Chương 3( đã sửa đổi): Ghét tôi

465 43 5
                                    

" 18 năm, em cuối cùng cũng tìm thấy anh rồi "
..
Gemini có chút ngỡ ngàng, cậu chưa từng nghĩ sẽ gặp lại anh ở đây. Gương mặt ngẩn ngơ của cậu có chút khiến Satang thắc mắc. Satang ngó ngó vào nhìn thằng nhỏ như đang bị thôi miên đến đần người ra kia. Gem dường như chìm vào trong giọng hát ngọt ngào đó. Bài hát kết thúc, cậu vẫn chưa tỉnh lại khỏi mơ hồ.
---Ei, Fourth thằng nhóc kia hình như mê mày rồi á.
Winny huých vai Fourth, đứa mắt hẩy về phía cậu. Gem vẫn còn mơ hồ, một loạt kí ức về người đó lại ùa về, khoé mắt cay cay, sống mũi hơi đỏ lên.
--- "Thích không, tao thấy cũng dễ thương đó. Thế nào? "
- Tao bảo rồi, tao ko thích con trai giống mày đâu.
-- Mày cứ nói thế đợi đến lúc tổ quật đừng báo tao nha.
- Xí
Gemini gãi đầu gãi tai đi ra chỗ Fourth giọng điệu có chút rụt rè, chưa nói được tròn 1 câu thì hai cái má đã đỏ lựng lên nóng bức. Fourth có chút không mong chờ lắm, định bụng vác đàn bỏ đi trước. Gemini vội vã kéo kéo tay áo Fourth.
- Ờmmm, cậu cho tôii...biết tên được không... Tại tôi thấy cậu hát hay nên có chút ngưỡng mộ á.
Gemini nghĩ cả nghìn lý do để nói dối nhưng đều dẫn đến kết cục bất ổn nên nhóc cũng ngượng ngùng khi nói ra.
-- Fourth Nattawat.
- Gemini Norawit....
-- Cậu không phiền nếu tôi đi trước chứ?
Fourth rút tay ra rồi quay lưng bỏ đi. Gemini "ngộc nghệch" nghĩ ra 1 ý tưởng hay ho nào đấy.  Cậu nắm lấy cổ tay anh.
-- Tôi thấy cậu hát hay, hay là lập ban nhạc cho dự án cuối năm đi.
- ừmmm, cảm ơn cậu, tôi có nhóm riêng rồi.
Fourth lạnh lùng giật tay ra quay lưng bỏ đi. Anh thật ghét cái đôi mắt đó. Tại sao lại nhìn anh như thế chứ, thật kinh khủng. Vừa nhìn thấy còn người này là anh liền không vui. Trong lòng thấy khó chịu, muốn tránh càng xa càng tốt. Chả nhẽ đó là "Ghét từ cái nhìn đầu tiên "sao ??? Ôi tệ thật đấy! Fourth rất thân thiện với người khác nhưng đối với người thích anh thì anh lại rất kém thân thiện đặc biệt là con trai thì càng không thân thiện.

Gemini đứng đó, có chút buồn rầu, lẽ nào chỉ có mình cậu nhớ về kiếp trước của 2 người thôi sao ? Cậu thở hắt 1 tiếng, đôi mắt có chút thất vọng,  Fourth nhanh chóng bỏ đi xa khuất khỏi tầm mắt của cậu. Gemini ngó nghiêng tìm Satang, Satang đột nhiên biến mất cũng không phải là truyện hiếm thấy. Gemini định bụng ngồi đó chờ Satang, mục đích lần này cậu đến đây là vì Satang bảo muốn giới thiệu cậu vào 1 ban nhạc, chỗ đó đang thiếu một sub vocal. Gemini cũng ko định đi nhưng dù gì cuối năm sinh viên này cậu cũng phải chọn 1 câu lạc bộ để tham gia, chi bằng vào câu lạc bộ âm nhạc. Cũng được mà nhỉ.
- Gem...
-- ừm hứm, nãy giờ mày đi đâu?
- Ờmmm thìiii, tao có chút việc đột xuất.
Gemini nhìn Satang có chút nghi ngờ đưa mắt đánh giá từ trên xuống dưới.
-- Quần áo thì xộc xệch, mặt mũi đỏ ửng, hành vi thiếu kiểm soát, mày...mày lại đánh nhau đúng không?
- ờ, ờ , tao đánh nhau, chúng nó cứ dình dình úp sọt tao.
-- Thế giờ chúng nó thế nào, có cần t gọi cấp cứu không ? :))
- Không cần, nó vẫn sống.
Satang vò đầu mình, quay sang vò cả đầu Gemini khiến tóc rối lên.
-- Ôi, bỏ cái tay ra coi. Éccc
- Hí hí :))) Thoai, t đưa m lên clb nhá.
-- ờ, đi, đi luôn.
----_-----_-----_-----
Đã chỉnh sửa cốt truyện nha mn, mình biết việc này làm giang dở việc đọc của mn, nhưng do truyện nó đi hơi sai hướng mình mong muốn nên mình phải sửa cho nó có logic hơn 1 tí 😵💀👽. Mn thông cảm cho mình là quá tốt gùi.
Cảm ơn mn nhìu ạ :3 💗💗

Kiếp trước ta từng khổ đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ