5

13K 261 4
                                    


Ang saya ko na sa kanya at parang buhay na muli ko tong naranasan.

Simula ng mawala ang aking ina, hindi ko maintindihan ang pag mamahal. Alam nyo yun siguro lumaki ako na mundo akala ko kontento nako at tanggap ko na

Pero hindi.

Sa nakalipas na ilang araw eto sinusuportahan ni Lorenzo ang bawat gusto ko.

Napantanto ko na mali ang pag kumpara sya sa mga taong dumaan sa buhay ko.

Nadala na siguro ako o sadyang hindi ko pa kayang ibigay ang buo kong tiwala sa kanya

Hm speaking of other person ang best in cheater na si patrick baka hanggang ngayon nakikipag chukchakan pa sya sa matanda kong step mother mabuti nalang hindi sila nag karoon ng anak sa papa,,, kaya pala gustong gusto ding manirahan ni patrick sa bahay namin ay dahil kahit din nung bumibisita palang sya bahay ay may nang yayari na sa kanila pag aamin ng kabit ng ama ko.

Nakapag move on na ako Gusto ko lang gumanti , dahil sobra akong naging mabuti tapos eto ang pinalit.

Mas mabuti na siguro yun kase hindi ko rin makikilala si Lorenzo tungkol naman sa kanya oo mag asawa kami at natutuwa ako kase parang ligawan stage pa kami.

Mag gagabi nanaman at nakarating nako sa bahay kasama wala pa si ella hanggang ngayon dahil siya muna ang umaalalay sa kanyang lola.

Nang buksan ko ang pinto napatingin ako sa sahig dahil parang may natapakan ako kung anong bagay.

Nang tignan ko to, isang envelope binuksan naman ni Lorenzo ang ilaw.

Nag taka ako dahil parang pang invitation letter ito.

Kuryosidad ang tumama sa isip ko at nag taka kung bakit ako nakatanggap ng ganitong bagay dahil hindi wala naman nabanggit ang mga kaibigan o kakilala ko na may kaganapan.

Kaya binuksan ko na ito at napatigil ako ng una kong mabasa ng

Dalawang taong pinag uusapan ko palang sa isip kanina.

kakasabi ko palang na gaganti ako pero.

"You suddenly went quiet my wife ,What
is that in envelope, Is there something wrong?"

Saka ito pinasok sa aking bag

"I-Isang invitation card lang naman- niyayaya ako na pumunta sa kasal ng ex ko-"

Tumingin ako sa mga mga nyang kulay abo habang nakangiti at kita ko sa ekspresyon ng kanyang mukha ang pag aalala.

"At yung kabit ng ama ko"

Kaya ba sila nag pakasal dahil nagtagumpay na nabuntis ni patrick ang kabit ng ama ko nakita ko kase ang kanilang letrato nila at halatang halata ang paumbok sa tyan ng gurang na yun

"Then why are you sad" sabi niya hinawakan naman nya ang aking kamay at hinalikan ito.

"Hindi naman ako sad pinag iisipan ko kung pupunta ako dun or hindi "

At huminga ng malalim.

Ayaw ko naman talagang pumunta ang kaso baka mag mukha akong talunan hindi naman sila importante saakin pero pride ko nanaman ang importante dito.

Kase ako ang niloko ng dalawang yun.

"Then lets attend sila ang unang nakipag laro kaya makipag laro din tayo" sabi ni Lorenzo na napaka seryoso.

invitation card para sa kasal na dalawang taong na kilala kong napaka baboy!

October 26 gaganapin at 2weeks ang preperation namin ni lorenzo.

He married me (COMPLETE) Guenco #1.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon