Đổi gió một tí- Cho vài chap có thể loại hiện đại vui vui
Alhaitham làm streamer, và cũng là sugar daddy của Kaveh:)
____________________
Đêm tối, chắc khoảng 11 giờ rồi, có lẽ mọi người phải mệt mỏi sau công việc và lên giường đánh một giấc ngon lành. Nhưng có streamer vừa hay hoạt động vào thời điểm này...
Hắn ta nhan sắc vạn người mê, bao cô gái phải si tình, bắn game phải nói là tuyệt đỉnh.
Có một điều, em bé của hắn quản rất chặt vụ sức khỏe nên khi này hắn chơi game có nghĩa là đang lén lút giấu giếm người yêu làm việc.
"Lại là anh! Em đã nói là bao nhiêu lần rồi không được thức khuya nữa hả???"
Kaveh ném cái gối mạnh vào mặt Alhaitham, đòi hắn phải tắt máy và đi ngủ cùng mình.
"Anh xin lỗi, anh tắt đây, sorry mọi người nha hôm nay vợ tôi phát hiện tôi chơi game rồi."
|Vợ anh xinh không?|
|Trai hay gái z anh?|
|...|
Phải, Kaveh chưa một lần lộ mặt trên sóng, nên người tình bí ẩn là một trong những món ăn ngon để bàn tán và chat lên kênh mỗi buổi stream của Alhaitham.
|Thật là, anh cũng mystery quá rồi...|
Alhaitham rút điện máy tính, nhẹ nhàng bế Kaveh về phòng ngủ.
"Em còn giận hả?"
"Không có!"
Thấy người yêu dỗi kiểu này, hắn có chút muốn ghẹo Kaveh.
"Thôi mà, đừng giận anh nhé, anh thương em."
Alhaitham định hôn, nhưng bị Kaveh chặn miệng.
"Ra giá đi, một đêm với em không có rẻ à nha~"
Kaveh khẽ cười, cơ mà sao nó đẹp như thiên sứ vậy?
"Không sao, sau này em muốn gì đều dành cho em hết."
Alhaitham lật bé con của mình lại, giờ mới nhận thấy trang phục có chút gợi cảm. Chiếc áo phông rộng để lộ xương quai xanh gầy gò quyến rũ, hạ thân chỉ mặc một chiếc quần đùi mỏng, đây là gọi mời hắn mà?
"Cho anh đi, đêm nay thôi?"
Kaveh liên hoàn gối vào mặt Alhaitham, nhất quyết giữ mình. Sao có thể thành con quỷ tình dục cho tên này được!?
Nhưng streamer đã phóng lao phải theo lao. Mỡ dâng miệng mèo không ăn rất phí.
"UWAHH, CỨU MẠNG!!!"
...
Đêm hôm sau, Alhaitham lại lén stream game với mọi người. Nhưng lần này Kaveh biết mà không giận.
*Cốc cốc*
"Mọi người đợi tôi một chút."
Alhaitham mở của phòng mình, thấy em bé đứng tồng ngồng với áo sơ mi và bên dưới thả rông đang chảy nước mắt ròng ròng.
"Em...Em sao vậy?"
Kaveh cố quệt cơn khó chịu day dứt của mình, dang hai tay ra đòi người yêu bế, hắn cũng biết phận mà nghe lời chiều chuộng.
"Em mệt, em muốn ở cạnh anh."
*EMOTIONAL DAMAGE*
Bất chấp dù có tức giận thế nào, nhưng chỉ cần động phòng với Kaveh là phải chăm lo bé hết mực, đau hông lắm chứ phải đùa...!
|OA, MỸ NHÂN GIÁNG TRẦN|
|TRỜI ƠI NÁO LOẠN KÊNH CHAT RỒI!!!|
|Vợ anh đẹp vậy!!!|
Và một loạt speed words bằn pằng pằng ra kinh hoàng, các anh hùng bàn phím tương lai đây mà:)
|@ simphaitham đã donate 20.000 Mora|
|@ gautrucmeo đã donate 10.000 Mora|
|...|
Tràng dòng chữ nổ trên màn hình, vậy mà Alhaitham chỉ cười nhẹ, đưa ngón tay lên miệng ra hiệu mọi người giữ bình tĩnh.
Kaveh nằm gọn ôm ngang vai Alhaitham mà ngủ ngon lành, không biết trời đất quay cuồng ra sao rồi.
|Anh nên bảo người yêu anh làm streamer đi, đảm bảo được nựng ghê lắm|
Alhaitham lắc đầu, vẫy tay chào tạm biệt mọi người.
-Tính ra là stream mới có 1 tiếng, cưng vợ hơn cưng fan rồi.
*Trên diễn đàn mạng xã hội, Alhaitham đăng một bức ảnh trong hội cho mọi người chiêm ngưỡng. Làm cho cả bạn bè người thân hắn cũng phải chao đảo, like tăng tới hơn 100.000.*