18. Bằng lòng nguyện ý

1.8K 175 0
                                    

Đang đu Honkai Starail nhưng bên này vẫn phải ra chap không là flop truyện liền.

------------------------------

(Đàn anh Kaveh, tôi thích anh nhiều lắm!)

Tiếng vọng của Alhaitham, hậu bối liên tục vang lên trong mơ của vị kiến trúc sư như gió mây thoảng. Anh lại tỉnh dậy trong sự mệt mỏi ướt đẫm đôi vai. 

...

.

.

.

.

.

Đã bao lâu rồi, kể từ vụ mất tích đó? Cái nắng mùa hè, ở sa mạc còn nóng gấp vạn lần...

.

.

Kaveh được Quan thư ký giải cứu, nhưng thân này nói suông lại một đi không quay trở về...

.

.

"Tên ngốc này... hức..."

Hắn là người thổ lộ trước, cả hai cũng quấn quýt nhau mấy năm ròng rã, cũng sắp cưới được rồi đấy. Nhưng tại sao? Tại sao Alhaitham lại bay biến không môt dấu vết như vậy?

(Cái câu nói đó... trước khi Alhaitham rơi xuống cõi tử rất cao: "Tôi sẽ trở về, cứ đi trước đi!" thật lòng là đang dối trá Kaveh sao?)

Những giọt lệ đọng lại trên má Kaveh cứ rơi mãi không ngừng, như một mùa kéo dài mà không có người thương bên cạnh. Nghĩ đến khuôn mặt tàn tạ của Alhaitham lại càng có chút tự dằn vặt bản thân hơn.

Một năm rồi hai năm, giáo viện cũng không dám ghi giấy báo tử vì canh cánh nhiều nỗi hy vọng Alhaitham có thể còn sống và đang trôi dạt dào ngoài biển cát mà thôi. Nhiều vụ tìm kiếm của Mahamatra, Cyno cũng đau đầu không kém. Dù cho đến giờ nó đã lắng xuống, nhưng với Kaveh lại là cú sốc tinh thần quá lớn.

.

.

.

"Từ bỏ đi Kaveh."

Faruzan khuyên can anh, đừng có níu chuyện cũ mà hãy tiến lên, để vượt qua bản thân mình. Kaveh nhiều lần cũng toan tính sẽ như vậy, nhưng đêm về lại nhớ đến bản mặt khoảnh khắc đó của đàn em mỗi ngày lại đau đớn không chịu nổi.

"Alhaitham, cậu mà về tôi là tôi bằng lòng cưới cậu đó, cho nên là van xin cậu đấy...!" 

Một lời buông thật khổ sở nghẹn ngào khốn cùng. Liệu đây đã là kết thúc buồn? Ngày đêm mất ăn mất ngủ, dưới mắt cũng hiện lên vết thâm gần y như cương thi tà đạo. Dĩ nhiên rồi... vì đó là người yêu thương Kaveh quan tâm nhất mà.

.

.

.

.

.

Kaveh cuối cùng cũng nhận được thông báo về người bạn sống chung nhà đáng kính sau 3 tháng Cyno lục tìm khắp cả bản đồ biên giới. Nhưng giấy trên tay tại sao lại run rẩy đến thế này? Đọc từng dòng cặn kẽ, Kaveh vừa hồi hộp lại... có chút sửng sốt.

[HaiKaveh/GI] Rõ ràng là người yêu còn gì!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ