1. Mượn rượu tỏ tình

6.9K 383 12
                                    

Quán rượu Lambad về đêm càng ngày càng đông khách, vì thời gian đó mọi người nghỉ ngơi xả láng thoải mái rất nhiều.

 Và Kaveh chính là một trong những con người làm việc cật lực để được sự thỏa mãn của rượu ban tặng.

2 giờ sáng, dù đã đuổi bớt vài con sâu tằm ngủ chực ở bàn nhưng bóng dáng đâu đó vẫn thấy chàng kiến trúc sư nán lại, say bí tỉ. Alhaitham ở nhà đang yên đang lành cũng phải đến tận nơi để vác tên này về. 

"Kaveh, tỉnh táo lại đi."

Vị quan thư ký vỗ nhẹ vào hai má của con vẹt tóc vàng thường ngày lắm chuyện này, nhưng bây giờ còn lải nhải đến chói tai hơn. 

"Tránh ra, tại sao lại đến đón tôi muộn vậy hả, mau giải thích không thành bạn trai cũ bây giờ!?"

Kaveh với Alhaitham đều thích nhau, nhưng ngại hoặc tự nói với bản thân có chết cũng không muốn tỏ tình với đối phương. Thế mà bằng một cách nào đó tình duyên của cả hai đan nhanh không tưởng, cho nên mới thành đôi như này.

"Tôi..."

Tại tên đầu vàng này không chịu cho hắn cơ hội giải thích đấy chứ.

"Lẽ nào, cậu đã hết yêu tôi rồi sao! ALHAITHAM CÓ BIẾT TÔI YÊU CẬU NHƯ THẾ NÀO KHÔNG HẢ!!!? HUHUHU!!!"

Rượu vào là lời nói y như tấm lòng sâu tận đáy kia. Alhaitham vừa vui vừa bực, chỉ muốn vác Kaveh về phạt cho nhanh chứ ở đây chuyện nhân sự nói ra quê mùa và xấu hổ phải biết.

"Về thôi."

Kaveh lắc đầu, càng vùng vẫy hơn khi bản thân đang trong tư thế bị bế kiểu công chúa của Alhaitham. 

"Thả! Thả tôi ra, tên khốn nạn này!!!"

"Đừng quậy nữa."

Alhaitham hôn Kaveh một cái, bao nhiêu lời lẽ bay mất hút, anh ngơ ngáo nhìn hắn, cho đến lúc nhận ra cả hai đã ở trên giường từ bao giờ.

"THÔI MÀ, TÔI SAI RỒI MÀ, THA MẠNG!!!"

Ngày hôm sau, Kaveh đuổi Alhaitham ra khỏi nhà, dù đó là nhà hắn:)

*Alhaitham:???*

[HaiKaveh/GI] Rõ ràng là người yêu còn gì!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ