#KC POV
Mag aalas 12 na ng gabi wala parin siya andito parin ako sa sala nakuha ko ng mag tipa tipa sa cellphone.
At alam kong ilang beses akong minamasid ng mga kasambahay para mabantayan ako hmm meron naman security guard sa labas mga malalaki pang tao.
Kaya sabi ko sa kanila wag na silang mabahala at mag pahinga na.
"Saan kaya pumunta yung lalakeng yun oras na a hanggang ngayon wala pa syang reply pero dati todo update siya a"
Napatingin ulit ako sa orasan ng aking cellphone wala paring nag reply.
"Kainis naman sya hindi man lang ako ininform na madidisoras" habang halukipkip sa aking braso.
Nang makaupo ulit ako sa couch napabuntong hininga nanaman ako dahil hindi ko maiwasan isipin yung kanina.
Napaka swerte na ni chloe kay rolenzo bakit pa siya nag loko hindi ko naman sa pinag kukumpara pero saakin napaka bait na ni lorenzo paano pa kaya kung paano niya ituring na prinsesa yung 1st love nya.
"Ano kana kc para kang tanga sa ginagaw mo" sak tumingin sa malaking bintana kung saam tanaw mo ang gate s labas.
.....#LORENZO POV
It was well past 1am when I hurriedly drove home because special someone has been waiting for me for quite some time. I was frustrated with how I busy i was earlier that I didn't even think to inform my wife that I might be home late. However, I found out that my wife has been waiting for me since earlier because one of my staff who is watching the house called me and mentioned that my wife is still awake.
Kaya as soon as I entered the gate, I could see from the corner of the house just how brightly lit it still was.
At pag ka pasok ko rin ng aking bahay na mas pinadama ang salitang tahanan natangpuan ko nga siyang naka higa sa couch habang naka gilid.
Mariin pa akong napangiti ng marinig ang kanyang mahihinang hilik.
Umupo muna ako sa kanyang likod at itinabi sa kanyang tenga ang buhok na natatakpan ng kanyang napakagandang mukha.
"My home"
At hinalikan ang kanyang noo saka inilahad ko ang aking kamay para buhatin ang munti kong reyna sa aming pamamahay maski nag mamayari sa aking puso.
Nang makapasok kami sa loob ng kwarto ay dahandahan ko siyang ininaba sa malambot na kama.
"Good night my love "
Isang sulyap sa kanyang nakakabighaning mukha ang aking ginawa saka na tumayo. Pag katalikod ko para lumabas na ng kwarto ko ay."Lorenzo ikaw ba iyan?"
I couldn't help but smile because of the soothing sound of her voice that calmed me even more.
And then I faced her.
"Yes my wife"
kita ko sa bakas ng mukha nya ang pag tatak
"Kararating mo lang ba hm binuhat mo pa ako papunta dito sa kwarto"
"Yeah"
BINABASA MO ANG
He married me (COMPLETE) Guenco #1.
RomanceAno ang gagawin mo kapg nalamang mong kinasal ka sa taong kinakatakutan ng lahat? This is the story of Lorenzo Luke Guenco & Kc Solomon Guenco Please Follow& Vote 🥰 Enjoy reading