16. My sunshine (II)

2K 165 14
                                    

Sau khi tắt máy, Kaveh bây giờ còn khó chịu gấp đôi. Cậu thều thào gọi tên Alhaitham, cố choài người ra hướng phòng bếp để kiếm nước uống. Bây giờ cơ thể của Kaveh như bị hàng ngàn tia lửa kiên cố phong ấn, mệt mỏi vô cùng. 

Cậu không ngờ dòng máu Omega đặc biệt chảy trong người khi đến kì cũng trở nên khác biệt. 

"Alhaitham, tên khốn... mau về đi hức...!"

Kaveh bắt đầu vật vã mà khóc nức nở, vì vừa đau lại vừa khó chịu dưới hạ thân này. 

Sau khi gượng ép thất bại, chàng Omega nhỏ bé đành vào phòng đánh một giấc, nhưng nào cơn phát tình có tha cho cậu.

Không có vật hỗ trợ tình dục như sextoy hay dildo, Kaveh càng ham muốn người chồng Mafia "vô tâm mặt cún" kia trở về càng sớm càng tốt.


Cái gì cũng có giới hạn của nó, và Kaveh thì hết chịu nổi rồi.

Cậu cởi quần mình, để mặc trên chỉ một chiếc áo phông dài che đùi, sau đó bắt đầu tự xử.

"Làm ơn, giảm xuống đi mà."

Kaveh cầu xin cơn hứng tình của mình không quá mất kiểm soát, nhưng cậu hoàn toàn khó có thể kiềm chế.

.

.

.

.

.

Lúc này, Alhaitham đã ở trước cửa nhà, vừa đọc tin nhắn của mấy thằng đệ vừa nhanh nhanh đến độ vỡ cả bảo mật. 

Hắn chưa kịp bước vào hẳn liền bị mùi pheromone khắp gia xộc thẳng vào mũi, như muốn mời gọi hắn xơi mồi ngay lập tức. 

Mùi như hương chanh tươi mát giữa mùa hè, thật chẳng hợp với cậu tí nào, nhưng khi gán cậu với quả chanh thì vàng thật đấy. 

Alhaitham nhẹ nhàng tiến đến cánh cửa nơi đằng sau vợ mình đang chịu đựng từng cơn đau đớn nóng ran. Nhưng hắn lại nghe thấy tiếng thở rên rỉ gợi cảm to nhỏ của đối phương.

(Đây như kiểu sắp bắt được một cuộc ngoại tình ngoài dự tính của hắn)

Không chần chừ một giây phút nào, hắn chen ngang vào dòng cảm xúc bằng cách mở toang cánh cửa một cái rầm rất to.

Cảnh tượng hắn thấy thật mỹ lệ, như rượu mật đang vẫy tay muốn hắn uống thật...

"Kaveh..."

Vợ của hắn cũng không nhận ra hắn đằng sau cánh cửa từ lúc nào, chỉ biết xấu hổ nhục nhã mà trùm chăn rồi lăn xuống đất một góc trong cùng của giường.

"Em có sao không?"

Hắn ôn tồn tiến đến cuộn mền, hỏi han người thương của hắn. Nhưng đáp lại cũng thật muốn ngất vì đau tim đột ngột...

"Tên ngốc... Anh làm em quê lắm đây này..."

Hành vi thủ dâm của Kaveh đã bị Alhaitham nhìn thấy, giờ mà tự tin cũng không thể nữa rồi, cậu bật mode nhút nhát và đổ mồ hôi đến thấm đẫm mùi pheromone ra khắp phòng.

[HaiKaveh/GI] Rõ ràng là người yêu còn gì!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ