Satang dắt tay Gemini đi lên tầng, trông như cặp đôi vậy. Chỉ có điều, Satang không nghĩ vậy, nó chưa bao giờ có bạn và hiện tại nó có một thằng bạn rất vừa ý nên nó cưng cậu như cưng trứng vậy đó. Sự thật mối quan hệ giữa 2 người bọn họ giống như 2 đứa trẻ 3 tuổi chơi thân với nhau. Satang dắt Gemini đến trước cửa phòng, nó mở tung cửa ra, hơn hở đi vào. Cái bộ dạng tùm lum vừa đánh nhau xong còn chưa chỉnh trang đã kéo tay cậu lôi vào.
- Tao đem nó đến rồi này chúng màiii.
Mấy người trong đó ngẩng đầu lên nhìn nó rồi quay qua nhìn cậu. Gemini có chút rụt rè, không dám nhìn thẳng vào mắt bọn họ luôn. Không khí có phần ngộp thở, cậu ngẩng mặt lên thấy anh ở đó khiến cậu có chút ngại. Anh nhìn thấy cậu cũng thở dài. Anh lên tiếng trước
- Cậu là người Satang bảo sẽ làm Sub Vocal đúng không? Hay cậu lên đây hát thử với chúng tôi đi.
-- Dạ,... Vâng.
Gemini rụt rè bước lên sân khấu, khi tiếng đàn vang lên, mở đầu một giai điệu ngọt ngào, tiếng mic đột nhiên rít lên khi cậu định cất lời. Mở đầu không thuận lợi lắm thì phải. Cậu nắm chặt mic, cất lên âm thanh ngọt ngào từ thẩm sau bên trong. Tiếng đàn với ánh đèn sân khấu khiến Gemini có chút choáng ngợp. Cậu vô tình để lạc giọng khiến người ở dưới có vẻ không hài lòng.
- Ờmm, để, để tôi thử lại.
Satang nhìn mọi người thấy tình hình không được tốt.
-- Aish, mọi người chờ tôi một tí, cậu ấy không được tự nhiên lắm.
Satang kéo kéo tay Gemini, bảo cậu ra ngoài một tí, nó phải bàn chút chuyện với nhóm nhạc của nó. Satang
-- Yên tâm, không sao đâu.
- ưmmm.
Satang thì thầm an ủi cậu. Gemini cũng ngoan ngoãn đứng ra ngoài câu lạc bộ chờ. Đứng một lúc, hai tay chắp ra đằng sau tự vờn lấy chính ngón tay mình. Gemini lơ đễnh, môi cậu chu chu ra, chân đứng không yên cứ ngọ nguậy trông hệt một chú con đang đợi chủ ngoan ngoãn đứng đó chờ. Satang nhìn thấy Gemini như thế thì bật cười, biết bạn mình ngơ như cún ngáo nhưng mà vẫn không nhịn được cười. Fourth thấy thế liền cho người khác lên biểu diễn trước. Có rất nhiều người trong khoa đến ứng tuyển vị trí này. Thấy bọn họ có đều có tài năng tuy nhiên loại giọng phù hợp với nhóm thì chưa thấy đâu. Gemini run run, lần đầu lên sân khấu còn cái bản mặt căng đen đét kia nữa, không khỏi rùng mình.
- Cậu có muộn lên thi lại không? Hiện tại vẫn còn thời gian đủ cho 1 lần hát nữa.
-- Ưm, ừm để em thử.
Gemini lên sân khấu một lần nữa, Ánh đèn chiếu vào mắt cậu, mọi thứ đều loá đi. Cậu thấy Satang tin tưởng ở cậu. Hơi thở cậu chậm lại, nhẹ nhàng vào nhịp bài hát. Âm thanh trong trẻo ngọt ngào như kẹo dẻo cất lên thực sự vẫn khiến người ta không thể ngừng thưởng thức. Fourth nhìn cậu, một chút hài lòng cũng không có thế mà đám bạn lông bông cùng nhóm của anh cứ hú ầm ĩ lên và có vẻ vui vẻ lắm. Bọn họ có vẻ vừa ý cậu. Bài hát kết thúc cũng là lúc giọng cậu hạ xuống êm ái nhưng đầy ấm áp. Fourth rất thích cách cậu xử lý âm lần này nhưng mà anh vẫn không thích cậu. Từ đầu đến chân không thích cậu.
- Hừ,...
Đám bạn thấy anh hừ 1 tiếng mà lạnh sống lưng.
-- Sao đấy?
- Tao không thích.
-- Thằng nhỏ hát hay, lại còn đẹp trai, có khi nó làm gì mày à?
- Chậc, tao nhìn nó tao không thích.
-- Ôh, Fourth Fourth sao lại khó tính thế? Mày chỉ có ác cảm với mấy chàng gay thích mày thôi... Ủa ..... Nhỏ đó gei và thích mày hả???
Cả đám há hốc mồm lên khi nghe thấy Prom luyên thuyên với Fourth. Fourth lườm Prom như kiểu: " Mày biết quá nhiều, giờ mày sẽ phải ra đi."
Prom run run nói như vấp đĩa. Cuối cùng thì họ vẫn không thể chọn cậu vì họ rất thích cậu nhưng trưởng nhóm thì không, tất cả là cho sự an toàn của cậu. Gemini có chút buồn, nhìn thấy anh lạnh lùng như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp trước ta từng khổ đau
FanfictionCp là FourthGemini, WinnySatang ngược :) học đường , mị lực công x cường, ngốc manh thụ ** tất cả những chi tiết trong truyện không có thật** ;-; có thể sẽ hơi chán vì nó ko có gay cấn lấm Gemini có thể nhớ được kiếp trước của mình, và cậu...