Buổi biểu diễn của Freen rất thành công, sau khi kết thúc viên mãn cô đã xin công ty nghỉ nửa năm. Heidi khó chịu, vốn dĩ cô ấy nhận Freen chính là vì không có việc gì làm, thế mà bây giờ sao Freen cũng xin nghỉ dài hạn rồi? Cô ấy thắc mắc không biết bản thân có buff chỗ nào không nữa, nhưng Chaeyeon lập tức phê duyệt ngay. Ai mà không biết Freen muốn đi chuẩn bị hôn lễ chứ!
Hôn lễ được tổ chức trên một đảo nhỏ, bốn mùa như xuân, phong cảnh rất tốt, là đảo tư nhân thuộc về một người bạn của Freen, Freen đã sắp xếp người trên đảo dàn dựng hôn lễ từ sớm. Becky đến đảo xem qua, sân khấu hôn lễ của hai người đặt ở giữa hồ, xung quanh là hoa tươi và có ba cổng hoa, nhìn từ trên bản vẽ thì hiệu ứng rất tốt.
Freen hỏi: "Được chứ?"
Becky gật đầu.
Freen lúc này mới yên tâm để những người khác bắt đầu bày biện. Becky nhân lúc cô ấy đi uống nước đã kéo người phụ trách qua thấp giọng hỏi vài câu, người phụ trách sửng sốt, sau đó hai: "Không hẳn là không được."
Nhưng đây là lần đầu tiên cô ấy nghe thấy cách đó, có hơi ngạc nhiên à nhà.
Sau đó cô ấy cảm thán, nghệ thuật gia đúng là nghệ thuật gia mà, lãng mạn một cách quá đáng. Cô ấy còn hỏi Becky: "Có cần nói cho Cô Sarocha không?"Becky lắc đầu.
Người phụ trách giơ ngón cái lên: "OK, tôi biết rồi."
Vừa nói xong thì Freen cũng lại đây, đến gần cô, nói: "Bên này tạm thời để bọn họ lo đi, chúng ta cũng nên đi lo chuyện của chúng ta thôi."
Becky nhìn cô, hốc mắt ửng đỏ.
Sau khi hai người ra khỏi đảo nhỏ thì bắt đầu bay ngược nam bắc, đi khắp thế giới. Có đôi khi còn đi đến những nơi không thể giao tiếp được, may là hai người luôn mang theo phiên dịch viên. Trước kia Freen cũng được xem là người đã đi được nhiều nơi, không ngờ đến giờ mới biết được cái gọi là đi ra ngoài. Becky hỏi cô: "Có mệt không?"
Không giống lời mà Becky sẽ chủ động hỏi nhưng lại vô cùng ấm lòng.
Cô nói: "Coi như nghỉ phép thôi mà."
Becky áy náy nhìn cô, Freen vươn tay ôm Becky vào lòng. Cô hiểu Becky, biết cô ấy không nói gì nhưng cũng đau lòng cho cô, nên cũng không cảm thấy mệt.
Bận việc bôn ba, hai người có rất ít thời gian cố định, nhưng chỉ cần rảnh rỗi là Freen sẽ kéo Becky nói chuyện trước kia. Khi cô vừa học chơi đàn, vừa viết ca khúc, có thể đối chiếu tâm trạng của mình khi đó như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Ai Cũng Nói Cô Ấy Yêu Tôi?
FanficAi cũng biết là cô ấy yêu tôi, nhưng chỉ có tôi biết tôi đm chỉ là thế thân. Sarocha Freen 26 tuổi bắt trend tìm qua loa một người nào đó rồi kết hôn nhanh chóng. Đối tượng kết hôn với cô là một cô gái bằng tuổi, tính cách ngoan ngoãn dịu hiền, điều...