FNB bất ngờ đưa ra yêu cầu chấm dứt hợp đồng là điều mà tất cả mọi người đều không nghĩ tới. Wisa ra mắt đã lâu như vậy, cũng coi như đã trải qua những vấn đề lớn nhỏ, trước kia đừng nói là mỉa mai việc hợp tác, dù có là cãi nhau với đối phương thì cũng vẫn thực hiện các hoạt động theo lẽ thường. Vậy cho nên khi FNB hủy hợp đồng đã làm Wisa và cả người đại diện sững sờ.
Wisa không dám tin hỏi lại: "Hủy hợp đồng?"
Giọng cô thay đổi vì nâng tông lên: "Chị chắn chắn là hủy hợp đồng chứ? Bọn họ sẵn sàng bồi thường hợp đồng sao?"
Người đại diện còn đang ngơ ngác, gật đầu: "Ừ, bọn nói như vậy."
Wisa giận quá hóa cười: "Được thôi, hủy thì hủy, tôi cũng muốn xem bọn họ mời thần tiên phương nào."
Người đại diện trừng mắt nhìn cô: "Cô còn không biết xấu hổ mà nói à?"
Wisa cắn môi, cô nói: "Vậy chị giúp tôi xem họ mời ai đi."
Chuyện này không cần Wisa nói thì người đại diện cúp máy xong đã đi hỏi thăm. Đầu tiên là hỏi trong vòng bạn bè của Freen, cô đã điều tra thực lực tổng hợp của FNB, không có mấy người có thể đè được Wisa, có thời gian rảnh thì lại càng không có. Cô chắc chắn FNB không tìm được nhân tài nên sẽ để mặc Wisa làm giá, không ngờ bây giờ lại được gửi đến một bản hủy hợp đồng. Wisa nói: "Tôi cũng hỏi một chút."
Cô cầm điện thoại hỏi vài người chị em tốt, tất cả đều nói chưa từng nghe qua việc này. cô nhíu mày, người đại diện bất mãn oán giận: "Đã sớm nói với cô là đừng có suốt ngày giở bệnh ngôi sao rồi mà cô lại không tin."
Wisa méo miệng, biết chuyện này mình đuối lý.
Người đại diện nói: "Việc này tôi sẽ xem xét rồi làm, gần đây cô ngoan ngoãn một chút đi,【 Vi Hoàng 】 sắp có đợt thử vai thứ hai rồi, đừng để có sai lầm gì vào lúc này."
Wisa "Ừm" một tiếng.
Người đại diện liếc nhìn cô một cái, quay lưng đi ra ngoài gọi điện thoại.
Bên ngoài sắc trời bắt đầu tối, từng chiếc xe chạy qua dưới cửa sổ, gần đèn giao thông nhất là một chiếc xe ô tô màu xám đậm, Freen nhét tai nghe bluetooth vào tai, gọi điện thoại cho Becky.
Becky vừa cùng tổng biên tập ra khỏi tòa soạn, Noye nói: "Đi chung một xe đi, tôi lái xe."
Becky quay đầu: "Không cần, Có Freen lái xe đén."
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Ai Cũng Nói Cô Ấy Yêu Tôi?
FanfictionAi cũng biết là cô ấy yêu tôi, nhưng chỉ có tôi biết tôi đm chỉ là thế thân. Sarocha Freen 26 tuổi bắt trend tìm qua loa một người nào đó rồi kết hôn nhanh chóng. Đối tượng kết hôn với cô là một cô gái bằng tuổi, tính cách ngoan ngoãn dịu hiền, điều...