Nagising ako ng mga bandang 10 am na mag tatanghalian thmm"Napa sarap naman ata tulog ko"
O oras dahil mag alas 3 nako nakatulog takte plinano ko panaman kagabi na maaga ako magigising para ipag luto man lang si Lorenzo ng kanyang agahan.
Kaya agad agad akong umalis sa higaan at inayos ito. Hmm nakasuot ako ng itim na damit na parang dress ko na dahil sa laki nito.
Naka nipple pad and cycling short ako kaya hindi nako nag suot ng short na hanggang tuhod ni lorenzo.
At kagabi para pa akong tangang maka amoy wagas sa mga damit nya dahil sobranggg bangoooo.
Nakaka obsessed siguro mahal din ang pabango ng lalakeng to pang long lasting e.
Hindi ko rin alam kung naka alis naba sya dahil sa trabaho niya kaya bababa na ako pala silipin sya kung andyan pa.
Nang nasa hagdanan ako ay unti unti bumagal ang pag lakd ko dahil kung saan saan nakukuha ang aking atensyon dahil sa napaka ganda at hindi kapanipaniwalang ganda ng bahay.
"Wow kahit talaga pinahanga ako ng lalakeng to"
Kagabi kase madilim at hindi man masyadong bukas ang mga ilaw kaya hindi ko nakita masyado ang kagandahan ng buong bahay.
At nang makababa na mga ako sa hagdan ay may isang bumati saakin.
"A-hello ma'am good morning po mag almusal napo kayo yun ang halubilin ni sir saamin"
"Aa salamat asan naba sya nakaalis napo ba?"
"Hindi pa ma'am ang sabi niya hindi muna siya papasok sa work "
"Osigii kumain naba sya? e kayo po kumain na din ba?"
"Hmm mukhang hindi pa ma'am at hehe kumain narin po ako salamat"
"Aa osigii kunin ko nato manang sa kusina napo ako kakain hmm san nga pala yung kusina"
"Dito lang po sa gilid bandang kaliwa"
Nagtungo na nga ako sa direksyon na kanyang binigay saakin. Hmm nakalimutan ko papala itanong kay manang kung nasaan si lorenzo gusto ko sanang kasabay kaming kumain.
At may napansin akong kulang sa lamesa
"Hmm gusto ko ng gatas" mahina kong sabi.
Saka tumayo at kumuha ng baso nag kusa na ako at hindi na inabala ang mga kasambahay dahil alam kong busy sila sa kanilang trabaho ngayon.
Napatingin ako sa malaking ref na akala mo'y pintuan na patungo sa mundo ng pagkain.
At pag bukas ko nito grabe punong puno hindi nila nakakalimutan mag restock.
Sa may liquid area ay may nakita akong gatas na timplado na kaya kimuha ko na ito at sinarado ang ref door habang abala ako sa ginagawa ko ay.
May naramdaman akong mga kamay na pumalupot sa aking bewang.
"Good morning my wife"
Pag bati nya saakin at tumingin ako sa kanya.
"Kakagising mo lang ?"
Tanong ko habang sinasalin ang gatas sa baso.
"Hmm yup you didn't wait me huh"
"Ano-" pag katapos kong lagyan ng gatas ang baso ko ay binalik ko ulit to sa ref habang yakap yakap pa ako ni lorenzo sa likod.
"Hindi ko nga alam kung nasaan ka e iinom lang sana ako ng gatas "
"Don't you want to drink mine?"
"Huh?"
BINABASA MO ANG
He married me (COMPLETE) Guenco #1.
RomanceAno ang gagawin mo kapg nalamang mong kinasal ka sa taong kinakatakutan ng lahat? This is the story of Lorenzo Luke Guenco & Kc Solomon Guenco Please Follow& Vote 🥰 Enjoy reading