Freen không hỏi Becky chuyện trên mạng, cô nghĩ với tính cách Becky thì hẳn sẽ không để tâm. Cô ấy nghĩ không sai, Becky căn bản không để tâm đến những bàn tán trên mạng. Ở trong lòng cô, những việc này đều đã được giải quyết vào hôm qua, không cần phải để tâm đến nữa. Cho nên sau khi về nhà thì cô cũng không nhắc đến chuyện ngày hôm qua.
Cô không đề cập đến, Freen cũng không chủ động nói.
Sau khi hai người vào cửa nhà thì Freen hỏi: "Có phải hôm nay sẽ phỏng vấn Cô Kim không Beck?"
Becky gật đầu: "Ừm."
Freen nhìn đồng hồ: "Mấy giờ thế?"
Becky nói: "9 giờ hơn qua đó, phỏng vấn tại nhà cô ấy."
Freen nói: "Vậy lát Beck chờ em với."
Becky nghiêng đầu, Freen nói: "Em đưa Beck đi làm, đến chín giờ sẽ cùng đến nhà họ Park, em cũng phải đi ký hợp đồng."
Lúc trước đã đồng ý chuyện dạy Jeonghwa học piano.
Becky hiểu được, cô nói: "Được."
Hiếm khi đi làm mà lại không cần phải lái xe, Becky có hơi không quen. Khi xuống xe, Freen nói: "Em đỗ xe ở đây, lát nữa gặp nha."
Becky gật gật đầu.
Trước khi xuống xe cô nhìn Freen, đáy mắt có sự tò mò. Freen nhìn qua: "Sao vậy Beck?"
Becky hỏi: "Có phải Freen còn giận không?"
Trước khi đi làm vẫn chưa ôm cô, chắc chắn là còn giận rồi.
Freen khựng lại, nghĩ đến đoạn đối thoại ngày hôm qua, cô ấy nói: "Còn một chút."
Becky thức thời "Ồ" một tiếng, trước khi Freen phản ứng lại thì cô đã giang tay trực tiếp ôm cô ấy. Cơ thể Becky đè lên cần số, khảm vào lòng Freen.
Nhiệt độ trong xe tăng lên không thể giải thích được, người trong lòng thơm tho, mềm mại, Freen cúi đầu, môi lướt qua Becky vành tai, cô ấy mím môi, vươn tay ôm Becky thật chặt.
Ôm còn lâu hơn lúc trong bãi đỗ xe.
Bên ngoài xe có người của FNB đi ngang qua, nhìn vào xe một cái, lập tức có ánh mắt mờ ám chiếu vào. Freen thả Becky ra, nghiêm mặt nói: "Đi làm đi, lát nữa gặp."
Becky nói: "Lát nữa gặp."
Vừa ra khỏi xe đã bị người khác trêu chọc.
"Không thể tin được không thể tin được nha, đóa hoa cao ngạo nhà ta lại đòi ôm kia." Ampere cười rất vui: "Becky, không ngờ cô là loại này đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Ai Cũng Nói Cô Ấy Yêu Tôi?
FanfictionAi cũng biết là cô ấy yêu tôi, nhưng chỉ có tôi biết tôi đm chỉ là thế thân. Sarocha Freen 26 tuổi bắt trend tìm qua loa một người nào đó rồi kết hôn nhanh chóng. Đối tượng kết hôn với cô là một cô gái bằng tuổi, tính cách ngoan ngoãn dịu hiền, điều...