Gemini cứ nhìn phía sau bóng lưng của Fourth rồi khi Fourth quay lại, cậu lại né mặt đi rồi quay lưng lại. Gemini để anh trong lòng quá lâu khiến cậu thật sự rất khó để buông. Rồi có những ngày, cậu thấy anh vui vẻ bên người khác thấy được cô gái ấy xinh đẹp thế nào, thấy được vẻ đẹp của một cặp tình nhân thực thụ là như thế nào. Cậu bắt đầu khóc, ngồi thụp xuống rồi khóc. Nước mắt là thứ vô dụng nhất.
Gemini mệt mỏi những ngày cuối tuần cậu phải làm rất nhiều việc. Tấm lưng gầy này liên tục phải cúi xuống. Cậu không hề biết, bố của Fourth vẫn nhìn theo cậu. Tay ông cầm 2 bức ảnh, trong lòng ông khẽ sao động. Nắm chặt 2 bức ảnh cũ rồi cất vào 1 file zip. Ông nhớ lại những lời lẽ mà Satang nói, trong lòng có chút quen thuộc. Gemini vẫn đang quét lá ngoài sân. Cậu cứ quét thì Fourth lại đi ngang qua đá một phát bay tứ tung. Giỏ thổi mạnh làm chỗ lá bay hết. Gemini nhìn anh liền buồn bã không nói nên lời, chỉ cúi đầu không dám nhìn. Fourth nhìn cái bộ dạng gầy cong queo của cậu thì liền tặc lưỡi, rồi bỏ đi. Cậu lại phải lách kách dọn lại từ đầu. Đến chiều mới xong, cậu còn chưa lau sàn trong sảnh. Cậu đẩy cửa nhà mở rộng ra. Fourth nhìn cậu từ tầng trên rồi cứ đứng đó nhìn để xem cậu loay hoay một mình thế nào. Gemini vác chậu nước lau nhà ra, kì cạch cả 1 buổi mới lau xong. Fourth thấy cậu thật nhàm chán liền bỏ đi. Satang vừa mới về liền chạy lại thì bị trượt chân ngã. Gemini cuống lên chạy ra đỡ.
- Cậu sao không?
-- Không sao đâu, người nhà đâu hết rồi sao không thấy ai có mỗi mình cậu vậy.
- À bọn họ bảo tớ làm .
Satang nắm lấy cổ tay cậu kéo vào khu cho các nhân viên thì thấy họ nói xấu cậu với cười cợt. Hắn đẩy cửa vào nhìn thì đám nữ nhân nhảy xuống chào hắn. Gemini kéo Satang ra.
-- Mọi người ở đây hết mà không làm việc đi sao để mỗi cậu ấy làm.
- Thì sao chứ, cậu ta đáng bị thế
Một cô ả cầm đầu lớn mật nói.
-- Giải thích
- Nhìn ngứa mắt còn dám thu hút sự chú ý của cậu chủ Fourth thì đương nhiên xứng đáng bị ra rìa.
Gemini lặng thinh không nói gì. Cô ả thấy thế tiến lại nắm cổ áo cậu
- Mày nên nhớ tao đây là người hầu thân cận nhất của cậu chủ Fourth, khôn hồn mà tranh xa ra..
"Bốp" Satang gạt tay ả ra khỏi người Gem
-- Cô coi tôi là không khí đấy à.
- Ô hổ...mày thì làm sao mày làm gì được tao, tao ở đây cũng gần 5 năm rồi còn chưa biết cái mặt mày là ai. Dám lên giọng với tao, có cháy chắt chút chít gì cũng ko dám đụng tao may hiểu chưa thằng không cha không mẹ này.
Ả nói 1 tràng rồi bị Satang vả cho 1 phát tính vả lại thì Gemini đá vào chân ả một phát khiến ả điếng người. Thấy Fourth đi xuống cầu thang liền chạy lại ăn vạ. Ả đổ lỗi rồi còn lừ mắt những cô hầu khác khiến họ sợ mà phải gật đầu đồng ý với lời nói dối của ả. Satang giận tím mặt, thấy Fourth tát Gem một phát rồi đạp vào chân cậu khiến cậu ngã nhoài. Satang thấy Gem bị đánh thì vội ngăn cản nhưng Fourth hầu như chả nghe vì luôn nghĩ Satang sẽ bênh Gem. Satang dường như rất khó chịu
- Cú tát đó là tao tát sao mày phải đánh cậu ấy
-- Thì sao chứ chủ làm tớ nhận .
Fourth cáu kỉnh đi xuống tầng, ả hả hê nhìn cậu. Nhưng mà anh với ả không biết rằng bản thân cậu còn trải qua cả đống tổn thương khiến con tim dần chai sạn. Một ngày nào đấy cậu sẽ rời đi, sẽ không còn một Gemini dịu dàng khao khát tình yêu luẩn quẩn bên họ nữa. Điều này chỉ mình cậu biết vì thành phố này cậu không thể gắn bó được lâu nữa. Cậu cũng không muốn làm phiền đến Satang nhiều như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp trước ta từng khổ đau
FanfictionCp là FourthGemini, WinnySatang ngược :) học đường , mị lực công x cường, ngốc manh thụ ** tất cả những chi tiết trong truyện không có thật** ;-; có thể sẽ hơi chán vì nó ko có gay cấn lấm Gemini có thể nhớ được kiếp trước của mình, và cậu...