Becky ngồi im trên ghế suy nghĩ hồi lâu, trước kia khi Tiểu Kim và Ampere thảo luận những chuyện về các cặp đôi thì cô chưa bao giờ tham gia mà chỉ nghiêm túc làm việc, hôm lại vểnh tai lén lút nghe. Tiểu Kim đang nói: "Đoán là khó chịu rồi."Cô ngẩng đầu nhìn hai người, không nhịn được bèn hỏi: "Còn nữa không?"
Ampere sửng sốt: "Còn gì nữa?"
Becky nói: "Còn gì không thể làm nữa không?"
Ampere phì cười, đẩy ghế làm việc đến cạnh Becky: "Thế thì nhiều lắm." Cô ấy đếm ngón tay, vừa mới chuẩn bị liệt kê thì Noye từ ngoài cửa đi vào. Ampere ngồi thẳng người, bắn cho hai người một ánh nhìn: "Làm việc làm việc! Làm việc trước!"
Becky gật đầu, bắt đầu công việc bàn giao trước.
Vì người đồng nghiệp nghỉ sinh lúc trước vẫn chưa quay lại công tác nên bên tạp chí mới đã tuyển một nhiếp ảnh gia khác. Becky nói cho cô ấy về công việc hiện tại, đối phương hiểu ý rất nhanh, là một cô bé rất thông minh.
"Kỳ sau phỏng vấn Oaey Pochanok thật hả chị?" Đôi mắt cô ấy sáng lấp lánh đầy hưng phấn: "Đồ đệ của Thầy Campen!"
Becky gật gật đầu, ngữ điệu bình tĩnh: "Ừ."
Cô gái nhỏ vui vẻ một lát rồi lại hỏi Becky: "Vậy chị có quay lại không ạ?"
Becky suy nghĩ rồi nói: "Vẫn chưa quyết định."
Cô gái nhỏ nói: "Hy vọng sư phụ có thể quay lại!"
Becky cúi đầu: "Sư phụ?"
Cô ấy cười cười, lộ ra răng nanh: "Đúng vậy, vị sư phụ đầu tiên dạy em làm việc."
Becky nghe vậy thì liếc nhìn cô ấy một cái, không nói gì, tiếp tục bàn giao công tác cho cô ấy, chỉ là khóe mắt vẫn luôn nhìn điện thoại. 9 rưỡi rồi, không biết Freen đã dậy hay chưa, nếu còn ngủ trong xe thì liệu có chuyện gì không nhỉ?
Cô khẽ nhíu mày, có hơi mất tập trung, cô bé bên cạnh đưa ra một câu hỏi, thấy Becky không trả lời, bèn gọi: "Chị Becky?"
Cô hoàn hồn, nhìn mặt cô ấy, tâm trạng vẫn không yên tâm về Freen, cô nói: "Em tự xem trước đi, tôi đi ra ngoài một chuyến."
Cô ấy gật đầu: "Dạ được."
Becky cầm theo điện thoại đi ra ngoài, chần chờ hai giây rồi nhắn tin cho Freen: 【Freen xuống xe chưa? 】
Freen bị tiếng gõ cửa sổ đánh thức, cô dụi khóe mắt, trong xe đầy đủ máy sưởi, ghế dựa thoải mái nên giấc ngủ này khá ngon. Cô quay đầu mở cửa sổ xuống, nhìn thấy Irin đứng ở ngoài xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Ai Cũng Nói Cô Ấy Yêu Tôi?
FanficAi cũng biết là cô ấy yêu tôi, nhưng chỉ có tôi biết tôi đm chỉ là thế thân. Sarocha Freen 26 tuổi bắt trend tìm qua loa một người nào đó rồi kết hôn nhanh chóng. Đối tượng kết hôn với cô là một cô gái bằng tuổi, tính cách ngoan ngoãn dịu hiền, điều...