Satang ngồi cạnh Gem gọt ra miếng táo xấu xí để sang bên cạnh. Gemini hiênn tại cấp cứu kịp thời chỉ là va đập mạnh có thể sẽ lâu mới tỉnh dậy. Satang ngồi bên cạnh lẳng lặng nhìn cậu. Một cuộc điện thoại gọi đến, Satang vội đi ra ngoài.
Về cô ả kia từ lúc tỉnh dậy đã điên điên khùng khùng, trở nên sợ hãi cứ thấy bậc thang là la hét điên khùng kêu tên Gemini rồi ngồi ôm đầu khóc nức nở khiến mọi người phải ném ả vào trại tâm thần.
---------Fourth không biết vì sao ngất lịm trên sàn uể oải mà nằm dưới đất bất lực ôm cái đầu đau như búa bổ. Sau khi rơi vào rối loạn thông tin, anh đột ngột ngất xỉu trên sàn. Đầu dội về 1 đống kí ức mờ ảo câu được câu mất như 1 giấc mơ dài, ồ ạt trở về. Fourth ngơ ngác, ngồi bơ phờ, cái dáng vẻ của Gemini dường như ập vào mắt anh như chưa từng có, lạ lẫm và hoang dại. Fourth nhìn thấy bản thân đã tỏ tình Gemini và trái tim bản thân đac xốn xang mãnh liệt cả hồi hộp đều ùa về vẫn còn dư âm bên trong lồng ngực trái. Người ấy quay lại, nụ cười nở trên bờ môi trái tim bóng bẩy mấp máy câu từ mà anh không thể nghe được chỉ biết rằng lúc đó, khi Gemini nhào đến ôm anh, trái tim anh đập thình thịch rung động đến mãnh liệt. Lẽ nào chúng ta từng yêu nhau sâu đậm sao? Đột nhiên gió nổi lên ù ù, giấc mơ xáo trộn hiện ra một loạt nỗi thống khổ ùa về. Trái tim anh thắt lại khi nhìn thấy người con trai ấy nằm trên nền đất lạnh lẽo, trắng bệch, dưới nền trời tối tăm khiến anh sợ hãi vạn phần. Anh ôm cậu vào lòng rồi gào khóc. Tai anh như ù đi. Nước mắt ứa ra nhoè hết cả một vùng trời. Gương mặt người ấy anh biết rõ anh thương thế nào, anh yêu thế nào. Anh còn nói thì thầm với cái xác đã nguội lạnh trong vòng tay mình " Đi tìm anh, kiếp sau tìm anh". Fourth tỉnh dậy, thẫn thờ ngồi trên mặt đất. Khoe mi ướt đẫm dường như chứng minh nước mắt không phải lừa dối. Fourth lấy tay quệt. Cả người chao đảo, đứng không vững, căn phòng phía trước sầm xì mệt mỏi. Fourth muốn đi tìm Gemini. Fourth tại sao lại nhớ cậu ấy rồi, vì yêu chăng? Vì cái thứ cảm giác cổ quái rung động khi anh đang mơ sao? Dư âm nào khiến anh bực dọc khó chịu muốn đi tìm Gem, muốn được nhìn thật kĩ người ấy.
Fourth vội rửa mặt rồi mặc thêm một chiếc áo, đi giày rồi vội vàng chạy xe đến bệnh viện.Fourth nhìn qua tấm kính cửa phòng bệnh. Mùi cồn sát trùng của bệnh viện không khỏi làm Fourth tê tái.
- Mày...đến đây làm gì?
-- Tao đến tìm Gem.
- Cậu ấy chẳng còn gì cho mày bắt nạt đâu, đến người ốm chưa tỉnh mày còn không tha à Fourth?Satang đi lại gần đặt tay lên người Fourth chặn lại. Fourth thấy thái độ cáu kỉnh từ chính gương mặt Satang liền có chút ngứa ngáy.
- Mày thích Gem hả ? - Fourth hỏi
-- Mẹ này ổn lào vừa thôi, Gem nó thích mày thì tao thích nó làm gì?
- Nó thích tao?
-- Mày không biết?
- Tao biết nhưnggg mày kể rõ cho tao nghe đi Satang.
-- Không kể, kể cho mày làm gì chớ?
- Kể đi, tao muốn biết xin mày....
Satang lần đầu thấy dáng vẻ khẩn cầu của Fourth rồi cái thái độ lo lắng kia nữa. Satang không hiểu nổi rốt cuộc là sao chứ? Miệng ngoài bảo ghét nhưng trong lòng âm thâm nhộn nhạo sao?
- Tao không nói nhiều đâu chỉ nói thế này thôi. Gemini bảo với tao là đã yêu mày từ kiếp trước. Lúc mày bảo cậu ấy đi tìm mày, cậu ấy đã tìm mày khắp nơi nhưng chỉ nhận lại đúng ánh mắt ghẻ lạnh của mày. Thế đơn giản dễ hiểu. Nếu không thích thì lướt. Đừng để cậu ấy nhớ nhung mày nhiều đến thế.Satang nói 1 tràng rồi mở cửa phòng bệnh đi vào. Gemini thần trí không tỉnh táo do tác dụng của thuốc thành ra hành vi có hơi trẻ con. Cậu tròn mắt nhìn Satang cố gắng ngồi dậy nhưng cả người tê bì liền ngã oạch lăn ra khỏi giường. Gemini lồm cồm bò dậy. Nhưng không đứng nổi. Satang chạy lại kéo eo cậu ôm lên. Cả người cậu nhẹ tênh, đặt Gem lên giường. Cậu cười khúc khích, cẳng chân gầy gò lộ ra khỏi ống quần rộng, khẽ vung vẩy, hai tay lơ mơ ôm lấy mặt của Satang, hai mắt cậu híp lại. Satang vuốt mái tóc mềm đó. Fourth cũng đi vào, nhìn Gemini thần trí chưa tỉnh táo, cậu nhìn thấy anh hai mắt sáng lên như đứa trẻ thấy được kẹo, đưa tay khua khua về phía anh.
Fourth thấy Gem đánh động tín hiệu nho nhỏ dễ thương ấy liền lại gần nắm lấy tay cậu.
- Anh là ai dọ? Sao anh đẹp trai thế? Gemini hỏi câu khiến cả hai ngơ ngác nhìn cậu.
-- Anh đẹp trai? Anh sao đó?
Gemini nhìn hai người đang ngơ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp trước ta từng khổ đau
FanfictionCp là FourthGemini, WinnySatang ngược :) học đường , mị lực công x cường, ngốc manh thụ ** tất cả những chi tiết trong truyện không có thật** ;-; có thể sẽ hơi chán vì nó ko có gay cấn lấm Gemini có thể nhớ được kiếp trước của mình, và cậu...