras.
"It seems like there is someone who wants to dance as well?"
"Che tumigil ka lorenzo tyaka alisin mo kamay mo daming nakatingin saatin alam kong pinapatay nanila ako sa isip nila" mahina kong bulong para sya lang ang makarinig.
"Nah uh I don't care" kaya mas lalo pa nyang kinapit ang pag kakahawak sa aking baywang to talagang lalakeng to.
Nandito na pala kami sa loob ng restaurant at sumalubong saamin ang isang napag alaman kong manager dahil sya lamang ang naiibang suot kumpara sa mga nakaputing damit na nag seserve ng pag kain inshort waitress.
BINABASA MO ANG
He married me (COMPLETE) Guenco #1.
RomanceAno ang gagawin mo kapg nalamang mong kinasal ka sa taong kinakatakutan ng lahat? This is the story of Lorenzo Luke Guenco & Kc Solomon Guenco Please Follow& Vote 🥰 Enjoy reading