Chương 15

305 37 9
                                    

"Tôi ngỡ ngàng nhìn anh trai mình với người trong lòng cuấn quýt bên nhau.  Từ lúc anh từ chối tình cảm của tôi, anh nói anh đã có người trong lòng rồi, tôi đã khóc rất nhiều. Càng đau đớn thay tôi lại nhận ra một sự thật phũ phàng. Người trong lòng của anh chính là anh trai ruột của tôi."
Fourth ngỡ ngàng chuyển sang có chút tức giận, nhưng rồi cảm xúc xốn xao lâng lâng trong trái tim anh. Fourth đọc tiếp, dòng chữ hiện lên kể lại quá khứ tăm tối dần đi.
" Tôi ngợ ra thứ tình cảm giữa 2 người không hề bình thường. Cái cách mà anh trai tôi cài hoa lên tóc anh ấy, cái cách mà anh ấy đặt tay lên vai anh trai tôi rồi nhìn anh ấy bằng đôi mắt sâu hoắm đầy đam mê. Anh hai nói với anh ấy rằng: " Kiếp này mình yêu ai nhất thì kiếp sau sẽ mang những nốt ruồi của họ. "  Anh hai nói rồi vuốt mặt anh ấy. " Tớ chắc chắn sẽ mang nốt ruồi duyên của cậu" Nói rồi anh ấy nhìn anh hai tôi rồi cười tít mắt. Lúc đó tôi đã ghen tị, đã tức giận. Thứ duy nhất tôi có thể làm là cấm cản, là uy hiếp. Anh trai tôi vẫn không từ bỏ. Trong phút nóng giận tôi đã xé đôi tấm ảnh của 2 người rồi vứt chúng xuống đất. Anh trai tôi chỉ lặng lẽ nhặt tấm ảnh lên rồi nhìn theo hướng tôi đi. "
" Ngày ấy anh hai đặt vào tay tôi hai bức ảnh mà tôi đã giẫm đạp lúc ấy. Anh chỉ nhìn tôi, rồi cúi đầu: * Anh xin lỗi, nhưng anh yêu anh ấy là thật, bọn anh còn định trốn đi cùng nhau, em sẽ không nói với ba mẹ là anh yêu con trai chứ?*
Anh hai lặng lẽ hỏi tôi, nhưng vì cơn tức giận chưa nguôi, tôi đã bồng bột mà trả thù. Tôi đã nói với ba mẹ, tôi đã khiến mọi thứ lộn xộn lên cho đến lúc tôi thấy anh trai tôi bị đánh dã man còn người con trai ấy thì quỳ ngoài cửa kêu gào. Tôi đã ôm đầu tự nhủ bản thân là bọn họ đáng bị thế. Tất cả vì sự kiêu ngạo và ganh ghét tôi đã khiến mọi thứ trở nên tồi tệ. Chỉ vì bảo vệ cho người ấy mà anh trai tôi chấp nhận một mối hôn sự do ba anh sắp đặt. Anh trai tôi không giận tôi, anh chỉ hơi thất vọng rồi xoa đầu tôi, lặng lẽ thở dài."
" Tôi đã ngỡ mọi chuyện chỉ có vậy"

Fourth giật mình đóng cuốn nhật kí, sờ sờ trên gương mặt mình. Cầm nửa bức ảnh cũ có gương mặt giống hệt anh trên tay, gò má anh hơi rung lên. Fourth nhìn đi nhìn lại "bản thân" ở kiếp trước quả nhiên không có 2 chiếc nốt ruồi này. Vậy tức nghĩa, người ở nửa kia bức ảnh chính là người tình của anh ở kiếp trước. Thứ cảm xúc dâng trào khó tả bên trong, khiến anh mệt mỏi mà nằm xuống giường. Trong cơn mơ, anh thấy mình ôm lấy cơ thể của một chàng trai gầy gò, rồi gục xuống mà khóc lớn. Hình ảnh người ấy mờ ảo, tiếng động cũng ù ù không rõ ràng.

- Cậu chủ...cậu chủ
Gemini thấy Fourth nằm cắn môi, mồ hôi nhễ nhại liền lay anh dậy. Trước mắt anh là Gemini, anh biết, nhưng ả ng hầu vẫn cố chen chân vào, Gemini chỉ lặng lẽ lùi ra sau rồi biến mất.
- Cậuuuu chủ àhhh, thằng nhó kia dám động bàn ray dơ bẩn đó vào người cậu.
Đầu Fourth đang đau nên lơ biệt lời ả nói đi.
- À, em nấu mì bò cho cậu này.
Ả đặt tô mì bên cạnh Fourth, anh vừa ngậm một muỗng vào miệng liền muốn nhè ra. Chán đéo chịu được.
Fourth đặt bát xuống rồi đuổi ả đi.
-- Lần sau cô đừng nấu nữa, không cần bắt chiếc ng ta làm gì.
- Ơ kìa cậu chủ không thương em à.
Fourth càng ngày càng thấy khó chịu với cái thái độ dặt dẹo này. Fourth đẩy ả ra khỏi người mình rồi bỏ đi.
----

Kiếp trước ta từng khổ đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ