Chương 8

292 27 0
                                    

Gemini được chú của Satang đón về chung, về đến nơi là một ngôi nhà to rộng bao quanh là sân vườn, cùng với bể bơi dài phía bên phải sân. Căn nhà lộng lẫy sừng sững trước mắt Gem khiến cậu ngỡ ngàng. Satang theo thói quen nắm tay Gemini vì mỗi lần đến một nơi mới, Gemini luôn có dáng vẻ rụt rè, Satang theo thói quen mà an ủi bạn mình. Chú nhìn thấy hai đứa như thế thì không thể thoá khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của hai đứa.
- Satang phòng của con ở trên tầng 4 chú sẽ dẫn con lên, còn Gemini thì phải ở tầng dưới, quản gia sẽ chỉ phòng cho cậu.
Chú có ý muốn tách hai người bọn họ ra
- Chú cho Gemini ở cùng con được không ạ?
Satang hỏi chú, chú nhíu mày rồi hỏi
- Tại sao?
-- Con quen ngủ chung với cậu ấy rồi.
Satang nói, rồi kéo Gemini sang phía bên mình.
- Được nhưng con sẽ phải giải thích cho chú về việc này rõ hơn tại phòng làm việc.
-------
Gemini được ông quản gia kéo đi.
- Đây là bộ đồ dọn dẹp của cậu mặc vào mỗi khi làm bếp núc hay dọn dẹp.
Gemini gật đầu lý nhí cảm ơn ông quản gia. Cậu thay đồ rồi đi ra thì chạm mặt Fourth ở cầu thang
- Sao cậu lại ở đây?
Fourth nhăn mặt, nãy Gemini đâm vào người anh liền cuống quýt xin lỗi. Fourth đẩy cậu ra xa rồi bỏ đi xuống cầu thang. Satang vừa mới ở phòng chú hắn ra liền chạy lại chỗ Gem
- Mày mặc cái gì ấy?
-- Thì ông quản gia đưa cho tớ.
Fourth ngẩng đầu lên nhìn từ dưới cầu thang, liền nhếch mắt rồi thở dài nghiến răng.
- Satang bố tao gọi mày xuống ăn cơm.
Fourth thực sự không có muốn ai động chạm vào người Gem hết, cũng không biết tại sao anh lại thế. Anh tự cho là bản thân không ưa cậu nên mới có thái độ như thế. Fourth hằm hằm bỏ đi. Satang kéo tay Gemini đi theo
- Chú, liệu có thể...
-- Không. Cậu ta không thuộc gia đình này nên không được ngồi
Gemini biết ý lùi ra sau, gạt tay Satang ra khỏi người cậu.
Lão quản gia chạy ra bảo cậu vào bếp đem đồ lên. Thực chất đồ đã được đem lên hết vì người làm trong nhà khá đông.
Gemini đi vào phòng bếp nhưng toàn bộ đồ đã được mang r, cậu lủi thủi đi ra ngoài thì đột nhiên lão quản gia khoá cửa lại rồi tiến đến chỗ cậu. Gemini không lùi lại nhưng đến khi lão tiến gần đến cậu quá mức, cậu đột ngột trùn 1 bước lùi ra phía sau. Đôi tay lão tóm lấy cổ tay cậu. Một lão già hám biến thái đang cố gắng kiềm chặt cậu trong lòng lão. Gemini hốt hoảng dãy dụa, trước sự sờ mó của lão. Lão luồn tay vào áo cậu một cách thuần thục như thể đã làm nhiều lần.
- Cứu ...cứu tôi với
-- Nhóc cứ kêu đi, đây là cửa cách âm vả lại kêu cho đã, lát nữa miệng nhóc sẽ không nói được khi bị lấp đầy đâu.
Lão ta thì thào bên tai cậu, chất giọng khàn khàn kinh tởm lè lưỡi ra thở vào tại cậu rồi liếm mút. Đúng lúc có cô hầu gái tiến đến mở cửa ra, cậu tưởng có thể cứu giúp nhưng dường như cô ả đã quá quen rồi có chút run sợ tay chân quắn quéo đóng vội cửa lại.
Gemini bị lão kéo lột áo bung hết ra rồi chúi gương mặt nhăn nheo béo ú dầu mỡ của lão úp vào ngực cậu. Hai tay cậu bị giữ chặt đè lên mặt bàn lạnh lẽo. Cậu quẫy đạp nhưng vơ thể gầy gò ăn không đủ chất này của cậu thực sự không đấu lại hắn. Lão chồm lên rút lấy thắt lưng vải mà trói hai tay cậu lại ra phía sau lưng. Lão bóp mặt cậu bằng đôi bàn tay mồ hôi béo ú của lão rồi cố gắng đút lưỡi vào trong miệng cậu. Cậu mím chặt miệng, không ngừng quẫy đạp.

Kiếp trước ta từng khổ đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ