Freen và Worranit bước ra khỏi đồn cảnh sát, trợ lý nói với Worranit: "Để tôi đi gọi taxi."
Worranit vừa định gật đầu thì Freen nói: "Tôi lái xe tới, để tôi đưa hai người đi."
Trợ lý quan sát sắc mặt Worranit, thấy cô ấy không ý kiến mới nói: "Vậy làm phiền cô Sarocha rồi."
Ba người đi đến bãi đỗ xe, Freen ấn điều khiển từ xa, một chiếc xe màu xám đậm phát ra ánh sáng, trời quá tối nên không nhìn rõ biển số xe, Freen nói: "Lên xe đi."
Worranit hơi kinh ngạc: "Cậu đổi xe?"
Chiếc xe lúc trước của Freen có màu trắng, cô ấy đã mua với cô vào sinh nhật năm hai mươi tuổi, Freen nói không hỏng thì sẽ không đổi xe.
Mấy năm ngắn ngủn, cô ấy đã thay đổi rồi. Freen gật đầu: "Vợ mình đổi cho mình."
Sắc mặt Worranit hơi thay đổi, thoáng nhìn Freen, khi lên xe trợ lý nói: "Worranit, chị ngồi phía trước đi, em sợ cô Sarocha không quen đường về căn hộ, chị chỉ đường cho cô ấy đi."
Đây rõ ràng là đang tạo cơ hội cho bọn họ, nếu là Worranit của quá khứ, Freen không dỗ dành thì cô sẽ không ghế phụ đâu, nhưng xem ra Freen cũng không có ý mở miệng.
Worranit đi đến cửa xe bên kia, theo thói quen tính chờ người mở cửa, nhưng nhìn thấy Freen đã mở cửa bên kia ngồi vào thì cô mới xấu hổ mở cửa ngồi vào theo.
Freen quay đầu: "Chung cư nào?"
Worranit nói: "SHM."
Freen thiết lập định vị, Worranit nói: "Srchafreen, chuyện tối nay cảm ơn cậu."
Cô mới vừa về nước, trên đường đi bị va chạm với xe khác, đối phương là một tên lưu manh, không những không chịu bồi thường còn uy hiếp ngược lại cô, thậm chí còn muốn động thủ. May trợ lý của cô chắn phía trước
Freen bình tĩnh trả lời: "Không có gì, bạn bè với nhau thì nên làm."
Hai tay Worranit xoắn vào nhau, dùng khóe mắt ngắm người lái xe. Hơn hai năm không gặp, Freen thay đổi không ít, tính cách ngày càng trầm hơn. Trước kia tuy cô ấy không thích trò chuyện lắm nhưng khi ở bên mình vẫn có chuyện để nói, hiện tại chỉ còn lại sự trầm mặc.
Hơn nữa, cô ấy cũng không quan tâm đến mình. Nếu là lúc trước, Freen vừa mới gặp cô sẽ hỏi ngay có chuyện gì không, nhưng hôm nay cho tới bây giờ cô ấy cũng chưa hỏi câu nào.
Là còn đang giận cô sao?
Worranit nhìn ra ngoài cửa sổ, có chút tủi thân.
Lịch trình dự kiến của cô là tháng sau sẽ về nước, nhưng bạn bè gọi cho cô nói là có lẽ Freen có đối tượng mới, nên cô mới về trước thời hạn. Hai năm nay cô lẻ loi đơn độc ở nước ngoài, người cô nhớ nhất chính là Freen, nhưng lại không dám liên lạc dù chỉ một lần, bởi vì người lúc trước bỏ lại Freen cũng là cô.
Là bạn bè cho cô dũng khí.
Người bạn đó nói: "Worranit, cậu thật sự muốn mãi như thế này sao? Srchafreen trước kia đối xử với cậu rất tốt, lần này cậu không thể cúi đầu được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Ai Cũng Nói Cô Ấy Yêu Tôi?
Fiksi PenggemarAi cũng biết là cô ấy yêu tôi, nhưng chỉ có tôi biết tôi đm chỉ là thế thân. Sarocha Freen 26 tuổi bắt trend tìm qua loa một người nào đó rồi kết hôn nhanh chóng. Đối tượng kết hôn với cô là một cô gái bằng tuổi, tính cách ngoan ngoãn dịu hiền, điều...