23. Becky ' Muốn được "an ủi" ở Rạp chiếu phim?'

2.8K 115 12
                                    


Worranit gọi điện thoại cho Mild để kể lể, cô ấy đỏ hoe mắt, nói: "Mình chỉ muốn mua quà sinh nhật cho Mind thôi, không ngờ......"

Mild đứng ở cửa sổ nghe vậy thì nói với Worranit: "Vậy thì cậu đổi món khác thôi."

Worranit cắn môi: "Nhưng cái đó rất hợp với Mind."

Vẫn rất không cam lòng.

Như thể thứ mất đi không chỉ là món quà, mà còn là thứ quý giá hơn. Mild nói: "Có hợp mấy thì cũng bị cô ấy mua rồi, cậu mua cái khác đi."

Worranit trầm mặc, dường như cô ấy luôn chậm một bước.

Về nước chậm một bước, Freen và Becky kết hôn chớp nhoáng, chọn sợi dây chuyền đó chậm một bước, bị Becky mua mất. Cô ấy cắn môi, mùi máu tanh trào ra, nói: "Mình vẫn muốn."

Mild nhíu mày, nói khá nghiêm khắc: "Worranit!"

Worranit bị cô gọi mà sững sờ, cắn chặt môi.

Mild nghe thấy giọng cô ấy không thích hợp thì dịu giọng nói: "Được rồi, đi chọn một món quà khác đi, có nhiều thứ hợp với Mind lắm, cũng không nhất thiết phải là vòng cổ."

Cô an ủi Worranit như vậy, thật ra cũng là vì nghĩ đến chuyện Freen.

Rõ ràng Freen không giống trước kia, gần đây cô ấy rất hiếm khi liên lạc với mình, cũng hầu như không trả lời tin nhắn của cô. Đây là chuyện trước nay chưa từng có, nghĩ lại thì sau khi Worranit chở về mới có sự thay đổi này.

Lúc đầu cô cũng nghĩ vậy, có phải là còn giận nên cố ý không để ý tới Worranit, không để ý tới đám bạn các cô hay không.

Nhưng hôm nay khi nghe lý do cô ấy chặn Sanae trong điện thoại, là điều mà cô không nghĩ tới.

Freen nói, em ấy bắt nạt vợ mình.

Nói tự nhiên đến vậy, dường như trút giận cho vợ là đúng đắn.

Nhưng cô ấy với kết hôn Becky, không phải là vì Becky giống Worranit sao?

Vấn đề rõ ràng trước đó vô cùng chắc chắn nhưng bây giờ đột nhiên cô lại không xác định.

Bởi vì cô rõ ràng cảm thấy Freen đang xa lánh đám bạn các cô.

Trước kia khi tụ tập bạn bè, tuy không phải lúc nào cô ấy cũng đến, nhưng chỉ cần có thời gian thì sẽ chạy đến. Nhưng bây giờ thì không, cô gửi rất nhiều tin nhắn nhưng Freen cũng chỉ trả lời một hai tin.

Cô ấy đang cố tình xa lánh.

Freen sẽ không làm được chuyện xé rách da mặt, trước kia bọn cô đã từng giúp cô ấy, Freen không có khả năng to tiếng với các cô, nếu thật sự không vui cũng chỉ là không để ý đến bọn cô.

Cô còn nhớ rõ có lần Phatchatorn uống nhiều quá, trong sinh nhật cứ đòi gọi video cho Worranit bằng được, Freen không vui, lúc ấy muốn rời đi, vẫn là Mind hòa giải mới bỏ qua. Nhưng từ đó về sau, cô ấy cũng không chủ động nói chuyện với Phatchatorn nữa.

Tuy tính nết cô ấy trầm lặng, nhưng suy nghĩ lại rất đơn giản. Trước kia khi quen Worranit, cô ấy không biết nên Freen êu đương thế nào nên đã hỏi đám bạn các cô. Mọi người đều nói với cô ấy là đối xử tốt Worranit Là được, cho nên cô ấy đối tốt với Worranit từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, rất săn sóc. Đương nhiên khi không vui thì cảm xúc rất rõ ràng.

(FreenBeck Cover) Ai Cũng Nói Cô Ấy Yêu Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ