107

2.2K 108 0
                                    


Khi Freen nói Becky nói phải đi về một chuyến thì Mẹ em cũng không hỏi nhiều, chỉ hỏi có muốn đưa bọn họ ra sân bay không. Freen lắc đầu: "Dạ khỏi, hai đứa con muốn đến một nơi."

Ông bà Armstrong cũng không hỏi bọn họ muốn đi nơi nào, chỉ là nói có chuyện thì hãy gọi điện thoại cho bọn họ. Lúc này, bỗng Freen có một chút biết ơn quan hệ vừa đủ, không xa không gần như vậy, điều này làm cô không đến mức xấu hổ khi truy hỏi đến cùng.

Vali hai người còn chưa mở ra mà đã mua vé máy bay quay về. Becky hỏi Freen muốn đi đâu, Freen hỏi lại cô ấy: "Bác Beck đi đâu rồi?"

Becky lắc đầu, nói: "Để em gọi điện hỏi thử cho Freen."

Apinun đang làm khách ở chỗ bạn bè, hiếm khi về nên đi thăm những bạn tốt trước kia một vòng, nghe tin Freen và Becky phải đi về thì ông kinh ngạc: "Sao lại muốn về rồi? Không phải nói còn muốn đi hưởng tuần trăng mật sao?"

Freen nói: "Dạ, do trong nhà đột nhiên có chuyện."

Apinun hơi đổi sắc: "Chuyện gì thế? Muốn bác giúp gì không?"

Freen lắc đầu: "Dạ thôi." Cô nói rồi đưa cho Apinun một ly trà hoa, nói: "Vừa mua trên đường, mùi vị khá ngon nên mua cho bác một ly để tỉnh rượu."

Apinun bật cười: "Becky mà chu đáo bằng nửa cháu thôi là bác đã thỏa mãn rồi."

Ông cầm lấy rồi uống hai hớp, Freen nhìn chằm chằm vào cái ly của ông, tìm đề tài về dương cầm để xin ông chỉ bảo. Apinun nghe vậy thì nghiêm túc giải thích cho cô, uống rượu vào miệng sẽ khô nên một ly trà hoa rất nhanh đã uống hết. Freen thấy ông uống xong mới nói: "Bọn cháu đi trước, bác nhớ để ý sức khỏe."

Apinun gật đầu: "Được, muốn bác đưa bọn cháu đi không?"

Freen nói: "Thôi bác ạ."

Apinun nói xong thì bạn ông gọi ông, ông quay đầu nói chuyện với bạn, Freen nói: "Bác cũng có tóc bạc rồi này."

"Chỗ nào?" Apinun cười: "Người già rồi, không thể không già mà."

Freen đến gần ông nửa bước, hỏi: "Bác muốn cháu nhổ cho bác không?"

Apinun nghiêng đầu nhìn Freen, tạm dừng hai giây rồi gật đầu: "Được thôi."

Freen nghiêng đầu, vươn tay ra, không biết có phải do trời lạnh không mà vẫn run rẩy. Becky bước lên trước một bước lướt qua Freen, nhổ hai sợi tóc trên đầu Apinun. Apinun hỏi: "Xong chưa?"

Becky gật đầu, nói: "Dạ rồi."

Freen nói: "Chúng cháu về đây bác."

Apinun nhìn theo hai người rời đi. Freen trước khi đi còn thuận tay cầm theo ly trà hoa đã hết kia, khuôn mặt trắng bệch, sau khi lên xe thì cơ thể run nhẹ. Becky quay đầu nhìn cô, gọi: "Freen này?"

Âm thanh mờ ảo, như xa như gần, nhịp tim Freen bỗng đập nhanh không kiểm soát được, hoảng loạn. Becky không gọi cô nữa, mà chủ động nắm lấy tay Freen, dựa vào gần cô.

Lòng bàn tay mềm mại cùng ấm áp làm tim Freen bình tĩnh lại, cô hít sâu, nhắm mắt.

Chiếc xe hơi màu đen chậm rãi rời đi. Apinun giơ tay xoa phần đầu vừa mới nhổ tóc bạc, nhìn về phía xe Freen và Becky, ánh mắt nặng nề.

Rất nhanh hai người Freen đã đến sân bay, khi về không bị trễ giờ nhưng cũng không còn sớm nữa. Freen vừa xuống máy bay là đi thẳng về nhà, Ba cô và Hoàng Thủy Cầm nhìn thấy cô và Becky có hơi sửng sốt, cũng không phản ứng kịp, tận đến khi Freen vào phòng mình.

Becky đứng trong phòng khách, Ba cô và Hoàng Thủy Cầm cũng nghĩ muốn hỏi chuyện nhưng nhìn Becky lại không hỏi ra, đến khi Urassaya ra khỏi phòng thì kinh ngạc: "Chị dâu?"

"Chị dâu thật à! Sao chị lại ở đây? Không phải chị với chị em đi Giang Thành sao?"

Becky hơi gật đầu với cô ấy, nói: "Ừ, về lấy chút đồ."

Urassaya khó hiểu: "Thứ gì thế? Chị em đâu chị dâu?"

Ba cô nói: "Chị con ở trong phòng, về mà không hiểu nổi. Con xem thử chị con tìm cái gì đi."

Urassaya "Dạ" một tiếng, nhìn vào phòng Freen thăm dò. Cô ấy thấy Freen ngồi ở trước bàn trang điểm, cũng không giống như đang tìm đổ, cô ấy gọi: "Chị?"

Lòng bàn tay Freen nắm chặt sợi dây chuyền, vì quá dùng sức nên phần nhọn của mặt dây chuyền đâm vào da thịt, máu trào ra từ khe hở ngón tay, có cả mùi máu tanh nhàn nhạt.

Urassaya đi đến sau lưng cô, vẫn chưa đến gần thì Freen đứng dậy bước nhanh vào phòng vệ sinh, mặt lạnh tanh, không nói lời nào.

Ba cô và mẹ cô hai mặt nhìn nhau, đều im lặng.

(FreenBeck Cover) Ai Cũng Nói Cô Ấy Yêu Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ