Chương 19

537 48 15
                                    

Gemini đột nhiên nhận ra gì đó liền phát khùng, vùng văng ra khỏi cái ôm của Fourth mà lao về phía lão ta.

*Uỳnh* Gemini bóp cổ lão dồn vào tường. Từng cú đấm dồn dập vào mặt lão. Cỗ tay cậu gồng lên giã xuống liên tục.
- Mẹ tao đâu thằng chó...MẸ TAO ĐÂUU...

Fourth vội ra kéo Gemini đang vùng vẫy, tâm lý bất ổn mà giãy lên, đôi mắt đỏ lừ nhiễm huyết sắc. Fourth ôm lấy cơ thể gầy gò đấy. Gemini vùng ra tiếp tục lao vào đánh nhau với lão. Giờ lão bắt được đôi tay gầy guộc đó mà bẻ ngược khiến tay cậu gẫy khục 1 tiếng. Nhưng Gemini không thấy đau, cậu bật lên oánh liên tục vào người lão. Miệng sùi ra bọt mép, trong đầu đầy tiếng dè u u của ti vi cũ. Xung quanh tối dần, mất cảm giác mà ngã ngửa ra đằng sau. Fourth chạy đến đỡ lẫy bả vai cậu. Lão bị đánh đến nằm gục ở đó lớp da rách một mảng chảy máu tè le. Cô y tá ngoài phòng lập tức gọi cảnh sát khi thấy một đám giang hồ khả nghi đi vào bệnh viện. Gemini ngất đi, Fourth ôm lấy cậu rồi bế lên giường bệnh. Lão thấy thế, bò lết ra ngoài, kêu ca ầm ỹ như bản thân là nạn nhân. Cảnh sát ấp vào. Nhanh chóng bắt lão đi, đem cả Fourth đi luôn. Gemini nằm bất tỉnh trên giường tiếng sáo ù ù bên tai, Gemini mơ thấy một chiếc sáo diều, một chiếc sao diều với đôi cánh lớn bay trên bầy trời, tiếng u u từ chiếc sáo tạo ra nghe vui tai. Gemini nằm thật chắc cây diều, đột nhiên diều đứt , cánh diều hạ xuống, rơi vào một cánh rừng.
" Gem...về ăn cơm đi con"
Mọi thứ biến mất, trước mặt là hình ảnh của mẹ, mẹ cậu gào khóc, bàn tay cào lên mặt đất đến chảy máu. Gemini nằm trên giường đột ngột co giật, nữ y tá vội chạy đến đưa cậu vào cấp cứu.

----
Fourth ra khỏi sở cảnh sát, vội chạy đến phòng bệnh. Gemini vẫn còn đang cấp cứu. Fourth đi tìm cậu. Trong tim chết lặng, cả nỗi xót xa dâng trào. Gemini vẫn chưa ra khỏi phòng cấp cứu đã 11 tiếng rồi. Fourth ngồi đó, im lặng trầm ngâm nhìn trần nhà trắng tinh và mùi thuốc xịt thơm cùng với mùi thuốc sát khuẩn xộc vào hô hấp của anh.
------
WinnySatang phân đoạn 1:

- Tôi yêu anh không có nghĩa là anh có quyền.
Satang chỉ vào ngực Winny, tức giận nhìn hắn.
-- Cậu yêu tôi, chứ tôi có yêu cậu đâu.
Winny nhún vai cười khẩy.
- Thế tại sao anh lại đồng ý làm người yêu tôi?
-- Nhưng tôi có nói yêu cậu bữa nào không? Không, đương nhiên rồi, thế nên đừng làm mấy thứ phiền phức đó nữa. Cậu ghen cái gì?

Satang nhìn Winny chòng chọc, vung tay đấm hắn. Winny tóm lấy cổ tay của Sa, mạnh mẽ áp chế lên tường. Satang căm phẫn vùng vẫy. Winny áp mặt lên cổ cậu,hít một hơi thì thầm vào tai cậu.
- Mùi hương này ngửi cũng nhiều rồi, cũng CHÁN lắm rồi.
Satang tức giận đẩy hắn ra.
-- Chán thì chia tay.
Cậu bỏ đi, hắn nhìn theo cậu, cười khẩy. Satang mệt mỏi, cậu thất tình rồi, mấy nay nhiều chuyện xảy ra quá, Satang mệt mỏi rồi đột nhiên ngã quỵ trên đường.
--------

Gemini được đẩy ra khỏi phòng cấp cứu đưa đến phòng hồi sức. Hơi thở yếu ớt, lồng ngực phập phồng, gầy gò thảm thương, Fourth lặng lẽ ngồi cạnh Gem, anh nhớ lại mọi thứ rồi, nhớ tất cả những vẻ đẹp lung linh ấy, những kỉ niệm mà đáng lẽ canh Mạnh Bà phải xoá sạch trước khi anh ở đây.
Fourth nhẹ nhàng đưa tay vuốt lên vầng trán lạnh kia.

- Anh nghĩ là anh yêu em, Gemini, anh yêu em, anh vẫn còn rất yêu em.
Fourth nhỏ giọng nói cố gắng không muốn ảnh hưởng đến Gem.
Gemini bặm môi, nhíu mày, cựa quậy một chút rồi ngủ mê. Thực ra Gemini nghe thấy hết, chỉ là đôi mắt nặng chĩu cơ thể kiệt sức, sớm đã tê liệt, bản thân khó khăn ư ử vài tiếng khi họng nghẹn lại khó khăn, đôi mắt khó khăn không mở nổi. Gemini muốn chạm vào anh. Gemini muốn ngay lập tức ôm lấy anh nhưng mà cậu kiệt sức rồi, có lẽ phải lâu nữa mới có thể nhào vào lòng anh.

Kiếp trước ta từng khổ đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ