Mind vào phòng cùng Becky và Freen, cũng may vừa rồi cô ra ngoài vẫn chưa đóng cửa nên bây giờ vào lại cũng tiện. Sau khi vào phòng, cô chỉ vào sofa và nói: "Mình ngủ chỗ đó."
Để chứng tỏ sự trong sạch của mình, nên cô còn đặc biệt chạy đến sofa nằm xuống, nói: "Là như vậy đấy."
Vừa mới dứt lời thì cửa phòng mở ra. LookNam nhíu mày đi ra, cô ấy vuốt tóc, thấy Becky và Freen đứng trong phòng khách thì ngơ ngác, hỏi: "Sao hai người lại ở đây?"
Cô ấy nói xong lại thấy Mind làm tư thế ngủ trên sofa: "Cô làm gì thế?"
Mind đứng dậy, đi đến chỗ cô nói: "Có phải tối hôm hai ta qua chưa xảy ra chuyện gì không?
Đúng là không xảy ra chuyện gì, nhưng Mind căng thẳng như vậy làm gì? Phát sinh quan vệ với cô ấy thì khó chấp nhận đến vậy sao? LookNam nhìn cô một cái, không nói gì mà lại vào phòng vệ sinh.
Mind sững người.
Becky và Freen còn đứng sau lưng cô, Mind xấu hổ quay đầu, giải thích: "Thật sự không có gì hết mà! Chắc kèo là do cô ấy mới tỉnh ngủ thôi, rửa mặt là tỉnh táo lại đó."
Thái độ tích cực phủi sạch thế này làm LookNam ở trong phòng vệ sinh rửa mặt nghe xong cũng phải lắc đầu. Cô ấy rửa mặt xong mới đi ra ngoài, Mind còn mỏi mắt trông mong chờ cô ấy giải thích đây này.
Nếu như không có người khác thì LookNam còn có thể chọc cô ấy, nhưng giờ Becky và Freen đang ở đây, cô cũng không có khả năng nói lung tung. Cô bèn phụ họa với Mind: "Bọn mình thật sự trong sạch."
Becky nhíu mày: "Tối hôm qua hai người không làm chuyện gì cả?"
"Có thể có chuyện gì chứ?" LookNam nói: "Không phải chỉ ngủ một giấc với nhau thôi sao?"
Mind sặc họng, ho dữ dội, cả khuôn mặt đỏ lên, hai mắt ngập nước, lóe sáng. LookNam nhìn thấy dáng vẻ này của cô thì mới giải thích: "Cô ấy ngủ phòng khách, mình ngủ trong phòng."
Sắc mặt Becky giãn ra, gật đầu. Mind vuốt ngực: "Mình nói rồi mà hai người không tin mình."
Vớ vẩn, trên cổ cô vẫn còn dấu son thì ai mà tin được chứ! Nhưng nếu cả hai người đều tỉnh táo, cũng đã nói không có gì thì Becky và Freen cũng yên tâm. Freen kéo Mind đi: "Lần sau nhớ cẩn thận......"
Âm thanh nói chuyện dần thấp dần, LookNam liếc nhìn hướng Mind rời đi, cười cười.
Becky nói: "Mình xuống trước, cậu thay quần áo rồi xuống sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Ai Cũng Nói Cô Ấy Yêu Tôi?
FanfictionAi cũng biết là cô ấy yêu tôi, nhưng chỉ có tôi biết tôi đm chỉ là thế thân. Sarocha Freen 26 tuổi bắt trend tìm qua loa một người nào đó rồi kết hôn nhanh chóng. Đối tượng kết hôn với cô là một cô gái bằng tuổi, tính cách ngoan ngoãn dịu hiền, điều...